download Keppy's MIDI Converter  19.0.0

Keppy's MIDI Converter

  19.0.0

Download Keppy's MIDI Converter - Chuyển đổi định dạng nhạc MIDI

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/07/2021

Keppy's MIDI Converter là ứng dụng chuyển đổi hàng loạt tập tin MIDI sang các định dạng WAV, MP3 và OGG, và tích hợp nhiều hiệu ứng SoundFonts và VST. Bên cạnh đó, Keppy's MIDI Converter còn có khả năng phát các tập tin MIDI trong thời gian thực và thiết lập chế độ tắt máy tính tự động khi hoàn tất tác vụ.


Keppy's MIDI Converter xử lý các tập tin cực lớn và hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt. Không chỉ vậy, Keppy's MIDI Converter cung cấp kỹ thuật SoundFont cơ bản chuyển đổi tập tin cũng như cho phép người dùng tải thêm các sound mới và bổ sung hiệu ứng VST cho tập tin MIDI.

Ứng dụng Keppy's MIDI Converter lưu các track MIDI sang định dạng WAV, MP3 và OGG, hỗ trợ người dùng tùy chỉnh các cài đặt đầu ra như tần suất âm thanh, tempo và tốc độ truyền dữ liệu hay thậm chí thiết lập chế độ tắt máy tính tự động khi Keppy's MIDI Converter hoàn tất tác vụ, phát các sự kiện trong các tập tin MIDI được nhập trong thời gian thực và nghe các track đó trước khi chuyển đổi.


Keppy's MIDI Converter
Download Keppy's MIDI Converter - Phần mềm Chuyển đổi định dạng nhạc MIDI

So sánh Keppy's MIDI Converter với MIDI MP3 Converter và MID2MP3

Nếu cần chuyển đổi các tập tin MIDI sang định dạng MP3 thì MIDI MP3 Converter là giải pháp mà các bạn đang cần, không chỉ có tính năng chuyển đổi file trực tiếp mà MIDI MP3 Converter còn có khả năng tùy chỉnh mức độ, âm lượng cho mỗi file, có thể xem trước kết quả chuyển đổi và chuyển đổi cùng lúc hàng loạt các tập tin.

Bên cạnh đó là MID2MP3 là một phần mềm dành cho hệ điều hành Windows, hỗ trợ người dùng chuyển file MIDI sang đuôi MP3 rất đơn giản và nhanh chóng, với MID2MP3 người dùng có thể thiết lập các thông số cho tập tin đầu ra và dễ dàng chỉnh sửa các thông tin liên quan đến tên bài hát, thể loại nhạc, ca sĩ để quản lý tốt hơn.

Các tính năng chính của Keppy's MIDI Converter:

- Chuyển đổi hàng loạt tập tin MIDI sang WAV, MP3 và OGG.

- Tích hợp nhiều hiệu ứng SoundFonts và VST.

- Phát tập tin MIDI trong thời gian thực.

- Tùy chỉnh cài đặt đầu ra.

- Tự động tắt máy PC.


Liên kết tải về - [7.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Keppy's MIDI Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keppy's MIDI Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keppy's midi converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keppy's MIDI Converter 19.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm