download KeyTweak 2.3.0

KeyTweak

 2.3.0

Download KeyTweak - Thay đổi chức năng bàn phím

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/01/2020

KeyTweak là một ứng dụng nhỏ gọn, cho phép bố trí lại vị trí phím trên bàn phím nhanh chóng và dễ dàng với giao diện người dùng thân thiện.


KeyTweak là một công cụ nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng lập lại cấu hình bàn phím. Giao diện của KeyTweak đơn giản và dễ sử dụng. Với phần mềm chuyển đổi ký tự bàn phím này bạn có thể xem bàn phím ảo với tất cả các phím đánh số từ 1 đến 126. Do đó, chỉ cần chọn một phím cụ thể, chọn New remapping, sau đó chọn Apply .

Hơn nữa, KeyTweak có tính năng thay đổi các nút đặc biệt có trong bàn phím đa phương tiện (ví dụ "Play", Eject", "Volume Up", "Mute"), các phím thường dùng trong trình duyệt web (ví dụ "Back", "Forward", "Stop", "Refresh", "Home") và các phím quản lý năng lượng (ví dụ "Sleep", "Power Off")


KeyTweak
Download KeyTweak - Phần mềm Thay đổi chức năng bàn phím

 

Về tính năng thiết lập phím nóng cho soạn thảo văn bản, phần mềm AutoHotkey hiện được nhiều người sử dụng và yêu thích. Bên cạnh đó AutoHotkey còn tự động chèn dấu chấm câu giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình soạn thảo văn bản,

Để thay đổi hữu hiệu cần phải khởi động lại máy tính sau khi đã lưu. Ở phía trên cùng màn hình, bạn có thể thấy các phím hiện đã thay đổi và ở góc dưới cùng bên phải là những thay đổi đang chờ xử lý.

Để gõ văn bản, tài liệu nhanh hơn, người dùng có thể tạo phím tắt cho đoạn văn bản để tiết kiệm được thời gian gõ nhiều văn bản. Bạn xem hướng dẫn tạo phím tắt cho đoạn văn bản trong Word được trình bày cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Ngoài ra, KeyTweak cho phép bật chế độ "Full Teach Mode" hoặc "Half Teach Mode" xem sơ đồ ban đầu, lưu tệp thay đổi (theo định dạng KeyTweak), tắt phím riêng và khôi phục cài đặt mặc định.

KeyTweak tiêu tốn rất ít dung lượng CPU hệ thống và bộ nhớ với một hướng dẫn sử dụng đơn giản (chúng tôi không thể truy cập vào menu "Trợ giúp", nhưng có thể thấy trong thư mục cài đặt).

Cửa sổ lỗi KeyTweak bật lên một lần duy nhất khi chúng tôi phát ở chế độ "Full Teach Mode" (Chương trình tự động tắt). Nhìn chung, KeyTweak là công cụ tiện dụng cho người dùng ở mọi cấp độ.


Liên kết tải về - [280 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

KeyTweak - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KeyTweak được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keytweak là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Key Remapper 3/5 Gán lại các chức năng của chuột và bàn phím
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm