download Kịch bản tổ chức 20/10 2022

Kịch bản tổ chức 20/10

 2022

Download Kịch bản tổ chức 20/10 - Nội dung tổ chức kỷ niệm quốc tế Phụ nữ Việt Nam

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Kịch bản tổ chức 20/10 là kế hoạch chi tiết chương trình tổ chức kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, theo đó, những người có trách nhiệm tổ chức sẽ dựa vào đó để hoàn thành một cách suôn sẻ nhất. Kịch bản tổ chức 20/10 nhắc đến những gì sẽ diễn ra trong buổi lễ, từ các tiết mục văn nghệ, các nhân vật xuất hiện, thời gian tặng quà, bài phát biểu cảm xúc...


 

Kịch bản tổ chức 20/10 là gì?

Kịch bản tổ chức 20/10 là một nội dung được tìm kiếm và chia sẻ khá nhiều hiện nay, chương trình chào mừng ngày 20/10 hầu như được tổ chức ở tất cả các doanh nghiệp, đoàn thể, ban ngành cơ quan do vậy để buổi tổ chức chương trình được trở nên hoàn hảo và hoành tránh thì không thể thiếu đi kịch bản tổ chức 20/10. Thông qua kịch bạn, các cá nhân có trách nhiệm sẽ biết cách tổ chức sự kiện 20-10, lên một chương trình thật ý nghĩa.

tai kich ban 2010

Kịch bản tổ chức 20/10 hay nhất

Tổ chức kỷ niệm 20-10 là một hoạt động thường niên ở nhiều đơn vị, sau khi nhận được tờ trình tổ chức ngày 20-10 từ bộ phận đề xuất, thường thì ban lãnh đạo sẽ phê duyệt sau đó sẽ yêu cầu về kế hoạch chương trình lễ mít tinh 20-10.

Để giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn được cho mình một mẫu kịch bản tổ chức chương trình 20/10 chọn lọc nhất dưới đây sẽ là những tổng hợp các mẫu kịch bản tổ chức 20/10 bạn đọc cùng theo dõi nhé.

Mẫu số 1

1. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

Kính thưa các quí vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí!

Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước, trong đó, phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò trọng yếu. Chủ tịch Hồ Chí Minh có câu: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’. Người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước. Tính đến ngày hôm nay, 20/10/2019, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã 84 năm tuổi. Trên tinh thần đó, thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban chấp hành Hội phụ nữ xã Mỹ Hưng, được sự nhất trí của Ban chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường, chi hội phụ nữ trường MN Mỹ Hưng long trọng tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2019.

Về dự với chương trình kỷ niệm hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu:

Đ/c…………………………………………………

Đ/c…………………………………………………

cùng toàn thể các đ/c là cán bộ, GV, NV trong nhà trường. Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng (Vỗ tay).

2. Truyền thống lịch sử ngày thành lập Hội LHPNVN 20/10.

Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí!

Mở đầu chương trình sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời Đ/c Nhữ Thị Thủy - Hiệu trưởng nhà trường, Chi hội trưởng chi hội Phụ nữ lên ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày PNVN 20/10. Xin trân trọng kính mời đ/c!

Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí!

Chúng ta hãy tin rằng, với truyền thống ‘‘anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang’’, phụ nữ Việt Nam người sau tiếp bước người trước, ra sức vun đắp phong trào, xứng đáng với tầm vóc của một dân tộc đã trải qua trên 4.000 năm lịch sử dựng nước và giữ nước. Chúng ta cùng nồng nhiệt chúc mừng cho những truyền thống bất khuất và anh hùng của PNVN nói chung, cũng như chị em phụ nữ của trường MN Mỹ Hưng nói riêng (Vỗ tay).

3. Báo cáo công tác nữ công.

Tiếp theo chương trình, xin mời đ/c Ngô Thị Tân - thay mặt cho tổ nữ công lên tổng kết công tác nữ công năm học 2018 - 2019.

4. Đại biểu phát biểu.

Kính thưa các quí vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí!

Về dự với buổi lễ kỷ niệm đặc biệt ngày hôm nay, chúng ta vui mừng được chào đón đ/c…………………………………………….. Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời đ/c lên phát biểu ý kiến.

5. Một số tiết mục văn nghệ chào mừng.

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

6. Kết thúc.

………………………………………………………………………………………………………………………………………

kich ban to chuc ngay 20/10

Kịch bản tổ chức ngày 20/10 hay nhất

 

Mẫu số 2

Kính thưa các cô, các chị và các em ! Thưa toàn thể các đồng chí!

Chúng ta đang sống trong những tháng ngày mùa thu lịch sử, những tháng ngày đi cùng những sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước. Đặc biệt , trong những ngày này các thế hệ Phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc đang phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm … năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/…). Đối với nữ CBGV Trường THCS Hoằng Thanh trong những ngày này cũng đang sôi nổi thi đua thông qua các phong trào và hoạt động thiết thực. Nhằm để khẳng định những đóng góp to lớn của chị em trong việc trồng người và XD quê hương đất nước. Trong mỗi việc làm, các chị em đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường và đảm việc nhà.

Hoà chung trong khí thế thi đua sôi nổi cùng phụ nữ cả nước, được sự nhất trí của Ban chi uỷ chi bộ, hôm nay BCH Công đoàn trường THCS Hoằng Thanh long trọng tổ chức buổi toạ đàm chào mừng kỷ niệm lần thứ … ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Đến dự và chào mừng buổi tọa đàm hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu có:

Đ/c: ………… - BT chi bộ, HT nhà trường - Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Đ/c: …………….. - Đại diện hội phụ huynh nhà trường - Đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh!

Tới dự còn có các đồng chí nam đoàn viên CĐ, cùng toàn thể ..... nữ ĐV trong Công đoàn chúng ta - Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Thay mặt cho Ban tổ chức cho phép tôi xin được gửi tới các cô, các chị và toàn thể các em có mặt trong buổi toạ đàm hôm nay những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc buổi toạ đàm của chúng ta thành công tốt đẹp.

Nhân buổi toạ đàm chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 hôm nay, đ/c ………………. - T/M cho Ban chi uỷ chi bộ, BGH nhà trường, đồng thời thay mặt cho các đấng mày râu xin được gửi tới chị em giới nữ những lời chúc mừng. Xin trân trọng kính mời đồng chí!

(Sau khi phát biểu xong CTCĐ đáp từ)

Kính thưa toàn thể các đồng chí!

Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy - Luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”. Ở bất cứ cương vị nào - Phụ nữ cũng phát huy được vai trò , sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình - Lịch sử đã ghi nhận những đóng góp lớn lao của phụ nữ Việt Nam. Trong các cuộc kháng chiến gìn giữ chủ quyền dân tộc, từ thời Bà Trưng, bà Triệu đã có biết bao tấm gương anh hùng của các bà, các mẹ , các chị. Và trong thời đại ngày nay - Thời đại của khoa học công nghệ - Phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định mình -Năng động, sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được tặng 8 chữ vàng: "Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang".

Trong buổi tọa đàm hôm nay, một lần nữa chúng ta hãy cùng nhau ôn lại lịch sử hình thành ngày Phụ nữ Việt nam 20/10 và điểm qua một số thành tích của phụ nữ trong suốt chặng đường … năm qua . Xin kính mời phần trình bày của đồng chí …………… - UVCĐ nhà trường.

(Sau phần trình bày của đ/c UVCĐ là phần toạ đàm và giao lưu Văn nghệ).

-------

Kính thưa toàn thể các đồng chí!

Sau một thời gian làm việc khẩn trương với tinh thần đoàn kết và thân mật. Buổi toạ đàm chào mừng … năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam của chúng ta đã thành công tốt đẹp. Thay mặt BTC, tôi xin chân thành cảm ơn sự có mặt của toàn thể các đồng chí đoàn viên trong Công đoàn, một lần nữa xin chúc các đồng chí cùng gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc, chúc ngày 20/10 tràn ngập niềm vui.

Xin chân thành cảm ơn các đồng chí!

kich ban to chuc ngay 20 thang 10

Kịch bản tổ chức 20 tháng 10 hay nhất

Mẫu số 3

Lời dẫn chương trình 20/10 hay nhất 3 Kính thưa các cô, các chị và các em! Thưa toàn thể các đồng chí! Trong những ngày này, các thế hệ Phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc đang nô nức, phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm … năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/…). Hướng ứng không khí thi đua chào mừng ngày 20/10 của cả nước, tập thể các cán bộ giáo viên nữ trường … trong những ngày này cũng đang sôi nổi thi đua thông qua các phong trào và hoạt động thiết thực, nhằm khẳng định những đóng góp to lớn của chị em trong việc trồng người và xây dựng quê hương đất nước. Trong mỗi việc làm, tập thể các cán bộ giáo viên nữ trường … đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường và đảm việc nhà.

Hoà chung trong khí thế thi đua sôi nổi cùng phụ nữ cả nước, được sự nhất trí của Ban chi uỷ chi bộ, hôm nay BCH Công đoàn trường … long trọng tổ chức buổi toạ đàm chào mừng kỷ niệm lần thứ … ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Đến dự và chào mừng buổi tọa đàm hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu có:

Đồng chí: ………… - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường - Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Đồng chí: …………….. - Đại diện hội phụ huynh nhà trường - Đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh!

Tới dự còn có các đồng chí nam đoàn viên công đoàn, cùng toàn thể ..... nữ Đảng viên trong Công đoàn chúng ta - Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Thay mặt cho Ban tổ chức cho phép tôi xin được gửi tới các cô, các chị và toàn thể các em có mặt trong buổi toạ đàm hôm nay những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc buổi toạ đàm của chúng ta thành công tốt đẹp.

Nhân buổi toạ đàm chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 hôm nay, đồng chí ………………. - thay mặt cho Ban chi uỷ chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường, đồng thời thay mặt cho các đấng mày râu xin được gửi tới chị em giới nữ những lời chúc mừng. Xin trân trọng kính mời đồng chí!

kich ban to chuc ky niem 20/10

Kịch bản tổ chức ngày 20/10 hay nhất

Mẫu số 4

Kính thưa toàn thể các quý vị đại biểu, thầy cô giáo và các bạn học sinh! Ngày 20/10 hàng năm là sự ghi nhận của đất nước đối với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng “Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”. Để kỉ niệm ngày lễ đầy ý nghĩa này, hôm nay công đoàn trường … tổ chức toạ đàm trao đổi về nguyên tắc cư xử đẹp nơi học đường và kinh nghiệm xây dựng hình ảnh đẹp của những cô giáo, những bạn nữ sinh trong ánh mắt mọi người để trường chúng ta ngày càng hoàn thiện hơn. Đây cũng là dịp để toàn thể các bạn học sinh bày tỏ những lời cảm ơn ý nghĩa nhất tới những cô giáo đáng kính đã dẫn dắt các bạn trong chặng đường học tập thành người này. Đến dự với chúng ta hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu có thầy hiệu trưởng… và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh của … đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

Trên đây là mẫu kịch bản tổ chức 20/10 hay và chọn lọc nhất được Tải Miễn Phí sưu tầm và chọn lọc, cùng với chủ đề chào mừng ngày 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam Tải Miễn Phí cũng chia sẻ thêm nhiều nội dung chủ đề chọn lọc khác như mẫu bài thuyết trình cắm hoa 20/10 cũng là một trong số những nội dung có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng nhiều hiện nay, bởi trong các buổi tổ chức chào mừng ngày 20/10 thường tổ chức các cuộc thi cắm hoa, và tất nhiên bên cạnh ý tưởng cắm hoa để cho phần thi hoàn thành tốt không thể thiếu bài thuyết trình cắm hoa 20/10 ý nghĩa nhất, bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu có thể tải các mẫu thuyết trình cắm hoa hay nhất của Tải Miễn Phí về nhé.

Kịch bản tổ chức 20/10 sẽ là những chia sẻ hữu ích của Tải Miễn Phí dành cho những ai đang có nhu cầu muốn lên kế hoạch tổ chức chương trình 20/10, cùng tham khảo những mẫu kịch bản chương trình tổ chức 20/10 chọn lọc nhất dưới đây để lên nhiều ý tưởng hay cho chương trình tổ chức 20/10 của mình nhé

Mẫu bài phát biểu 20/10 hay

Cùng tham khảo những Bài phát biểu 20/10 tại đây.

Sắp tới 20/10 rồi, cùng chuẩn bị lên kế hoạch, kịch bản tổ chức 20/10 thật chu đáo cho cơ sở, lớp, trường học của bạn nhé, với kinh nghiệm tổ chức lễ mít tinh 20 tháng 10 của nhiều đơn vị trên cả nước, hi vọng các bạn sẽ có một ngày kỷ niệm 20-10 ý nghĩa nhất.

Xem thêm: Kế hoạch tổ chức 20/10

 

MẹoBài thuyết trình cắm hoa 20/10

MẹoLời chúc 20/10 dành cho mẹ

MẹoLời chúc 20/10 bằng tiếng anh

MẹoLời chúc 20/10 tặng cô giáo

MẹoLời chúc 20 /10 cho người yêu cũ, ở xa

MẹoLời chúc 20/10 cho bạn gái

MẹoLời chúc 20/10 cho vợ, bà xã

MẹoQuà công nghẹ 20/10


Liên kết tải về - [48 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kịch bản tổ chức 20/10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kịch bản tổ chức 20/10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kịch bản tổ chức 20/10 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm