download Khmer Lunar Calendar Cho Android

Khmer Lunar Calendar

 Cho Android

Download Khmer Lunar Calendar - Xem lịch âm của người Khơ Me

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/09/2019

Khmer Lunar Calendar là ứng dụng xem lịch âm của người Khơ Me, dựa theo cách tính lịch của Campuchia, với giao diện tiếng Khơ Me giúp người dùng Khơ Me tra cứu dễ dàng. Với Khmer Lunar Calendar bạn có thể xem những sự kiện, ngày lễ quan trọng nhất của văn hóa Khơ Me, tích hợp tính năng thông báo trước khi sắp đến ngày quan trọng.




Sử dụng Khmer Lunar Calendar để tra cứu ngày tháng nhanh chóng trong sinh hoạt của người Khơ Me bao gồm xem ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm, xem phong thủy, thêm kỳ nghỉ bằng tiếng Anh, khả năng chuyển đổi từ năm 1900 đến 2100. Bạn sẽ nhận được các thông báo trước một ngày cho những sự kiện quan trọng hoặc thiết lập thời gian thông báo theo ý muốn.

khmer lunar calendar

Download Khmer Lunar Calendar, Xem lịch âm của người Khơ Me

 

Khmer Lunar Calendar cũng cho phép bạn thêm các sự kiện hoặc ngày tốt lành vào lịch, xem ngày của một tháng cụ thể trong năm. Nhiều màu nền chủ đề cho người dùng lựa chọn, thiết kế đơn giản mang đến sự thuận tiện cho người dùng, đó chính là những ưu điểm của ứng dụng này.

Google Calendar cũng là ứng dụng xem lịch trên nền tảng điện thoại và máy tính bảng với khả năng tra cứu nhanh ngày tháng, quản lý công việc và sự kiện, ngoài ra Google Calendar còn giúp bạn xem các sự kiện trong giao diện timeline một cách rất trực quan.

 

Các tính năng chính của Khmer Lunar Calendar:

 

- Xem lịch âm của người Khơ Me

- Tra cứu ngày cụ thể

- Xem các sự kiện, ngày lễ

- Thông báo trước những ngày quan trọng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem lịch âm hôm nay bao nhiêu?
    Lịch Âm là loại lịch phổ biến, thường sử dụng để xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo, hắc đạo, việc kiêng kỵ của người dân một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Thông tin hướng dẫn cách xem lịch âm
  • Cài DesktopCalendar, xem lịch trên desktop
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm DesktopCalendar được cho là phần mềm việt hỗ trợ xem lịch trên desktop tốt nhất hiện nay. Với DesktopCalendar, bạn không những xem được lịch thông thường mà còn có cả lịch âm dương rất tiện lợi cho người sử dụng Việt Nam. Ngoài ra, phần mềm DesktopCalendar còn đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ cho desktop của bạn.
  • Hướng dẫn xem lịch âm trên máy tính
    Theo dõi, xem lịch âm là việc rất quen thuộc với người Việt Nam nói riêng và các nước tính lịch âm nói chung. Bài viết "Hướng dẫn xem lịch âm trên máy tính" dưới đây sẽ giúp các bạn có những cách
  • Cách xem lịch âm trên Zalo bằng iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bằng cách xem lịch âm trên Zalo, người dùng có thể tra cứu lịch âm dương đơn giản và tiện dụng, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu tính năng tra cứu lịch âm dương rất hay được Zalo trong bị sẵn cho người dùng nhưng lại không được nhiều người biết đến và sử dụng.
  • Top ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Các ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone ngoài chức năng chính là hỗ trợ xem lịch ngày âm còn hỗ trợ người dùng xem Tử vi 2021, ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo, cung hoàng đạo, tuổi xông đất, ...
  • Top ứng dụng lịch Việt, xem lịch âm cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng Lịch Việt, xem lịch âm trên điện thoại ngoài hiển thị thời gian theo dương lịch thông thường thì còn hỗ trợ người dùng nhanh chóng tra cứu thời gian theo âm lịch truyền thống ngay trên điện thoại, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những ứng dụng xem lịch âm tốt nhất cho điện thoại Android và iOS.
  • Xem Lịch Âm Dương 2024 hôm nay, cả năm, ngày đẹp tốt, xấu
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Lịch âm xưa nay đóng vai trò thiết yếu trong đời sống người Việt, giúp ta xác định ngày lễ, giỗ chạp, cúng bái, thể hiện sự trân trọng văn hóa truyền thống. Sử dụng lịch âm 2024 giúp mọi người sắp xếp công việc, cuộc sống thuận lợi, phù hợp phong thủy và tín ngưỡng.
  • Xem lịch vạn niên trên desktop bằng tVietCalendar
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    tVietCalendar là ứng dụng cung cấp cho bạn quyển lịch vạn niên điện tử ngay trên màn hình Desktop của máy tính. tVietCalendar cho phép bạn xem lịch vạn niên, ngày âm lịch, ngày dương lịch, ... đặc biệt cả thời gian chạy hiện tại.
  • 5 Ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone
    Cài đặt ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone giúp các bạn xem lịch âm và cập nhật ngày âm đúng, nhanh chóng nhất mà không cần truy cập vào trình duyệt trên điện thoại. Nếu bạn thường xuyên xem
  • Lời bài hát Follow me, OPlus
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài hát Follow me, OPlus mới được trình làng vào tối ngày 19/6, đánh dấu sự theo đuổi âm nhạc EDM của nhóm nhạc OPlus thay cho những ca khúc pop-ballad trước đây. Nội dung ca khúc Follow me lấy cảm hứng từ đam mê du lịch, luôn mong muốn được xê dịch của các bạn trẻ hiện nay với giai điệu đầy vui tươi, sôi động.
  • Xem Gạo Nếp Gạo Tẻ tập 65
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Lịch xem Gạo Nếp Gạo Tẻ tập 65 vào thứ mấy? là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn để dễ dàng và nhanh chóng cập nhật ngay lịch phát sóng của bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ đang hot nhất hiện nay nhé.
  • Cách tắt quảng cáo trên các app xem lịch âm điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cho dù bạn không truy cập hoặc lướt website nhưng quảng cáo vẫn có thể xuất hiện ngay trên màn hình điện thoại khi mở ứng dụng Lịch Âm. Vậy làm cách nào để tắt quảng cáo trên các app xem Lịch Âm điện thoại, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết bên dưới.
  • Lịch Âm tháng 6 năm 2022, Ngày tốt xấu, Lễ Kỷ niệm
    Âm lịch là loại lịch vẫn được sử dụng phổ biến ở một số các quốc gia phương Đông, bao gồm cả Việt Nam. Dựa vào lịch âm, người ta có thể tính toán các ngày lễ hội hoặc các công việc trọng đại như cưới
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khmer Lunar Calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khmer lunar calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khmer Lunar Calendar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm