download Kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non File DOC

Kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non

 File DOC

Download Kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non - Lời dẫn chương trình văn nghệ tổng kết cuối năm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2018

Kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non là nội dung tham khảo đang được rất nhiều các giáo viên quan tâm khi vào cuối năm học. Với các mẫu kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non hay và ý nghĩa dưới đây, các giáo viên sẽ có thêm những gợi ý hữu ích để tổ chức cho các em học sinh một buổi lễ tổng kết thật vui vẻ và trọn vẹn.


Kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non cần xây dựng chi tiết, khoa học, bám sát vào thực tiễn của nhà trường để lên kế hoạch, nội dung mang tính khả thi cao và dễ dàng áp dụng. Qua nội dung kịch bản chương trình, chương trình sẽ được diễn ra theo đúng nội dung đã lên trước đó, đảm bảo về mặt thứ tự các tiết mục, thời gian diễn ra các tiết mục, giúp chương trình thành công tốt đẹp.

kich ban van nghe tong ket nam hoc cua truong mam non

Chương trình văn nghệ tổng kết của trường mẫu giáo

Cùng với việc xây dựng kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non thì việc chuẩn bị lời dẫn văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non cũng là nội dung quan trọng mà các giáo viên, nhất là người phụ trách vai trò MC dẫn chương trình cần chuẩn bị. Nội dung lời dẫn văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non càng cụ thể, chi tiết, hấp dẫn sẽ giúp người MC thu hút được sự quan tâm, chú ý của những thành viên tham gia.

Bên cạnh đó mẫu kịch bản tổng kết năm học cũng là tài liệu được giáo viên các cấp quan tâm nhiều nhất hiện nay. Khi có mẫu kịch bản tổng kết năm học chương trình tổng kết của nhà trường sẽ diễn ra ý nghĩa với tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh.

 

Mời các bạn tham khảo một số mẫu kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non hay nhất

 

Mẫu kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non số 1

1. Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu:

Kính thưa quý vị đại biểu,

Kính thưa toàn thể các cô giáo

Các bậc phụ huynh cùng các con học sinh thân mến!

Thế là một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc cô và trò trường mầm non ... điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

Năm học ...................... tiếp tục thực hiện cuộc vận động: .... Hôm nay, cô và trò Trường mầm non ... long trọng tổ chức tổng kết năm học .......................

Kính thưa các vị đại biểu!

Thưa toàn thể các cô giáo, các bậc phụ huynh và các con học sinh yêu quý!

Trong bộn bề công việc nhưng với sự quan tâm đặc biệt về sự nghiệp giáo dục nói chung và trường mầm non... nói riêng, các vị đại biểu đã bớt chút thời gian quý báu để có mặt tham dự buổi lễ tổng kết hôm nay.

Đến dự buổi lễ tổng kết hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của:

- Ông/bà ...

- Ông/bà....

- Ông/bà....

-.....

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

Và trong buổi tổng kết hôm nay còn có sự hiện diện của đại diện hội phụ huynh học sinh thay mặt cho hơn ... phụ huynh trong trường và đông đủ các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các con học sinh của ... nhóm - lớp đã về dự đông đủ.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

Kịch bản chương trình tổng kết trường mầm non năm học ......................

2. Văn nghệ chào mừng:

Kính thưa quí vị đại biểu!

Thưa toàn thể các cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các con học sinh thân mến!

Trước khi chương trình tổng kết và lễ tri ân hôm nay chính thức bắt đầu xin kính mời các vị đại biểu, các bậc phụ huynh cùng các con học sinh thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng.

+ Mở đầu là ... - Do các bé lớp ... biểu diễn

+ Tiếp theo là.... - Do các bé lớp ... trình bày

3. Giới thiệu đồng chí Hiệu trưởng phát biểu:

Kính thưa quí vị đại biểu,

Thưa toàn thể các cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các con học sinh yêu quý!

Một năm học đang khép lại, đó là lúc các thầy cô giáo nhìn lại những thành quả của mình. Những ngày tháng miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm của học sinh. Tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của trường mầm non... nói riêng.

Để điểm lại những thành quả của nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu thầy/cô ... - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên điểm lại một số thành tích nổi bật mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học .......................

Xin trân trọng kính mời cô!

Chúng ta vừa được nghe thầy giáo/cô giáo... - Hiệu trưởng nhà trường tóm tắt một số thành tích nổi bật trong năm học ......................, trong đó có nhấn mạnh những kết quả, thành tích đã đạt được trong năm học qua cũng như những tồn tại, hạn chế. Những đánh giá đó là yếu tố quan trọng để cô và trò Trường mầm non ... thực hiện nhiệm vụ của mình tốt hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

4. Giới thiệu lãnh đạo địa phương phát biểu:

Kính thưa các quý vị đại biểu,

Các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các con học sinh yêu quý!

Để buổi tổng kết năm học ...................... của trường mầm non ... thành công tốt đẹp, nhà trường rất mong nhận được sự động viên khích lệ của các vị đại biểu, các cấp lãnh đạo. Sự quan tâm, động viên kịp thời đó sẽ là một nguồn động lực to lớn thúc đẩy sự phát triển của nhà trường ngày một lớn mạnh. Sau đây tôi xin trân trong giới thiệu và kính mời vị đại biểu thay mặt cho lãnh đạo địa phương lên phát biểu và tặng hoa, quà cho cô và trò nhà trường.

Xin trân trọng kính mời ông/bà .... - .........

Vừa rồi chúng ta được nghe ý kiến phát biểu và ý kiến chỉ đạo của vị đại biểu đại diện cho lãnh đạo địa phương đối với cô và trò nhà trường. Thay mặt cho các cô giáo và các con học sinh tôi xin lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của đồng chí. Chúc đồng chí sức khỏe dồi dào, thành công và hạnh phúc và tiếp tục quan tâm sát sao cũng như tạo mọi điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong những năm học tiếp theo.

5. Công bố quyết định khen thưởng năm học ......................

Kính thưa quí vị đại biểu

Thưa toàn thể các cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các con học sinh thân mến!

Năm học ......................, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường mầm non ... luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để dành được những thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập. Sau đây tôi xin đọc quyết định khen thưởng.

- Danh sách tập thể lớp:

- Danh sách giáo viên:

- Danh sách học sinh:

6. Đại diện nhà trường lên trao thưởng

Sau đây tôi xin trân trọng kính mời ông (bà) ... lên trao giấy khen và quà cho giáo viên và lớp đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học .......................

Đề nghị toàn trường cho 1 tràng pháo tay thật giòn giã để chúc mừng cho thành tích mà các cô giáo đã đạt được.

- Tiếp theo chương trình tôi xin trân trọng kính mời thầy/cô ... - Hiệu trưởng lên trao giấy khen cho các học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học ...................... và xin kính mời ... - Hội trưởng Hội PHHS lên tặng quà cho các lớp.

Xin trân trọng kính mời!

7. Bế mạc lễ tổng kết năm học

Kính thưa các quý vị đại biểu,

Thưa toàn thể các cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các con thân mến!

Sau đây, đội văn nghệ .... của trường mầm mon .... sẽ gửi đến quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các con học sinh tiết mục văn nghệ mang tên:............

Tiết mục ... đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng tổng kết năm học .......................

Tôi xin chúc các quý vị đại biểu, quý phụ huynh, các thầy cô sức khỏe, thành công. Chúc các con có một kì nghỉ hè khỏe mạnh, ý nghĩa!

Xin trân trọng cảm ơn!

 

Mẫu kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non số 2

1. Đồng diễn và văn nghệ:

Chương trình lễ tổng kết năm học 20XX - 20XX và vui tết thiếu nhi 1/6 của trường mầm non AA xin phép được bắt đầu, mở đầu là màn đồng diễn với bài " Nắng sớm và vũ điệu rửa tay vui nhộn" xin mời các bé. Vũ điệu thật vui nhộn, thật vui phải không các bé, chúng ta cùng cười thật tươi để chúc mừng một năm học đã qua thành công tốt đẹp nào....

Tiếp theo chương trình, xin trân trọng và kính mời cô XX sẽ lên điều hành tiếp chương trình của buổi lễ tổng kết năm học 20XX- 20XX, xin trân trọng kính mời cô.

2. Chào cờ

Trước khi bước vào lễ tổng kết, xin kính mời quý vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh, các cô giáo cùng các bé đứng lên làm lễ chào cờ.

Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu:

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa toàn thể các cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các con học sinh thân mến!

Đâu đó, tiếng ve kêu râm ran lại vang lên, thế là một năm học nữa lại qua đi, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc cô và trò Trường mầm non XX điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

Năm học 2016 - 2017 tiếp tục thực hiện cuộc vận động: .... Hôm nay, cô và trò Trường mầm non XX long trọng tổ chức tổng kết năm học 2016 - 2017.

- Kính thưa các vị đại biểu!

- Thưa toàn thể các cô giáo và các con học sinh yêu quý!

Trong bộn bề công việc nhưng với sự quan tâm đặc biệt về sự nghiệp giáo dục nói chung và Trường mầm non XX nói riêng, các vị đại biểu đã dành chút thời gian quý báu để có mặt tham dự buổi lễ tổng kết ngày hôm nay. Đến dự buổi lễ tổng kết, tôi xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của:...

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Trong buổi tổng kết hôm nay còn có sự hiện diện của đại diện hội PHHS thay mặt cho hơn XX phụ huynh trong trường và đông đủ các đ/c cán bộ giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các con học sinh của XX nhóm - lớp đã về dự đông đủ.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

3. Thông qua chương trình Lễ tổng kết năm học:

4. Giới thiệu lãnh đạo cấp trên phát biểu và tặng quà:

- Kính thưa quí vị đại biểu!

- Thưa toàn thể các cô giáo!

Đến với buổi lễ ngày hôm nay Đại diện cho lãnh đạo huyện..., tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời đ/c... lên có đôi lời phát biểu và tặng quà tết thiếu nhi 1/6 cho các cháu trường mầm non. Xin trân trọng kính mời đ/c

Giới thiệu lãnh đạo địa phương phát biểu:

Kính thưa các quý vị đại biểu, các cô giáo cùng toàn thể các con học sinh.

Để buổi tổng kết năm học 20XX - 20XX của Trường mầm non thành công tốt đẹp, nhà trường rất mong nhận được sự động viên khích lệ của các vị đại biểu, các cấp lãnh đạo. Sự quan tâm, động viên kịp thời đó sẽ là một nguồn động lực to lớn thúc đẩy sự phát triển của nhà trường ngày một lớn mạnh. Đến với buổi lễ ngày hôm nay Đại diện cho lãnh đạo xã, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời đ/c...lên có đôi lời phát biểu và tặng quà tết thiếu nhi 1/6 cho các cháu trường mầm non AA.

Xin trân trọng kính mời ông!

Vừa rồi chúng ta được nghe ý kiến phát biểu và ý kiến chỉ đạo của đ/c ... đại biểu đại diện cho lãnh đạo địa phương. Thay mặt cho các cô giáo và các cháu học sinh tôi xin lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của đồng chí. Chúc đồng chí cùng gia đình sức khỏe dồi dào, thành công, hạnh phúc và tiếp tục quan tâm sát sao cũng như tạo mọi điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong những năm học tiếp theo.

5. Giới thiệu đồng chí Hiệu trưởng lên báo cáo tóm tắt kết quả năm học:

Kính thưa quí vị đại biểu, các vị khách quý! Một năm học đang khép lại, đó là lúc các cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày tháng miệt mài bên trẻ để chăm sóc từng bước đi, bữa ăn, giấc ngủ và bên những trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã để lại dấu ấn tốt đẹp. Để điểm lại những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua của nhà trường sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu đ/c..., hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 20XX - 20YY. Xin trân trọng kính mời cô.

6. Đọc quyết định khen thưởng năm học 20XX - 20YY:

7. Chương trình chia tay trẻ 5 Tuổi lên lớp 1.

Các bé thân mến!

Buổi lễ này đánh dấu thời khắc kỳ diệu và long trọng nhất trong cuộc đời các con, cuộc sống đang mở ra mênh mông phía trước, các con hãy dũng cảm chọn cho mình con đường để trở thành những con người chân chính có nghĩa, có tình và giầu trí tuệ. Các con sẽ hòa nhập vào xã hội, tạo lập cuộc sống của mình và cùng chung tay dựng xây quê hương đất nước! Ngày hôm nay đầy ý nghĩa bởi chỉ sau ngày hôm nay các con học sinh khối 5 tuổi sẽ phải rời xa mái trường đã 4 năm gắn bó. Món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho cha mẹ và thầy cô lúc này không chỉ đơn thuần là những bài hát hay được ngân lên, là những đóa hoa đẹp nhất, hay những hình ảnh rộn ràng vui tươi nhân ngày lễ lớn; mà trên tất cả chính là ý chí quyết tâm phấn đấu hết mình trong học tập của các con, giúp các con có đủ tri thức. Để các con có thể đi đến bến bờ thành công như niềm hy vọng mà cha mẹ, thầy cô đang mong đợi ở các con!

8. Bế mạc:

Kính thưa quí vị đại biểu!

Thưa toàn thể các cô giáo, các bậc phụ huynh

Tạm khép lại những trang sách hồng, chúng ta hân hoan bước vào một mùa hè vui tươi, bổ ích. Một lần nữa, xin kính chúc quý vị đại biểu, các cô giáo cùng các bậc phụ huynh dồi dào sức khỏe, thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc các bé có một mùa hè vui tươi, an toàn, bổ ích.

Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin tuyên bố bế mạc buổi lễ tổng kết năm học 20XX - 20YY. Kính Mời quý vị đại biểu và các phụ huynh về văn phòng uống nước, rút kinh nghiệm. Các cháu học sinh về lớp để các cô giáo chia bánh kẹo liên hoan ngày tết thiếu nhi 1/6.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

Mẫu kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non số 3

1. Văn nghệ

2. Tuyên bố lý do

Kính thưa quý vị đại biểu,

Kính thưa toàn thể các cô giáo

Các bậc phụ huynh cùng các con học sinh thân mến!

Cánh phượng hồng đã nở, tiếng ve sầu đã bắt đầu ngân nga trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Vậy là một năm học nữa cũng đã thấm thoát trôi qua, một năm học mà chúng ta được đón rất nhiều sự kiện trong đại của đất nước cùng với bao nhiêu nỗ lực và phấn đấu của tập thể sư phạm và học sinh Trường mầm non XX. Ngày hôm nay, được sự cho phép của..... thì cô và trò trường mầm non XX long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết năm học.

Đến dự buổi lễ tổng kết hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của:

Và trong buổi tổng kết hôm nay còn có sự hiện diện của đại diện hội phụ huynh học sinh thay mặt cho hơn ... phụ huynh trong trường và đông đủ các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các con học sinh của ... nhóm - lớp đã về dự đông đủ.

3. Báo cáo tổng kết

Kính thưa quí vị đại biểu, các vị khách quý! Một năm học đang khép lại, đó là lúc các cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày tháng miệt mài bên trẻ để chăm sóc từng bước đi, bữa ăn, giấc ngủ và bên những trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã để lại dấu ấn tốt đẹp. Để điểm lại những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua của nhà trường sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu đ/c..., hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 20XX - 20YY. Xin trân trọng kính mời cô.

4. Đại biểu cấp trên phát biểu tặng quà

Kính thưa các quý vị đại biểu, các cô giáo cùng toàn thể các em học sinh. Để buổi lễ tổng kết năm học 20XX - 20YY của Trường mầm non thành công tốt đẹp, nhà trường rất mong nhận được sự động viên khích lệ của các vị đại biểu, các cấp lãnh đạo. Sự quan tâm, động viên kịp thời đó sẽ là một nguồn động lực to lớn thúc đẩy sự phát triển của nhà trường ngày một lớn mạnh. Sau đây, tôi xin trân trong giới thiệu và kính mời một vị đại biểu thay mặt cho lãnh đạo ..........................(địa phương) lên phát biểu và quà cho cô và trò nhà trường. Sau đây tôi xin trân trong giới thiệu và kính mời đồng chí:

5. Đại diện chấu mầm non 5 tuổi phát biểu cảm ơn

6. Phát thưởng các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học

7. Bế mạc buổi lễ

Thời gian cứ trôi qua lặng lẽ, nhớ lại ngày nào các con bước vào ngôi trường này với bao bỡ ngỡ: trường lớp mới, cô mới, bạn bè mới. Một năm học là một khoảng thời gian không quá dài những cũng đủ để ghi khắc biết bao kỷ niệm của cô trò chúng ta.

Các bé thân mến!

Buổi lễ này đánh dấu thời khắc kỳ diệu và long trọng nhất trong cuộc đời các con, cuộc sống đang mở ra mênh mông phía trước, các con hãy dũng cảm chọn cho mình con đường để trở thành những con người chân chính có nghĩa, có tình và giầu trí tuệ. Các con sẽ hòa nhập vào xã hội, tạo lập cuộc sống của mình và cùng chung tay dựng xây quê hương đất nước! Ngày hôm nay đầy ý nghĩa bởi chỉ sau ngày hôm nay các con học sinh khối 5 tuổi sẽ phải rời xa mái trường đã 4 năm gắn bó. Món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho cha mẹ và thầy cô lúc này không chỉ đơn thuần là những bài hát hay được ngân lên, là những đóa hoa đẹp nhất, hay những hình ảnh rộn ràng vui tươi nhân ngày lễ lớn; mà trên tất cả chính là ý chí quyết tâm phấn đấu hết mình trong học tập của các con, giúp các con có đủ tri thức. Để các con có thể đi đến bến bờ thành công như niềm hy vọng mà cha mẹ, thầy cô đang mong đợi ở các con!

Thay mặt cho nhà trường, tôi chính thức tuyên bố bế mạc lễ tổng kết năm học và vui tết thiêu nhi 1-6 cho các bé Kính chúc quí vị đại biểu lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc. Chúc các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi và có một kỳ nghỉ hè vui vẻ và bổ ích.

Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn!


Liên kết tải về - [64 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm