download Khan Academy cho Android

Khan Academy

 cho Android

Download Khan Academy - Ứng dụng học tập trực tuyến đa lĩnh vực

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/07/2021

Khan Academy là ứng dụng học tập trực tuyến được tài trợ bởi quỹ Gates Foundation và Google dành cho mọi lứa tuổi, cung cấp tất cả các loại video bài giảng về các môn khoa học cơ bản, hỗ trợ người dùng trong việc học mỹ thuật, khoa học, lịch sử, tài chính và nhiều lĩnh vực khác.


Tất cả video bài giảng trong Khan Academy được chia thành thành các danh mục rõ ràng, bao gồm sinh học, mỹ thuật, khoa học máy tính, kinh tế, v.v... Chương trình Khan Academy còn cung cấp các kỳ thi chuẩn hóa, tip cho tuyển sinh đại học, cao đẳng.

Để học ngoại ngữ trực tuyến trên nền tảng di động, bạn có thể sử dụng Duolingo với phương pháp học tiên tiến và hiện đại được sáng tạo bởi các chuyên gia, Duolingo tích hợp các bài học phong phú, được thiết kế phù hợp với trình độ người học, hỗ trợ cho tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết...

Sau khi đăng ký tài khoản trên Khan Academy, bạn có thể khám phá các khóa học trực tuyến ở tất cả các lĩnh vực, tìm kiếm các video thú vị hay xem nội dung về một chủ đề cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể đăng nhập qua tài khoản Facebook hay Google để theo dõi tiến độ học tập và nhận huy hiệu để duy trì động lực học tập.

Còn Socratic là  ứng dụng học tập giải toán qua hình ảnh dành cho các thiết bị di động, bạn chỉ cần chụp ảnh bài toán và quét qua tiện ích này để xem lời giải và kết quả, Socratic kết hợp trí thông minh nhân tạo hỗ trợ tối đa cho người học.

Những tính năng chính của phần mềm Khan Academy:

- Là phần mềm học trực tuyến dành cho mọi lứa tuổi

- Cung cấp video bài giảng về các môn khoa học cơ bản

- Theo dõi tiến độ học tập và nhận huy hiệu để duy trì động lực học tập

- Làm các bài kiểm tra và xem phỏng vấn

- Tải video về máy để xem ngoại tuyến



Liên kết tải về - [16.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khan Academy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khan academy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khan Academy cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm