download Kịch bản chương trình vinh danh File PDF

Kịch bản chương trình vinh danh

 File PDF

Download Kịch bản chương trình vinh danh - Vinh danh tập thể, cá nhân

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/03/2019

Lên Kịch bản chương trình vinh danh là khâu đầu tiên của mọi chương trình và chương trình vinh danh cũng không nằm ngoại lệ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết xây dựng kịch bản chương trình vinh danh như thế nào hay, ý nghĩa. Vậy các bạn cùng tham khảo ngay mẫu kịch bản vinh danh cụ thể và chi tiết dưới đây.



Vinh danh là một hoạt động quan trọng trong mỗi tập thể, tổ chức và để chương trình vinh danh trở nên ấn tượng, mang đến nhiều ý nghĩa thì không thể hiếu được khâu đầu tiên, đó là chuẩn bị kịch bản chương trình vinh danh cụ thể và chi tiết.

kich ban chuong trinh vinh danh

Kịch bản chương trình vinh danh

Thứ tự các nội dung diễn ra trong chương trình Vinh danh

1. Đón tiếp khách mời và đăng ký tham dự
2. Tiết mục khai mạc, rộn ràng, sôi động
3. MC Giới thiệu Chương trình và đại biểu
4. Phát biểu khai mạc hội nghị
5. Phát biểu chào mừng
6. Phóng sự ...............
7. Đại diện lãnh đạo trao Biểu tượng cho các cá nhân tập thể xuất sắc
8. Đại diện lãnh đạo trao phần thưởng cho các cá nhân tập thể xuất sắc
9. Phát biểu của đại diện cá nhân và tập thể
10. Tiết mục ca nhạc
11. Tiết mục ca nhạc
12. Kết thúc

Chụp ảnh tập thể đại diện các cá nhân tập thể xuất sắc cùng Ban tổ chức

13. Đọc diễn văn bế mạc

Lưu ý khi tổ chức chương trình vinh danh mà bạn cần biết

Trong khâu tổ chức chương trình vinh danh mà bạn cần chú ý thì bạn cần chú ý tới khâu tặng vật phẩm vinh danh. Đây là khâu quan trọng và cần được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng khi tiến hành xây dựng chương trình.Việc tặng phẩm góp phần truyền tải được thông điệp vinh danh tới người nhận nên cần chọn lựa kỹ lưỡng.

Tặng phẩm cũng cần chú ý tới bên ngoài là phải mới lạ và đẹp, thể hiện được thông điệp là vinh danh những cá nhân và tập thể xuất sắc. Tặng phẩm góp phần mang tới thành công, dấu ấn đến cho chương trình.

Văn hóa vinh danh có vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Không chỉ khen ngợi, biểu dương những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc mà hoạt động vinh danh còn giúp họ thấy rằng, các nỗ lực của họ được mọi người ghi nhận, trân trọng, từ đó họ mới cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong công việc và học tập. Do đó, ngày càng có nhiều tổ chức, đơn vị tiến hành vinh danh. Tùy vào mỗi đơn vị mà sẽ có kịch bản chương trình vinh danh khác nhau. Tham khảo kịch bản trên đây để có thể viết được một kịch bản hay, đúng nghĩa nhé giúp chương trình vinh danh diễn ra tốt đẹp.

Tương tự như lễ vinh danh thì các buổi hội thảo cũng cần có những kịch bản sẵn để chương trình được diễn ra tốt đẹp hơn, tham khảo những mẫu Kịch bản chương trình hội thảo mà Taimienphi đã chia sẻ để biến thành kịch bản cho chương trình của mình.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kịch bản chương trình vinh danh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kịch bản chương trình vinh danh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kịch bản chương trình vinh danh File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm