download KeyMusic 3.0 build 011

KeyMusic

 3.0 build 011

Download KeyMusic - Tạo âm thanh khi gõ bàn phím

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2020

KeyMusic là một trong những phần mềm tạo âm thanh khi gõ bàn phím. KeyMusic sẽ biến máy tính của bạn thành cây đàn với mỗi ký tự trên bàn phím chương trình sẽ phát ra âm thanh khác nhau khi bạn gõ. Người dùng có thể cài đặt loại nhạc cụ, thay đổi âm lượng…để có những bản nhạc khác nhau với những âm thanh khác nhau.




Liên kết tải về - [599 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo âm báo khi nhấn Caps Lock, Num Lock hay Scroll Lock trên bàn phím
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tạo âm báo khi nhấn Caps Lock, Num Lock hay Scroll Lock trên bàn phím là tính năng có sẵn trên Windows 10 hay bản thấp hơn là Windows 7. Với việc để âm báo giúp bạn gõ bàn phím hiệu quả hơn, xử lý các phím dễ dàng hơn, nhất là với bạn nào hay phải gõ văn bản trên máy tính.
  • Top 5 bàn phím cơ yên tĩnh nhất cho game thủ
    Bằng cách sử dụng các bàn phím cơ yên tĩnh, được thiết kế để hạn chế âm thanh, tiếng ồn khi gõ, ... giúp người dùng có thể tập trung chơi game hay làm việc mà không bị phân tâm, và sử dụng vào buổi
  • Cách bật, tắt âm thanh bàn phím trên Samsung
    Bạn cảm thất phiền phức bởi âm thanh bàn phím trên Samsung hay đơn giản chỉ là muốn hạn chế sự hao hụt pin không cần thiết cho thiết bị thì việc tắt âm thanh bàn phím trên Samsung là một trong những
  • Cách tắt âm thanh bàn phím iPhone
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tắt âm thanh bàn phím iPhone là cách đơn giản và nhanh chóng để không làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, thậm chí còn hạn chế được sự hao hụt pin trên thiết bị. Vậy làm thế nào để tắt âm thanh bàn phím iPhone? Mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.
  • Sửa lỗi bàn phím Macbook không gõ được
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bàn phím Macbook được thiết kế hoạt động hoàn hảo với thiết bị của Apple. Tuy nhiên đôi khi trong quá trình sử dụng bàn phím, lỗi có thể xảy ra là không thể tránh khỏi, một trong những lỗi phổ biến nhất là bàn phím Macbook không gõ được, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi bàn phím Macbook không gõ được nhé.
  • Làm thế nào khi gõ chữ lại ra số trên bàn phím Laptop?
    Mình đang gặp phải lỗi gõ chữ lại ra số trên bàn phím Laptop, không biết có phải do bàn phím của mình bị hỏng không? Xin Taimienphi.vn chỉ giúp mình nguyên nhân và cách sửa lỗi này?
  • Cách đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cách thay đổi hình nền bàn phím iPhone giúp bạn làm mới giao diện bàn phím và cảm thấy thích thú hơn mỗi khi sử dụng. Với cách đổi hình nền bàn phím iPhone bằng Laban Key người dùng còn có thêm nhiều lựa chọn khác như đổi giao diện, Font chữ bàn phím theo chủ đề, kiểu chữ yêu thích.
  • Cách tắt âm bàn phím điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Những âm thanh khi nhắn tin, soạn văn bản trên điện thoại đôi khi gây khó chịu cho những người xung quanh bạn, hướng dẫn bên dưới đây sẽ chia sẻ cách tắt âm bàn phím điện thoại Android để bạn không còn gặp những phiền toái này nữa.
  • Cách luyện gõ bàn phím nhanh, đánh máy, gõ 10 ngón
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Học đánh máy nhanh, gõ 10 ngón chuẩn đúng phương pháp là các bước cơ bản đối với hầu hết những người thường xuyên sử dụng máy tính. Điều này cho phép bạn nhập dữ liệu nhanh và chính xác khi không cần nhìn bàn phím. Tập gõ bàn phím nhanh, đánh máy gõ 10 ngón sẽ giúp bạn có phản xạ tốt, nâng cao sự tập trung trong quá trình làm việc.
  • Cách sửa lỗi chính tả Chrome khi tìm kiếm, lỗi ký tự Unicode
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mỗi khi cần tìm kiếm nhanh một cái gì đó bạn lập tức gõ ngay trên thanh địa chỉ của Google Chrome, Cốc cốc nhưng lại gặp phải lỗi chính tả, lỗi ký tự Unicode nó khiến bạn vô cùng bực mình và bạn chưa biết nguyên nhân hay khắc phục nó ra sao? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho việc làm sao để sửa lỗi chính tả khi tìm kiếm trên Google Chrome, sửa lỗi ký tự Unicode qua bài viết dưới đây.
  • So sánh bàn phím cơ và bàn phím thường
    Bàn phím cơ và bán phím thường có gì khác nhau ? bạn đã bao giờ sử dụng bàn phím cơ để trải nghiệm sự khác biệt hay cho rằng bàn phím thường là quá đủ, ruốt cuộc cũng chỉ để gõ thì cần gì một chiếc
  • Sửa lỗi bàn phím bị liệt 1 hay nhiều phím
    Lỗi bàn phím bị liệt một hoặc nhiều nút sẽ khiến cho người dùng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình làm việc như gõ văn bản, nhắn tin trò chuyện với bạn bè, đối tác. Vì vậy, cách sửa lỗi bàn phím
  • Cách thêm hàng phím số cho các thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thêm hàng phím số cho thiết bị Android giúp bạn sử dụng thuận tiện hơn thay vì phải thực hiện chuyển giữa gõ chữ và gõ số khi thực hiện soạn thảo văn bản trên các thiết bị Android. Để biết cách thêm này mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KeyMusic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keymusic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KeyMusic 3.0 build 011


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm