download Kext Utility for Mac 2.6.6

Kext Utility for Mac

 2.6.6

Download Kext Utility for Mac - Cài đặt nhiều tệp kext trên máy Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/05/2017

Kext Utility for Mac cho phép cài đặt nhiều tệp kext cùng một lúc một cách dễ dàng, sửa chữa quyền cấp phép thư mục hệ thống tự động và tái tạo bộ nhớ đệm, dành cho người dùng muốn cài đặt hệ điều hành Hackintosh và sửa chữa tệp kext cache.


Kext Utility là ứng dụng Mac đơn giản, tiện dụng hỗ trợ các hệ điều hành OS X Mavericks, Yosemite, El Capitan và macOS Sierra cho phép cài đặt nhiều tệp kext cùng một lúc một cách dễ dàng.

Module hạt nhân tải được là một tệp đối tượng chứa mã cần thiết để mở rộng hạt nhân đang chạy, còn được gọi là hạt nhân cơ sở của hệ điều hành. Module hạt nhân thường được dùng để bổ sung hỗ trợ cho phần cứng mới hoặc hệ thống tệp và bổ sung cuộc gọi hệ thống.

Kext Wizard for Mac cũng là ứng dụng tương tự giúp quản lý và cài đặt các phần mở rộng kext trên Mac. Khi sử dụng Kext Wizard for Mac người dùng có thể xem toàn bộ danh sách có tất cả phần mở rộng trung tâm hiện đã nạp và xuất sang tệp văn bản.

kext utility for mac

Trình cài đặt phần mở rộng hạt nhân dựa trên thao tác kéo thả, dễ sử dụng dành cho OS X

Khi chức năng của kiểu hạt nhân tải được không còn cần thiết nữa, có thể dễ dàng dỡ bỏ để giải phóng bộ nhớ và các tài nguyên máy khác.

Kext Utility là ứng dụng đơn giản cho phép cài đặt dễ dàng các module hạt nhân tải được, gọi là phần mở rộng hạt nhân (kext). Điều này khiến Kext Utility trở thành một tiện ích thiết yếu để cài đặt Hackintosh.

Ưu điểm của module hạt nhân tải được là hệ điều hành không cần có tất cả các chức năng đã biên dịch trước vào hạt nhân cơ sở.

Nếu không có Kext Utility, các chức năng hiện tại sẽ yêu cầu bộ nhớ và yêu cầu người dùng tái tạo hoặc khởi động lại hạt nhân cơ sở mỗi khi bổ sung chức năng mới.

Để giả lập hệ điều hành giả lập Android trên MAC với mục đích chơi game, thử nghiệm ứng dụng, bạn hãy sử dụng BlueStacks for Mac và truy cập vào kho game, ứng dụng phong phú của Android. Ưu điểm của BlueStacks for Mac là mang đến cho bạn màn hình chơi game sắc nét, chất lượng âm thanh hình ảnh rất tốt.

Sửa chữa quyền cấp phép thư mục hệ thống tự động và tái tạo bộ nhớ đệm

Kext Utility được dùng để sửa chữa quyền cấp phép cho tất cả thư mục hệ thống và tái tạo bộ nhớ đệm. Quá trình sửa chữa sẽ bắt đầu ngay sau khi khởi chạy tiện ích Kext Utility. Sau khi hoàn tất, bạn chỉ cần kéo thả tệp kext bạn muốn cài đặt trên cửa sổ chính của Kext Utility.

Những tính năng chính của Kext Utility for Mac:

- Dung lượng nhẹ

- Cài đặt nhiều tệp kext cùng một lúc

- Sửa chữa quyền cấp phép thư mục hệ thống tự động và tái tạo bộ nhớ đệm

- Hỗ trợ cài đặt hệ điều hành Hackintosh

Nhìn chung, Kext Utility là tiện ích OS X thiết thực, trực quan dành cho người dùng muốn cài đặt hệ điều hành Hackintosh và sửa chữa tệp kext cache.


Liên kết tải về - [281 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kext Utility for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kext utility for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kext Utility for Mac 2.6.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm