download Khóa ứng dụng cho Android

Khóa ứng dụng

 cho Android

Download Khóa ứng dụng - Bảo vệ ứng dụng bằng vân tay

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/12/2022

Khóa ứng dụng là tiện ích giúp người dùng bảo vệ ứng dụng của mình bằng vân tay, hoa văn hay mã PIN. Khóa ứng dụng sử dụng công nghệ tiên tiến nhất vì vậy ứng dụng của bạn sẽ được đảm bảo một cách toàn.


Hiện tại trên kho ứng dụng Android có rất nhiều tiện ích giúp người dùng bảo mật dữ liệu di động của mình. Tuy nhiên phần lớn những công cụ này chỉ bảo mật được những dữ liệu dạng đa phương tiện hay tài liệu, được nhập thủ công vào app để bảo mật. Ngược lại với Khóa ứng dụng, người dùng có thể khóa từng ứng dụng hay game cụ thể để người lạ không thể truy cập hay thao tác bất cứ thứ gì trong đó.

Khóa ứng dụng có 2 lựa chọn cho người dùng đó là khóa ứng dụng bằng mật khẩu nhập bằng tay hoặc bằng vân tay đối với thiết bị có hỗ trợ chức năng này. Tiện ích sẽ giúp ứng dụng của bạn được bảo vệ và khóa an toàn để không ai có thể xâm nhập được.

khoa ung dung

Download Khóa ứng dụng cho Android - Bảo vệ ứng dụng bằng vân tay

FingerSecurity cũng là tiện ích cho phép người dùng khóa ứng dụng điện thoại bằng mật khẩu vân tay. Với FingerSecurity bạn có thể bảo vệ thông tin cá nhân của mình và nhanh chóng khóa bất kỳ ứng dụng nào.

Khóa ứng dụng cho Android cho phép người dùng bảo vệ một ứng dụng bất kỳ và mở khóa app bằng nhiều cách như dùng mã PIN, vẽ kiểu hay vân tay. Cụ thể là trên các thiết bị đời mới của Samsung hay dòng máy Android khác như Oppo, HTC, Xiaomi, Huawei, LG... bạn có thể dùng vân tay để khóa nhanh ứng dụng và mở khóa theo cách thức tương tự.

khoa ung dung 2

Tải Khóa ứng dụng cho Android- Khóa ứng dụng bằng mã PIN, vẽ ký tự

Khóa ứng dụng được thiết kế với giao diện đơn giản nhưng đẹp mắt, hỗ trợ khóa ứng dụng, email, tin nhắn và ảnh bằng mật khẩu hay vân tay. Tiện ích cũng có chế độ Kid Mode để ngăn chặn trẻ em truy cập ứng dụng hay game không phù hợp với lứa tuổi, phòng trừ khả năng chúng có thể lỡ tay xóa ứng dụng hay mua các nội dung mất phí ngoài tầm kiểm soát.

Khóa ứng dụng hoạt động như một người bảo vệ các app được cài đặt trên điện thoại từ Facebook Messenger đến Snapchat, Instagram, Whatapps, Chrome hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác. Đơn giản và nhanh chóng với mật khẩu được bảo vệ, tiện ích cung cấp cho bạn sự an tâm và an toàn cho mọi thông tin của bạn. Nó cũng giúp lưu trữ các thông tin đăng nhập một cách an toàn đồng thười ẩn khi người khác sử dụng điện thoại của bạn.

Norton App Lock cũng là ứng dụng bảo mật tương tự trên Android có chức năng khóa ứng dụng bằng vân tay hoặc mật khẩu, bên cạnh đó Norton App Lock sẽ ẩn tập tin hình ảnh, video, tài liệu không để cho người khác nhìn thấy và truy cập.

Các tính năng chính của Khóa ứng dụng:

- Khóa ứng dụng điện thoại bằng mật khẩu, hình vẽ và vân tay

- Có thể khóa bất kỳ ứng dụng nào

- Chế độ khóa để ngăn trẻ em truy cập trái phép

- Giao diện người dùng đẹp mắt


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khóa ứng dụng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khóa ứng dụng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khóa ứng dụng cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm