download Kevin TV Online 2.3

Kevin TV Online

 2.3

Download Kevin TV Online - Phần mềm xem truyền hình online

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/11/2019

Kevin TV Online là phần mềm xem tivi online miễn phí trên internet với chất lượng hình ảnh rõ nét và đường truyền ổn định. Download Kevin TV Online bạn có thể xem hàng trăm kênh TV trực tuyến với nội dung giải trí hấp dẫn, phong phú và không tốn bất cứ chi phí nào.




Với dụng lượng nhỏ gọn, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tải và cài đặt Kevin TV Online trên máy tính để xem truyền hình chất lượng HD, âm thanh trung thực và kho nội dung giải trí vô cùng phong phú. Cơ sở dữ liệu của Kevin TV Online bao gồm hàng trăm kênh truyền hình như VTV, VTC, VTVcab, các kênh truyền hình địa phương... Đây là dịch vụ xem truyền hình đơn giản và thân thiện với người dùng, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy kênh âm nhạc, thể thao, phim ảnh, tin tức... phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Nếu các ứng dụng xem TV cũ chỉ hỗ trợ trên PC thì hiện nay rất nhiều ứng dụng đã cho phép bạn xem trên cả thiết bị di động, chẳng hạn VTV GO với các kênh truyền hình phong phú, giống như một chiếc tivi thu nhỏ để bạn thưởng thức bất cứ chương trình nào bạn thích, download VTV GO còn giúp bạn xem lịch phát sóng mới nhất, xem lại các bộ phim đã bỏ lỡ.

kevin tv online

Download Kevin TV Online - Phần mềm xem truyền hình online

Tv Wave cũng là công cụ xem truyền hình trực tuyến với số lượng kênh khá phong phú. Bên cạnh đó Tv Wave cung cấp chức năng stream video đang xem khá thú vị.

kevin tv online 2

Tải Kevin TV Online - Phần mềm xem tivi trực tuyến

Kevin TV Online phủ sóng rất nhiều kênh truyền hình về các chủ đề như tin tức thời sự, âm nhạc, giáo dục, thể thao, nghệ thuật, kênh thiếu nhi, phim điện ảnh, giải trí... được phân loại theo danh mục để người dùng tìm kiếm dễ dàng. Giao diện của Kevin TV Online khá trực quan và thân thiện nên bạn có thể giải trí ngay lập tức. Hãy bắt đầu bằng việc tìm kênh yêu thích, chọn tên kênh, ngồi xuống và thư giãn. Kevin TV Online mô phỏng gần như hoàn hảo giao diện kênh tivi truyền thống được kết nối thông qua mạng Internet.

Để xem các chương trình truyền hình trực tuyến trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng Movie Cinema với các bộ phim chất lượng HD. Ưu điểm của Movie Cinema là có số lượng kênh cực kỳ phong phú, được cập nhật dữ liệu liên tục.

Ứng dụng Onme được phát triển bởi VTVCab - Đài truyền hình Cáp Việt Nam kết hợp với Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel mang đến cho người xem truyền hình những nội dung đặc sắc nhất, hấp dẫn nhất cùng chất lượng cực cao trên nền tảng di động. Ngoài ra Onme còn mang đến nhiều các tính năng hấp dẫn khác như xem lại chương trình, gợi ý người xem, tương tác trực tiếp cùng nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá.

- Dành cho thiết bị Android: Tải Onme cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Onme cho iPhone


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kevin TV Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kevin tv online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kevin TV Online 2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tvexe TV 3/5 Xem truyền hình trực tuyến trên toàn thế giới
  • TV video.net 3/5 Xem truyền hình trực tuyến
  • Geo TV LiveXem truyền hình trực tuyến
  • ChrisTV LiteXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • Livestation PlayerXem truyền hình, xem tivi online
  • zOnlineXem truyền hình trực tuyến
  • THVLXem truyền hình trực tuyến đài Vĩnh Long
  • MITVỨng dụng xem TV trực tuyến cho điện thoại
  • RevoluTVXem tivi, truyền hình trực tuyến
  • Zinc TVXem truyền hình trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm