download Kerbal Space Program Demo 1.3.1

Kerbal Space Program Demo

 1.3.1

Download Kerbal Space Program Demo - Game mô phỏng thiết kế tên lửa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/05/2018

Kerbal Space Program Demo là game mô phỏng đưa bạn đến với ngành khoa học tên lửa - vũ trụ đầy hấp dẫn, nơi bạn sẽ từng bước nghiên cứu và chế tạo chiếc tên lửa đầu tiên của riêng mình. Không chỉ cần nắm vững cách điều khiển tên lửa, bạn còn phải tính toán đến từng động cơ vật lý và mô phỏng hành trình bay cùng vô số bộ phận khác trong tên lửa.


Trong Kerbal Space Program Demo, sách vở và bằng cấp không phải là điều kiện tiên quyết để thiết kế và điều khiển tên lửa bay vào không gian. Nhiệm vụ của bạn trong Kerbal Space Program Demo là ghép các mảnh tên lửa từ các bộ phận cho trước để hoàn thành khâu thiết kế, tính toán các thông số, nhấn nút điều khiển và tạm biệt các phi hành gia khởi đầu một hành trình mới trong chiếc tên lửa mang thương hiệu của mình bạn.

Nếu bạn quan tâm và yêu thích ngành y thì bạn có thể trải nghiệm tựa game Surgeon Simulator với nội dung mô phỏng các cuộc phẫu thuật cấy ghép ở góc nhìn thứ nhất, nhiệm vụ của Surgeon Simulator nhập vai bác sĩ Nigel Burke - một bác sĩ có đôi tay vụng về nhưng phải thực hiện các ca phẫu thuật phức tạp.

Quy trình thiết kế tên lửa trong Kerbal Space Program Demo không hề đơn giản như bạn vẫn tưởng, và luôn có rất nhiều yếu tố cần cân nhắc và tính toán trước khi tên lửa thực sự cất cánh khỏi mặt đất. Ngoài các thành phần thiết yếu như bình nhiên liệu và động cơ, bạn cần tính toán đến cả các bộ phận khí động lực nếu muốn tên lửa bay thẳng hướng như ý.

Spore cũng là tựa game mô phỏng có nội dung khá thú vị mô phỏng lại hành trình tiến hóa của Trái đất với các loài sinh vật ngộ nghĩnh, nhiệm vụ của bạn trong game Spore là tự xây dựng không gian vũ trụ của mình đồng thời quản lý và quy hoạch nền văn minh của mình.

Các tính năng chính của Kerbal Space Program Demo:

- Thiết kế tên lửa.

- Tính toán các thông số của tên lửa.



Liên kết tải về - [377 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Concept Windows 10 mới giới thiệu thiết kế Start Menu và giao diện Flyout độc đáo
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong những năm qua, không thiếu những concept thiết kế do người dùng tạo ra nhằm mô phỏng giao diện của Windows 10 sau thay đổi trông sẽ như thế nào và mới đây, người dùng Twitter có tên vGLAD đã chia sẻ một concept Windows 10 mới đang được đánh giá rất cao. Ý tưởng của vGLAD được gọi là Project Acrylic, tập trung vào menu Start và một vài điểm trong giao diện Flyout hệ thống.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Tropico 5
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tropico 5 chính là cái tên tiếp theo được Epic Games Store tặng miễn phí vào cuối năm 2020, nằm trong series game mô phỏng xây dựng và quản lý Tropico của Haemimont Games. Game thủ có thể nhận Tropico 5 trên Epic Games Store cho đến hết 23h ngày 24/12/2020.
  • Cách cài Shockwave Flash cho máy tính, duyệt web tốt hơn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cài Shockwave Flash (Hay có tên là Adobe Shockwave Player) để bạn có thể luôn chạy được các file flash và phát triển các ứng dụng thiết kế hoặc phần mềm mô phỏng theo mong muốn, bên cạnh Adobe Flash Player thì Shockwave Flash là một trong những công cụ vô cùng quan trọng giúp bạn có thể chạy được các file flash, ảnh động hoặc video trên máy tính.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kerbal Space Program Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kerbal space program demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kerbal Space Program Demo 1.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm