download Khai Sinh Điện Tử Web

Khai Sinh Điện Tử

 Web

Download Khai Sinh Điện Tử - Đăng ký khai sinh trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/07/2018

Khai sinh điện tử là hình thức đăng ký khai sinh mới, trực tuyến qua mạng, giúp người dân thuận tiện trong việc đăng ký khai sinh, các cơ quan quản lý có sự đồng bộ trong việc quản lý cũng như tiết kiệm đáng kể nhân lực, thời gian thực hiện khai sinh theo cách truyền thống trước đây. Mời các bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn về thủ tục đăng ký Khai Sinh Điện Tử mới nhất hiện nay được tổng hợp và chia sẻ chi tiết dưới đây.



Các thủ tục hành chính như khai sinh, làm thẻ căn cước, đổi thẻ căn cước, đăng ký tạm trú tạm vắng... thường mất khá nhiều thời gian. Chính vì thế việc đăng ký khai sinh điện tử sẽ là một hình thức đăng ký khai sinh mới, được thực hiện ngay trên máy tính có kết nối Internet. Mọi công dân đều có thể tiến hành đăng ký khai sinh trực tuyến rất đơn giản và nhanh chóng.

khai sinh dien tu

Đăng ký khai sinh qua mạng

Việc thực hiện đăng ký khai sinh điện tử không chỉ giúp người dân thuận tiện hơn trong việc thực hiện mà còn tiết kiệm đáng kể thời gian đi lại. Với các cán bộ quản lý, các thao tác đăng ký cũng giảm thiểu đáng kể, giảm đi đáng kể nguồn nhân lực thực hiện việc đăng ký khai sinh so với thủ tục đăng ký thủ công trước đây.

Thủ tục đăng ký khai sinh qua mạng như thế nào cũng đã được Taimienphi.vn chia sẻ và hướng dẫn trước đó rất chi tiết. Các bạn có thể tham khảo tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về cách đăng ký khai sinh qua mạng để chủ động trong việc tiến hành đăng ký khai sinh cho con em mình ngay tại nhà.

Khai sinh điện tử hiện nay đang được áp dụng rất rộng rãi tại Hà Nội với 144 phường thuộc 10 quận đã được phép tiến hành đăng ký khai sinh trực tuyến và làm thủ tục đăng ký khai sinh qua mạng. Đây sẽ là bước tiến mới trong việc quản lý và là bước khởi động để đưa hình thức đăng ký khai sinh điện tử nhân rộng ra cả nước. Tiếp đó sẽ đẩy mạnh việc thực hiện các thủ tục hành chính khác qua mạng như đăng ký tạm trú tạm vắng, đăng ký kết hôn...

Phần mềm quản lý hộ tịch hiện nay cũng đang là nội dung được nhiều cơ quan, đơn vị quan tâm, tìm hiểu nhằm thuận tiện nhất trong việc quản lý hộ tịch hiệu quả nhất. Tại đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn 5 phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất hiện nay và tính năng, ưu điểm của từng phần mềm để các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khai Sinh Điện Tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khai sinh điện tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khai Sinh Điện Tử Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm