download Keybreeze 5.1.1

Keybreeze

 5.1.1

Download Keybreeze - Tìm kiếm ứng dụng trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/09/2017

Keybreeze giúp người dùng tìm kiếm bất cứ một ứng dụng hay tập tin nào trên máy tính của mình bằng cách gõ vào các từ khóa. Các kết quả liên quan sẽ hiển thị nhanh chóng để bạn lựa chọn, đồng thời bạn cũng được phép tìm kiếm trên web. Bên cạnh đó, với Keybreeze người dùng cũng được phép tổ chức các từ khóa, thêm chức năng văn bản vào thư mục, chia sẻ từ khóa với bạn bè.


Keybreeze giúp bạn tìm kiếm và khởi động các ứng dụng trên máy tính thông qua các từ khóa, hay tìm kiếm các thư mục hoặc tập tin bất kỳ trên hệ thống.  Chắc chắn với nhiều người Everything là công cụ tìm kiếm đã khá quen thuộc dành cho windows nhờ khả năng tìm kiếm đa định dạng, kể cả nhưng thư mục ẩn. Ngoài ra Everything còn giúp lưu lại các tìm kiếm thường xuyên để bạn đỡ mất thời gian.

download keybreeze

Keybreeze sẽ hiển thị một hộp nhỏ của văn bản trên khay hệ thống và bạn chỉ cần nhập lệnh để chạy và tìm kiếm những gì mà bạn cần. Đây là thay thế hoàn hảo và thông minh cho chức năng tìm kiếm mặc định trên windows. Listary cũng là công cụ tìm kiếm tương tự giúp bạn kiểm soát toàn bộ các danh mục được sử dụng trong: Windows Explorer, Task Manager, Registry Editor...Ngoài ra Listary còn hỗ trợ các phím nóng và dòng lệnh để tìm kiếm nhanh hơn.

Keybreeze còn cho phép thực thi các lệnh tắt máy tính, tạo macro hay tạo ra các ghi chú trên màn hình hay tìm kiếm cả trang web. Ngoài ra, bạn tham khảo ứng dụng Copernic Desktop Search với khả năng tìm kiếm hơn 150 loại tập tin trên hệ thống, đặc biệt Copernic Desktop Search còn hỗ trợ tìm kiếm và truy cập lại lịch sử duyệt web của người dùng.

Các tính năng chính của Keybreeze:

- Tìm kiếm và khởi động các ứng dụng trên máy tính
- Tìm kiếm các tập tin, trang web
- Thực thi lệnh tắt máy tính
- Tạo Macro, ghi chú trên màn hình


Liên kết tải về - [810 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keybreeze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keybreeze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Executor 3/5 Tìm kiếm tập tin, ứng dụng trên windows
  • Wox 3/5 Trình tìm kiếm siêu tiện lợi cho Windows
  • LittleShootHỗ trợ tìm kiếm tập tin đa phương tiện trên Web
  • Locate32Tìm kiếm tập tin nhanh chóng
  • KeypirinhaTìm kiếm tập tin, khởi chạy ứng dụng
  • FSL LauncherQuản lý và tìm kiếm các tập tin
  • VX Search ProTìm kiếm tập tin trên máy tính
  • WarezHỗ trợ tìm và tải dữ liệu
  • CitrixWireTìm kiếm và chia sẻ tập tin
  • NinjaCopierTìm kiếm và xem thông tin File
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm