download Khung viền Word Đẹp

Khung viền Word

 Đẹp

Download Khung viền Word - Mẫu khung viền có sẵn cho thiết kế bìa tài liệu Word

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/11/2023

Khung viền Word là tổng hợp các mẫu khung viền đẹp để sử dụng cho việc thiết kế bìa sổ báo cáo, bìa luận văn và nhiều loại tài liệu khác, nếu đang thiếu ý tưởng cho việc sáng tạo các kiểu khung viền Word thì đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Việc thêm khung viền cho những trang bìa tài liệu trên Word sẽ khiến người xem ấn tượng hơn cũng như tạo được sự chuyên nghiệp khi làm việc. Có nhiều tùy chọn để tạo khung viền trang bìa trên Word như sử dụng những khung viền có sẵn, hoặc sử dụng những khung viền Word ngoài mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

khung vien word

Download Khung viền Word - Khung viền đẹp cho báo cáo, luận văn

mau khung vien dep Mẫu khung viền Word đẹp

mau khung vien dep Tải mẫu khung viền đẹp

mau khung vien dep Cách tạo khung bìa trong Word 2010

mau khung vien dep Tải khung viền đẹp cho Word

mau khung vien dep Mẫu khung viền hoa đẹp

mau khung vien dep Cách tạo khung viền trong Word 2016

Khi làm báo cáo, luận văn hay đồ án chắc hẳn bạn cũng cần tới mẫu bìa Word để đảm bảo đúng quy định cũng như tính trang trọng của tài liệu, Mẫu bìa Word là tập hợp những mẫu bìa thiết kế bằng Word đẹp và phù hợp với nhiều ngành nghề hay đặc thù công việc khác nhau.

khung vien word 2

Tải Khung viền Word - Mẫu khung viền có sẵn cho thiết kế bìa tài liệu Word

Tổng hợp mẫu khung viền Word đều được chọn lọc một cách kỹ càng về mặt thẩm mỹ cũng như khả năng đáp ứng được nhiều phiên bản Office từ cũ cho đến mới nhất. Tùy vào từng loại tài liệu, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những kiểu trang bìa khác nhau. Chẳng hạn như khung viền Word cho báo cáo, luận văn thường sẽ phù hợp với các họa tiết đơn giản những vẫn thể hiện được sự sang trọng...

Nếu yêu thích nghệ thuật xếp giấy Nhật Bản, các bạn có thể chiêm ngưỡng một số mẫu xếp giấy Origami hay và đẹp được chúng tôi sưu tầm và tuyển chọn, bạn có thể in ấn các mẫu xếp giấy Origami này để trang trí hoặc gửi tặng bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khung viền Word được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khung viền word là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khung viền Word Đẹp

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm