download Khu vườn trên mây cho Android

Khu vườn trên mây

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1304
  • Size: 161 MB
  • Đánh giá:        3★- 15 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3, iOS 7.0 trở lên

Download Khu vườn trên mây - Game xây dựng khu vườn trên mây

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/10/2022

Khu vườn trên mây là sự kết hợp giữa game nông trại và game xếp hình vừa vui nhộn, vừa mang tính sáng tạo, trong đó người chơi phải thực hiện rất nhiều nhiệm vụ gieo trồng và chăm sóc các loài cây trong cơ ngơi của mình. Khu vườn trên mây vẫn có cốt truyện và nhân vật rõ ràng và người chơi sẽ đi theo dẫn dắt của 2 nhân vật chính, kết hợp các hoạt động khám phá đa dạng mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.


1. Giới thiệu game Khu vườn trên mây

Sau thành công của phiên bản webgame, phiên bản Khu vườn trên mây mobile ra mắt với nhiều thay đổi mang tính đột phá. Khu vườn trên mây được phát triển bởi ZingMe nên thường được gọi là Khu vườn trên mây ZingMe, game có thể chạy trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Chính vì vậy người dùng các dòng điện thoại như Samsung, HTC, LG, Oppo, Sony... cho đến các thiết bị Apple như iPhone hoặc iPad đều có thể dễ dàng download và chơi trên thiết bị của mình. Nếu bạn muốn chơi Khu vườn trên mây PC bạn có thể sử dụng đến các phần mềm giả lập, 

tai khu vuon tren may

Tải game Khu vườn trên mây, thu hoạch hoa quả trong khu vườn

Là một game online nên Khu vườn trên mây cũng được xây dựng với một cốt truyện khá hấp dẫn. Bối cảnh của game xoay quanh câu chuyện của 2 nhân vật Jack và Khăn Đỏ, họ chơi với nhau rất thân và cùng có một niềm đam mê đó là trồng trọt. Trong khi lúc đó thì một người hàng xóm xấu tính là Sói già lại thường xuyên ăn trộm hoa quả của 2 bạn mỗi khi đêm xuống. Hành động này của sói đã bị bắt gặp và phải trả giá bằng trận đòn nhừ tử, Sói mếu máo đưa đậu vào lọ nước thần để mong được tha thứ. Tuy nhiên cũng nhờ hạt đậu thần này mà đã mở ra cả một thế giới giữa chín tầng mây.

Để chơi Khu vườn trên mây trên điện thoại, các bạn cần truy cập vào kho ứng dụng, tìm đến tên game và tải về máy của mình chơi thôi, chi tiết cách chơi Khu vườn trên mây trên điện thoại chi tiết tại đây.

download khu vuon tren may

Tải Khu vườn trên mây iOS và Android, bắt sâu bọ cho cây trồng

Người chơi tham gia Khu vườn trên mây như được cùng các nhân vật thực hiện các công việc trồng cây và thu hoạch sản phẩm. Trò chơi phát triển theo xu hướng cấp bậc từ thấp đến cao, ở từng level, bạn sẽ được trồng các loại cây khác nhau. Sau một thời gian phát triển, cây sẽ cho tiền vàng để bạn thu hoach đồng thời tiếp tục trồng những loại cây khác theo ý muốn của mình. Điều đặc biệt ở trò chơi này đó là người chơi không cần phải thường trực trên máy tính, bởi Khu vườn trên mây hoạt động theo kiểu Real-time, có nghĩa là các cây sẽ tiếp tục phát triển và cho ra tiền ngay cả khi bạn không chơi hoặc tắt máy.

khu vuon tren may mobile

Khu vườn trên mây Mobile cho phép nâng cấp chậu bằng nhiều nguyên liệu

Tuy nhiên Khu vườn trên mây không chỉ là game xây dựng theo phong cách trồng cây và thu hoạch đơn thuần. Để thu được sản phẩm bạn sẽ phải chiến đấu với rất nhiều kẻ phá hoại, điển hình là lũ sâu bọ. Chúng sẽ bám vào các loại cây trồng làm giảm năng suất và thu nhập của bạn, chính vì vậy bạn cần tiêu diệt nếu không muôn bị mất trắng. Tuy nhiên sâu bọ lại là nguyên liệu cần thiết để bạn nâng cấp chậu trồng cây và thu được những sản phẩm vượt cấp.

khu vuon tren may cho android

Khu vườn trên mây có giao diện đẹp mắt, đầy màu sắc

Điểm nổi bật của Khu vườn trên mây là nối chơi đơn giản, đề cao sự khéo léo, nhanh nhẹn mang lại cảm giác thích thú và thoải mái . Bên cạnh đó trò chơi có thiết kế đồ họa chibi dễ thương, đáng yêu tạo nên thị giác tích cực cho người chơi. Nếu bạn là fan hâm mộ của Khu vườn trên mây phiên bản cũ trên máy tính thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua phiên bản di động hấp dẫn với nhiều tính năng cải tiến này.

Game Khu vườn trên mây Mobile có nhiều phiên bản khác nhau gồm Khu vườn trên mây cho Android và tải Khu vườn trên mây iOS, Khu vườn trên mây PC hay nếu muốn chơi Khu vườn trên mây online trực tuyến bạn có thể truy cập Khu vườn trên mây Zing me hay Khu vườn trên mây Zingplay. 

2. Game hay liên quan

Hay Day cũng là game giải trí nhẹ nhàng thuộc chủ đề nông trại dành cho các thiết bị di động giúp bạn làm chủ và quản lý một nông trại theo cách riêng của mình, Hay Day được thiết kế với hình ảnh 3D tươi sáng và ngộ nghĩnh cuốn hút trong từng màn chơi, phiên bản mới nhất của Hay Day bổ sung nhiều tính năng mới thú vị.


Liên kết tải về - [161 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Khu vườn trên mây Zingplay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giữa cuộc sống hiện đại tấp nập, có bao giờ bạn muốn được thử cảm giác được sống chậm lại, trồng cây, thu hoạch và sản xuất nông sản? Muốn được thư giãn và tận hưởng những gì bình dị nhất? Còn chờ gì mà không tải và chơi Khu vườn trên mây trên điện thoại để trải nghiệm cảm giác yên bình đó.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
  • Cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks, game nông trại hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hay Day là game nông trại được rất nhiều người yêu thích trò chơi mô phỏng nổi tiếng trên mobile, nếu bạn muốn chơi trên màn hình lớn. Taimienphi.vn giới thiệu cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks đơn giản và dễ dàng
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Mẹo chơi Family Island dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Family Island được biết đến như là tựa game nông trại. Khi tham gia vào Family Island bạn sẽ được trở về thời gì đồ đá nơi mà công nghệ chưa được phát triển. Nhiệm vụ của bạn là thám hiểm các vùng đất hoang vu, giải đố, tìm các đồ vật bị ẩn giấu và xây dựng thành phố của mình giữa biển khơi. Nếu chưa tự tin về khả năng của mình bạn có thể tham khảo mẹo chơi Family Island dành cho người mới được chia sẻ dưới đây.
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Cấu hình chơi game Stardew Valley
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Stardew Valley là game nhập vai theo phong cách xây dựng nông trại với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn ở trên PC. Stardew Valley là game 2D có số lượng người chơi đông nhất hiện nay, bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ nói rõ hơn cho bạn đọc về cấu hình game Stardew Valley.
  • Ngân hàng nông nghiệp là ngân hàng gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho các bạn ngân hàng nông nghiệp là ngân hàng gì? có phải ngân hàng Nhà nước không? Ngân hàng này hoạt động như thế nào? Mời các bạn cùng tham theo dõi bài viết sau để hiểu hơn về ngân hàng nông nghiệp.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khu vườn trên mây được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khu vườn trên mây là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khu vườn trên mây cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm