download Kịch bản ngày hội Rèn luyện đội viên File DOC

Kịch bản ngày hội Rèn luyện đội viên

 File DOC

Download Kịch bản ngày hội Rèn luyện đội viên - Nội dung ngày hội Rèn luyện đội viên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/03/2020

Lập kịch bản ngày hội Rèn luyện đội viên là công việc không thể thiếu được trong ngày hội Rèn luyện đội viên, giúp ngày hội diễn ra chuyên nghiệp, thành công tốt đẹp nhất. Sau đây là mẫu kịch bản ngày hội Rèn luyện hay, cụ thể và chi tiết từ đầu cho tới khi kết thúc ngày hội.



Ngày hộii rèn luyện đội viên diễn ra nhiều hoạt động như văn nghệ chào mừng, tuyên bố lí do - Giới thiệu đại biểu, diễn văn khai mạc, công bố nội dung chương trình, chuyên hiệu: Rèn chăm học giỏi ... Nếu như không có kịch bản ngày hội rèn luyện đội viên sẽ làm cho người tổ chức khó tổ chức ngày hội, từ đó làm cho ngày hội diễn ra không đúng mục đích. Để có thể làm kịch bản ngày hội rèn luyện đội viên hiệu quả thì bạn cùng tham khảo mẫu sau:

kich ban ngay hoi ren luyen doi vien

Kịch bản ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên

Kịch bản ngày hội rèn luyện đội viên

"NGÀY HỘI CÔNG NHẬN CHUYÊN HIỆU RÈN LUYỆN ĐỘI VIÊN"

1. Văn nghệ chào mừng

MC Thúy: Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý! Để chào mừng ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên của liên đội ...................... ngày hôm nay, sau đây xin kính mời quý vị đại biểu các vị khách quý cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh cùng đến với chương trình văn nghệ chào mừng.

- Mở đầu chương trình, xin mời quý vị đại biểu cùng toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh cùng hướng lên sân khấu để thưởng tiết mục hát múa: Trọn niềm kính yêu, sáng tác của nhạc sỹ Lê Vinh Phúc,

- Tiếp theo chương trình xin mời quý vị đại biểu, các thày cô giáo cùng toàn thể các em học sinh cùng đến với ca khúc Bác Hồ một tình yêu bao la, sáng tác của nhạc sỹ Thuận Yến, do cô giáo ......................... thể hiện.

Bài hát Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng, sáng tác của nhạc sỹ Phong Nhã. Do các em trong đội văn nghệ xung kích của liên đội thể hiện.

2. Tuyên bố lí do - Giới thiệu đại biểu

MC Thúy: Xin nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô giáo và các em học sinh về tham dự "Ngày hội công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên" của liên đội ...................... ngày hôm nay!

Kính thưa các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Một trong những chương trình có ảnh hưởng lớn đến chất lượng của đội viên, đó là chương trình Rèn luyện đội viên. Những yêu cầu của chương trình là để đội viên tự rèn luyện trong sự hướng dẫn, giúp đỡ của phụ trách đội, của thầy cô giáo, của bạn bè và gia đình. Hoạt động quan trọng của chương trình này là việc tổ chức triển khai và công nhận các chuyên hiệu của đội viện dựa trên tiêu chuẩn của từng chuyên hiệu.

Thực hiện kế hoạch công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017-2018, thực hiện sự chỉ đạo của Hội Đồng Đội, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Krông Păc. Hôm nay Liên đội ........................ long trọng tổ chức chuyên đề "Ngày hội công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên" năm học 2017-2018

Về dự và chung vui với thầy và trò nhà trường trong ngày hội hôm nay, xin trân trọng giới thiệu và nồng nhiệt chào đón các vị đại biểu, khách quý.

....................................................................................................................

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng

* Đại biểu địa phương xin trân trọng giới thiệu:

.....................................................................................................................

Các bác đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND các ban ngành đoàn thể xã .................

* Về phía nhà trường xin trân trọng giới thiệu:

Thầy ...............................: Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo, các cô các bác đại diện của Hội cha mẹ học sinh.

Và đặc biệt là sự có mặt của ........... bạn đội viên trong toàn liên đội.

Một lần nữa, chúng ta hãy nổ một tràng pháo tay nồng nhiệt để chào mừng tất cả quí vị đại biểu, khách quí!

3. Diễn văn khai mạc.

MC Thúy: Tiếp theo chương trình xin trân trọng giới thiệu và kính mời thầy ............................ - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc chuyên đề "Ngày hội công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên".

Xin trân trọng kính mời thầy!

4. Công bố nội dung chương trình.

MC Thúy: Kính thưa các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thế các em học sinh thân mến!

Tiếp theo những phần việc đã làm, ngày hội của chúng ta hôm nay gồm các nội dung sau:

1. Công bố thành phần BGK của các chuyên hiệu.

2. Công bố thể lệ dự thi công nhận các chuyên hiệu.

3. Đội viên tham gia thi công nhận các chuyên hiệu.

4. Công bố kết quả, trao giấy chứng nhận hoàn thành chuyên hiệu rèn luyện đội viên.

5. Tổng kết, bế mạc.

5. Công bố thành phần BGK.

MC Thúy: Vâng trong bất cứ cuộc thi nào cũng không thể thiếu thành phần BGK.

Thay mặt ban tổ chức xin trân trọng giới thiệu các thành viên trong BGK và ban thư ký ghi lại kết quả của các chuyên hiệu:

* Ban giám khảo kiểm tra các chuyên hiệu trong ngày hội hôm nay.

- Thầy .................................... - Trưởng ban.

- Thầy .................................... - Phó ban.

- Thầy .................................... - Thành viên.

- Cô .................................... - Thành viên.

- Cô ................................... - Thành viên.

- Cô .................................... - Thành viên.

- Cô .................................... - Thành viên.

- Cô .................................... - Thư kí.

MC Thúy: Thể lệ kiểm tra chuyên hiệu

Sau đây thay mặt cho ban tổ chức xin thông qua thể lệ - đối tượng dự thi công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên năm học 2017-2018.

Đối tượng dự thi của chúng ta hôm nay là các bạn đội viên khối 4,5 tham gia hoàn thành chuyên hiệu rèn luyện đội viên hạng măng non, với các bạn đội viên khối 3 sẽ tham gia hoàn thành chuyên hiệu rèn luyện dự bị đội viên.

Các đội viên tham gia sẽ trải qua và hoàn thành các chuyên hiệu đánh giá kết quả hoàn thành chuyên hiệu. Các nhóm có 5 chuyên hiệu phải vượt qua đó là các chuyên hiệu:

+ Chuyên hiệu Rèn chăm học giỏi: (dành cho đội viên toàn trường)

Ở chuyên hiệu này các bạn đội viên tham gia trả lời các câu hỏi kiến thức có liên quan đến các môn học như Anh văn, Toán, Tiếng Việt... theo hình thức trắc nghiệm, trên giấy thi của ban tổ chức. Thời gian cho phần thi này là 05' phút. Sau khi làm bài trắc nghiệm xong, các bạn nộp bài kiểm tra về bàn của ban giám khảo.

+ Chuyên hiệu Kỹ năng đội viên: (dành cho đội viên toàn trường)

Ở chuyên hiệu này các bạn đội viên thực hành về kỹ năng thực hành nghi thức đội gồm tháo thắt khăn quàng, các động tác cá nhân tại chỗ, di động, chào kiểu đội viên...

+ Chuyên hiệu Nhà sử học nhỏ tuổi: (dành cho các bạn đội viên 4,5)

Ở phần thực hiện hoàn thành chuyên hiệu này, các bạn đội viên sẽ tham gia tìm hiểu về lịch sử các ngày lễ lớn. Các bạn trả lời trực tiếp vào phiếu kiểm tra chuyên hiệu và nộp bài về bàn ban giám khảo chấm điểm xếp loại chuyên hiệu.

+ Nhà sử học nhỏ tuổi: (dành cho đội viên toàn trường)

Ở chuyên hiệu này các bạn sẽ trả lời bằng cách chọn đáp án đúng hay sai sau khi các bạn được xem câu hỏi trên màn chiếu thời gian trả lời trong 10s lựa chọn bằng cách chọn đáp án A, B, C, D và ghi trên bảng và giơ bảng trả lời đáp án, BGK sẽ theo dõi kết quả của từng em theo sơ đồ vị trí chỗ ngồi của từng đội viên những đội viên trả lời sai quá nửa số câu hỏi sẽ không hoàn thành chuyên hiệu này.

+ Chuyên hiệu Nghệ sĩ nhỏ tuổi: (dành cho đội viên toàn trường)

Ở chuyên hiệu này các bạn sẽ bốc thăm và trả lời câu hỏi, sau dó sẽ hát 1 bài hát theo câu hỏi mình bốc được. BGK sẽ chấm điểm vào danh sách.

+ An toàn giao thông: (dành cho đội viên toàn trường)

Ở chuyên hiệu này các bạn sẽ trả lời bằng cách chọn đáp án đúng hay sai sau khi các bạn được xem câu hỏi trên màn chiếu thời gian trả lời trong 10s lựa chọn bằng cách chọn đáp án A, B, C, D và ghi trên bảng và giơ bảng trả lời đáp án, BGK sẽ theo dõi kết quả của từng em theo sơ đồ vị trí chỗ ngồi của từng đội viên những đội viên trả lời sai quá nửa số câu hỏi sẽ không hoàn thành chuyên hiệu này.

- Trong các phần kiểm tra, khi vượt qua chuyên hiệu nào thì các bạn đội viên phải lấy được chữ ký xác nhận của BGK của chuyên hiệu đó và nộp về ban thư ký để tổng hợp kết quả.

Sau khi hoàn thành 5 chuyên hiệu, thư ký tổng hợp kết quả làm căn cứ để xét hoàn thành chuyên hiệu rèn luyện đội viên năm học 2017-2018.

Ở mỗi bàn của BGK các bạn sẽ được hướng dẫn theo yêu cầu của mỗi chuyên hiệu.

Lưu ý: Các em và các chi đội có thể chọn tham dự kiểm tra chuyên hiệu nào trước cũng được nhưng phải đăng ký với ban tổ chức và các bàn ban giám khảo chấm các chuyên hiệu và người điều hành chương trình.

- Ban tổ chức sẽ trao 10 phần quà đặc biệt cho 10 đội viên đạt thành tích cao nhất trong 5 chuyên hiệu và 2 phần quà cho 2 tập thể có nhiều bạn đạt thành tích cao trong ngày hội.

Các em đã sẵn sàng chưa? Xin chúc các em hãy bình tĩnh tự tin để là người những đội viên hoàn thành xuất sắc các chuyên hiệu trong ngày hội hôm nay.

I. Chuyên hiệu: Rèn chăm học giỏi.

 

MC Thúy: Và sau đây chúng ta cùng quan sát các chi đội và các bạn đội viên thực hiện chuyên hiệu "Chuyên hiệu: Rèn chăm học giỏi". Đề nghị các bạn ngồi đúng vị trí theo quy định của ban tổ chức và nhận đề kiểm tra chuyên hiệu qua phần thi trắc nghiệm.

Xin mời các bạn đội viên của các chi đội 4A, 4B, 5A, 5B đứng dậy và tiến về phía trước 5 bước. (lưu ý dẫn chương trình hô khẩu lệnh điều chỉnh hàng ngũ để cự ly hợp lý mới cho ngồi xuống để thi)

Đề nghị các bạn đội viên trong toàn liên đội hãy nổ một tràng pháo tay để chúc các bạn thí sinh bình tĩnh tự tin vượt qua chuyên hiệu "Rèn chăm học giỏi" (vỗ tay)

Xin mời các thầy cô giáo trong ban tổ chức sẽ phát đề kiểm tra chuyên hiệu "Rèn chăm học giỏi" cho các bạn đội viên.

* Hết thời gian làm bài trắc nghiệm các bạn thí sinh ngồi tại chỗ để ban tổ chức thu bài kiểm tra chuyên hiệu để chúng ta chuyển sang phần kiểm tra tiếp theo.

II. Chuyên hiệu: Kỹ năng đội viên - Thi thực hành (Thực hiện đồng diễn nghi thức trên nền nhạc)

(Nhóm tham gia kỹ năng đội viên được thu bài trước để triển khai đội hình 2 bên cánh gà sân khấu)

MC Thúy: Sau đây xin mời quý vị đại biểu, các vị khách quý cùng toàn thể các thầy cô giáo và các bạn đội viên cùng đền với phần kiểm tra chuyên hiệu "Kỹ năng đội viên".

Trong năm học qua, Liên đội ...................... đã triển khai tới tất cả các bạn đội viên thực hiện 7 yêu cầu với người đội viên và bây giờ chúng ta cùng gặp gỡ 20 bạn đội viên đại diện tiêu biểu trong toàn liên đội sẽ thể hiện phần thi kỹ năng đội viên qua màn đồng diễn nghi thức đội trên nền nhạc bài hát Hành khúc Đội.

Xin trân trọng kính mời các thầy cô trong ban giám khảo trở về vị trí để kiểm tra chuyên hiệu "Kỹ năng đội viên"

(Kết thúc đồng diễn)

MC Thúy: Quý vị đại biểu và các em học sinh thân mến thông qua chuyên hiệu kỹ năng đội viên chúng ta có thấy các bạn đội viên của liên đội ............ có thực hiện tốt các kỹ năng của người đội viên không ạ? Các bạn xứng đáng được nhận một tràng vỗ tay động viên phải không nào?......................... (vỗ tay)

III. Chuyên hiệu: Nhà sử học nhỏ tuổi

MC Thúy: Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo anh chị phụ trách cùng toàn thể các em đội viên thân mến!

Năm học 2017-2018 diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước nói chung và huyện nhà nói riêng. Hòa chung với khí thế của tuổi trẻ cả nước đang dẫy lên phong trào thi đua thiết thực chào mừng 42 ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước, 76 năm ngày thành lập Đội. Và bây giờ chúng ta cùng đến với phần kiểm tra chuyên hiệu Nhà sử học nhỏ tuổi với các kiến thức về các sự kiện quan trọng của đất nước trong năm 2017.

Ở chuyên hiệu này, các bạn đội viên sẽ tham gia trả lời 10 câu hỏi có kiến thức lịch sử. Sau khi nghe câu hỏi, các em có 10 giây suy nghĩ và chọn đáp án đúng nhất ghi trên bảng và giơ lên cho BGK chấm. BGK sẽ theo dõi kết quả của từng em theo sơ đồ vị trí chỗ ngồi của từng đội viên những đội viên trả lời sai quá nửa số câu hỏi sẽ không hoàn thành chuyên hiệu này.

Xin mời các thầy cô giáo trong ban giám khảo về vị trí bàn chấm chuyên đề Nhà sử học nhỏ tuổi.

Sau đây chúng ta sẽ đến với câu hỏi của chương trình:

Câu 1: Bác Hồ sinh vào ngày tháng năm nào? (hết 10s dẫn chương trình yêu cầu giơ đáp án và mời BGK kiểm tra đúng hay sai)

a. 19/5/1890 b. 19/5/1900 c. 2/9/1909

Câu 2: Bác Hồ đọc bản tuyên ngôn độc lập vào ngày tháng năm nào?

a. 2/9/1945 b. 1/5/1945 c. 01/5/1945

Câu 3: Ngày tháng năm nào là ngày chiến thắng Điện Biên Phủ?

a. 30/4/1954 b. 19/8/1950 c. 7/5/1954

Câu 4: Chủ Tịch Hồ Chí Minh giao cho ai là người chỉ huy trận đánh Điện Biên Phủ?

a. Nguyễn Chí Thanh b. Võ Nguyên Giáp c. Phạm Văn Đồng

Câu 5: Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước là ngày tháng năm nào?

a. 30/3/1976 b. 30/4/1972 c. 30/4/1975

Câu 6: Hải Phòng giải phóng vào ngày tháng năm nào?

a. 13/5/1955 b. 13/5/1960 c. 19/8/1950

Câu 7: Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh ngày tháng năm nào?

a. 15/5/1930 b. 19/5/1940 c. 15/5/1941

Câu 8: Tên thật của anh Kim Đồng là?

a. Nông Văn Thàn b. Nông Văn Dền c. Lý văn Tịnh

Câu 9: Khu di tích danh nhân văn hóa Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm thuộc xã nào của huyện Vĩnh Bảo?

a. Xã Cao Minh b. xã Lý Học c. xã Hòa Bình

Câu 10: Năm 2016, Đảng ta tổ chức đại hội đảng lần thứ bao nhiêu?

a. lần 10 b. lần thứ 11 c. lần thứ 12

Vâng chúng ta vừa chứng kiến các bạn đội viên trải qua phần kiểm tra chuyên hiệu Nhà sử học nhỏ tuổi chúng ta hãy nổ một tràng pháo tay để chúc mừng các bạn đã hoàn thành xong chuyên hiệu nhà sử học nhỏ tuổi.

IV. Chuyên hiệu: Nghệ sĩ nhỏ tuổi

Ở chuyên hiệu này các bạn sẽ bốc thăm và trả lời câu hỏi.

ĐỀ SỐ 1: Em hày cho biết tác giả của bài hát "Quốc ca Việt Nam"?. Em hãy trình bày bài hát đó.

ĐỀ SỐ 2: Em hày cho biết tác giả của bài hát "Đội ca"?. Em hãy trình bày bài hát đó.

ĐỀ SỐ 3: Em hãy cho biết tên 1 bài hát, 1 bài thơ hoặc 1 câu chuyện về Bác Hồ? Em hãy hát bài hát, đọc bài thơ hoặc kể câu chuyện đó.

ĐỀ SỐ 4: Em hãy cho biết tên 1 bài hát dân ca thuộc một trong ba miền: Bắc, Trung, Nam? Hãy thể hiện bài dân ca đó.

ĐỀ SỐ 5: Em hãy cho biết Bác Hồ sinh ngày tháng năm nào? Hãy kể một câu chuyện về Bác Hồ?

V. Chuyên hiệu: An toàn giao thông

MC Thúy: quý vị đại biểu cùng toàn thể các em đội viên thân mến!

Trong thời gian qua các em đội viên của liên đội không những học giỏi, chăm ngoan mà các bạn còn thực hiện tích cực phong trào xây dựng cổng trường an toàn giao thông, tham gia giao thông có văn hóa, không đi xe đạp điện, không lạng lách, dàn hàng 3 trên đường để thực hiện tốt chuyên hiệu An toàn giao thông sau đây chúng ta cùng bước vào phần kiểm tra chuyên hiệu "An toàn giao thông"

Xin trân trọng kính mời các thầy cô trong ban giám khảo về vị trí chấm chuyên hiệu "An toàn giao thông"

Câu 1: Khi tham gia giao thông, trường hợp nào dưới đây là không an toàn, gây nguy hiểm?

a) Đi qua đường cùng người lớn.

b) Không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe máy.

c) Đi xe đạp chở 1 người ngồi sau

Câu 2: Khi đi qua chỗ đường giao nhau, có tín hiệu đèn, em cần chú ý điều gì?

a) Quan sát kỹ tín hiệu đèn giao thông, khi đèn xanh bật mới được đi

b) Nhờ người lớn dẫn qua đường.

c) Không chú ý tín hiệu đèn mà đi sát lề đương bên phải.

Câu 3: Em cùng các bạn đi học về thấy một số bạn chơi đùa trên đường, em sẽ làm gì?

a) Nhắc các bạn không chơi đùa trên đường vì không an toàn

b) Vui chơi cùng các bạn.

c) Vẫn đi bình thường như không có việc gì sảy ra.

Câu 4: Em và bạn em muốn qua đường nhưng quãng đường ấy có nhiều xe cộ đi lại, em sẽ làm thế nào để qua đường an toàn?

a) Đứng chờ lúc nào vắng xe sẽ chạy nhanh qua.

b) Nắm tay cùng nhau cùng xin đường để qua.

c) Nhờ người lớn dắt qua

Câu 5: Em được người lớn đèo bằng xe máy đi trên đường, em phải ngồi thế nào cho an toàn?

a) Đội mũ bảo hiểm và ngồi trước người lớn.

b) Đội mũ bảo hiểm, ngồi sau người lớn và bám chắc vào người lớn

c) Đội mũ bảo hiểm và ngồi sau người lớn.

Câu 6: Các hành động nào dưới đây khi tham gia giao thông là đúng?

a) Ngồi trên xe ô tô nghiêm túc không mở cửa thò đầu hoặc tay, chân ra ngoài

b) Ngồi sau xe máy dang hai tay, chân khi xe chạy trên đường.

c) Bám vào sau xe ô tô khi xe đang chạy.

Câu 7: Hệ thống giao thông đường bộ ở nước ta gồm mấy loại đường?

a) 3 loại đường (Đường quốc lộ, đường tỉnh, đường đô thị).

b) 4 loại đường (Đường quốc lộ, đường tỉnh, đường đô thị, đường huyện).

c) 5 loại đường (Đường quốc lộ, đường tỉnh, đường đô thị, đường huyện, đường làng xã)

Câu 8: Đi bộ trên quốc lộ phải đi như thế nào?

a) Đi sát lề đường, không chơi đùa, ngồi dưới lòng đường.

b) Chỉ qua đường khi đoạn đường không có xe cộ qua lại.

c) Cả 2 ý trên

Câu 9: Đặc điểm của biển báo nguy hiểm là gì?

a) Hình tam giác màu vàng, viền màu đỏ, giữa có hình vẽ màu đen biểu thị nội dung sự nguy hiểm cần biết

b) Hình tam giác nền trắng, viền xanh.

c) Hình tròn nền xanh viền trắng.

Câu 10: Đặc điểm của biển báo chỉ dẫn là gì?

a) Hình tam giác nền vàng, viền đỏ.

b) Hình tròn nền xanh.

c) Hình chữ nhật hoặc hình vuông nền màu xanh lam, ở giữa có hình vẽ hoặc chữ chỉ dẫn màu trắng

Các bạn đã sẵn sàng chưa nào? Đề nghị các bạn cổ động viên hãy nổ một tràng pháo tay để các bạn đội viên của chúng ta hoàn thành xuất sắc phần thi này (vỗ tay)

MC Thúy: Để thay đổi không khí của ngày hội sau đây xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em đội viên cùng hướng lên sân khấu để đón xem một tiết mục văn nghệ:...........................

-----------------

* Phần giao lưu với khán giả:

MC Thúy:

Các bạn cổ động viên ơi! Trong thời gian chờ kết quả của các bạn đội viên chúng ta cùng đến với phần trò chơi khán giả các bạn có đồng ý không nào?

Ở phần trò chơi khán giả chúng ta cùng hướng lên sân khấu để nghe các câu hỏi của ban tổ chức và dành những phần quà của ban tổ chức các bạn nhé!

Câu 1: Người điều khiển xe đạp, xe thô sơ mà lạng lách đánh võng, đuổi nhau trên đường hoặc đi xe bằng một bánh thì mức phạt hành chính khoảng bao nhiêu là đúng.

a - 100.000đ. b - 200.000đ. c - Cả a và b.

Câu 2: Năm điều Bác Hồ dạy ra đời vào thời gian nào?

a - Ngày 15/5/1941 b- Ngày 15/5/1961

c - Ngày 5/9/1945 d - Ngày 2/9/1961

Câu 3: Người điều khiển, người ngồi trên xe môtô hai bánh, ba bánh xe gắn máy phải đội mũ bảo hiểm khi đi trên các tuyến đường nào?

a - Trên tất cả các tuyến đường. b - Trên đường nông thôn

c - Trên đường thành thị d - Trên đường cao tốc

Công bố kết quả, trao phần thưởng, trao giấy chứng nhận.

MC Thúy: Kính thưa các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Sau một thời gian làm việc hết sức khẩn trương, ... bạn đội viên đã hoàn thành xong các chuyên hiệu của chương trình Rèn luyện đội viên hạng măng non và ............ bạn đội viên hoàn thành chương trình dự bị đội viên.

- Kết quả............. đội viên đã hoàn thành xuất sắc các chuyên hiệu và đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên năm học 2017-2018

- Trong đó có 10 em đội viên có thành tích cao về đích đầu tiên và có điểm số cao nhất và được nhận những phần thưởng ý nghĩa của BTC đó là các em .................................................................

Xin mời 10 bạn có tên trên bước lên sân khấu để nhận giấy chứng nhận và phần quà của ban tổ chức ngày hội.

- Xin trân trọng kính mời thầy (cô) hoặc đại biểu khách mời

...................................................................................................................

Lên trao phần thưởng và giấy chứng nhận hoàn thành chuyên hiệu rèn luyện đội viên cho các em đội viên có điểm cao nhất trong chuyên hiệu ngày hôm nay!

- BTC quyết định trao 2 phần thưởng cho tập thể có nhiều đội viên đạt thành tích cao nhất. phần thưởng thuộc về chi đội ......... và ............

- Xin trân trọng kính mời thầy (cô) hoặc đại biểu khách mời

Lên trao phần thưởng cho tập thể các bạn!

- Tiếp theo xin mời đại diện của 4 chi đội lên nhận giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Rèn luyện đội viên hạng măng non và dự bị đội viên

- Xin trân trọng kính mời thầy (cô) hoặc đại biểu khách mời

Lên trao giấy chứng nhận hoàn thành cho các bạn!

* Văn nghệ khép chương trình

(Trong khi đại biểu trao giấy, tốp hát đi dần lên sân khấu)

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh cùng hướng lên sân khấu để đón nghe tiết mục văn nghệ của các em đội viên đến từ đội văn nghệ của trường với tiết mục hát múa Đội ta lớn lên cùng đất nước.

Bế mạc

MC Thúy: Kính thưa các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thế các em đội viên thân mến! Tiết mục hát múa Đội ta lớn lên cùng đất nước đã khép lại chuyên đề "Ngày hội công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên" của liên đội TH ...................... ngày hôm nay.

Thay mặt Ban tổ chức xin kính chúc sức khỏe tới các vị bác đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, chúc các em đội viên chăm ngoan học giỏi và đạt thành tích cao trong học tập.

Xin chào và hẹn gặp lại!

Việc lên kịch bản ngày hội rèn luyện đội viên sẽ giúp bạn nắm bắt chương trình, từ đó có thể chương trình diễn ra tốt đẹp, thành công hơn.

Mỗi chương trình, ngày hội sẽ có kịch bản khác nhau, đối với ngày hội đến trường, các bạn tham khảo kịch bản chương trình ngày hội đến trường của bé trong bài viết của Taimienphi.vn.


Liên kết tải về - [206 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kịch bản ngày hội Rèn luyện đội viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kịch bản ngày hội rèn luyện đội viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kịch bản ngày hội Rèn luyện đội viên File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm