download Kerish Doctor  2022 4.90

Kerish Doctor

  2022 4.90

Download Kerish Doctor - Tối ưu hệ thống máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/03/2022

Kerish Doctor 2020 là phần mềm tối ưu hóa và duy trì sức khỏe hệ thống máy tính của bạn. Giao diện và chức năng của Kerish Doctor được bố trí khoa học và hợp lý cho phép người dùng quét toàn bộ hệ thống máy tính hay lựa chọn những phần cụ thể để sửa chữa tất cả cùng một lúc. Với việc quét toàn bộ hệ thống Kerish Doctor giúp người dùng quét và bảo trì các registry bị hỏng để sửa chữa.


Kerish Doctor 2020 ngăn chặn Windows bị treo trong thời gian thực và đáng tin cậy sửa chữa các lỗi hệ thống. Các ứng dụng thường xuyên thực hiện dọn dẹp hệ thống và loại bỏ triệt để tích lũy kỹ thuật số "rác", do đó tăng hiệu suất của hệ thống.

download kerish doctor

Hơn nữa, Kerish Doctor 2020 bảo vệ máy tính của bạn từ phần mềm độc hại, lỗ hổng phần mềm tiềm năng và thông số điều khiển an ninh quan trọng nhất của nó. Các tính năng khác của Kerish Doctor 2015 bao gồm tăng tốc game, tối ưu hóa tốc độ Internet, điều khiển nhiệt độ phần cứng, và nhiều hơn nữa


Liên kết tải về - [38.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kerish Doctor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kerish doctor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kerish Doctor 2022 4.90


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm