download KIDOZ Cho Android

KIDOZ

 Cho Android

Download KIDOZ - Trò chơi an toàn cho trẻ em

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/11/2019

Dịch vụ KIDOZ cung cấp các ứng dụng và trò chơi tốt nhất cho con bạn, trẻ em sẽ được học và chơi dưới sự giám sát của cha mẹ. Đây là những trò chơi trực tuyến không cần cài đặt, những trang web an toàn cho trẻ, thư viên ảnh nhiều chủ đề thân thiện với trẻ em.


KIDOZ được coi là thiên đường giải trí cho các bé giúp các bậc cha mẹ an tâm hơn khi để bé chơi một mình với điện thoại hoặc máy tính bảng. Ứng dụng giám sát trẻ em này tạo ra một môi trường an toàn dành riêng cho trẻ, bao gồm các ứng dụng game phù hợp với lứa tuổi của bé, trình duyệt với các trang web giải trí có nội dung phù hợp cho trẻ em, khám phá thế giới động vật, hay xem phim hoạt hình, đây là một trong những ứng dụng giám sát trẻ em hay và hiệu quả nhất hiện nay.

Nếu đang tìm một ứng dụng xem video an toàn cho trẻ em, bạn hãy trải nghiệm YouTube kids với kho video phong phú đã được chọn lọc, giúp trẻ giải trí và học tập tốt hơn mỗi ngày, YouTube kids cho phép các cha mẹ kiểm soát tốt hơn khi trẻ em trực tuyến bằng tính năng hẹn giờ xem, chặn các nội dung không lành mạnh.

kidoz

Download KIDOZ, Trò chơi an toàn cho trẻ em

 

KIDOZ có giao diện khá đơn giản với các mục như KIDO'Z Browser (trình duyệt web), KIDO'Z TV (xem video) và KIDO'Z Games (chơi game vui nhộn). Đặc biệt số lượng video và game trong hai kênh KIDO'Z TV và KIDO'Z Games rất phong phú, được cập nhật thường xuyên, hình ảnh đại diện dễ thương, cha mẹ có thể tùy biến lại những ứng dụng hiển thị trên màn hình KIDO'Z theo ý mình.

Kids Zone cũng là ứng dụng giúp cha mẹ kiểm soát việc sử dụng điện thoại của các bé thông qua việc hạn chế các ứng dụng, khóa các tiện ích không phù hợp, Kids Zone ngăn trẻ truy cập Internet, các ứng dụng chat và mạng xã hội.

Các tính năng chính của KIDOZ:

- Ứng dụng và trò chơi an toàn cho bé

- Các video hoạt hình, khám phá động vật

- Trình duyệt web phù hợp cho bé

- Giám sát việc sử dụng điện thoại của các bé


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KIDOZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kidoz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm