download Kids Animals Jigsaw Puzzles 8.3

Kids Animals Jigsaw Puzzles

 8.3

Download Kids Animals Jigsaw Puzzles - Game ghép hình động vật hấp dẫn cho bé

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/06/2019

Kids Animals Jigsaw Puzzles là tựa game mô phỏng trò chơi ghép tranh với thiết kế đẹp mắt và vô cùng chân thực, trong Kids Animals Jigsaw Puzzles, khi bạn chọn một mảnh ghép nó nằm trên bảng ngay cả khi bạn đặt nó không chính xác, và bạn có thể di chuyển mảnh ghép cho đến khi nó trượt đến đúng chỗ.



Điểm thú vị ở Kids Animals Jigsaw Puzzles đó là mỗi câu đố trong game là một bức tranh sinh động được phác họa bởi một họa sĩ phim hoạt hình chuyên nghiệp. Những bức tranh thường là những con vật dễ thương, con rồng, hoặc khủng long nhằm mang đến cho các bé sự hứng thú và gần gũi. Thêm nữa, khi hoàn thành mỗi level, các bé sẽ nhận được một phần thưởng vô cùng bất ngờ.

kids animals jigsaw puzzles

Download Kids Animals Jigsaw Puzzles cho Android - Game ghép tranh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Kids Animals Jigsaw Puzzles cung cấp nhiều lựa chọn mảnh ghép khác nhau. Vì vậy người chơi có thể lựa chọn ghép 6, 9, 12 hoặc 16 mảnh ghép và điều chỉnh độ khó theo trình độ và kỹ năng của bé để giúp bé phát triển tư duy và trí tuệ một cách khoa học.

kids animals jigsaw puzzles 2

Tải Kids Animals Jigsaw Puzzles - Game ghép hình động vật hấp dẫn cho bé

Là một game trí tuệ giúp các bé luyện tập các kỹ năng nhận biết không gian và hình dạng động vật. Kids Animals Jigsaw Puzzles là sự pha trộn hoàn hảo giữa giải trí và giáo dục, cung cấp cho các bé sự hiểu biết cần thiết về thế giới động vận. Ngoài ra, với những hình ảnh sinh động, nhiều màu sắc cùng âm thanh vui tai, các bé sẽ vô cùng hứng thú và yêu thích để tiếp tục giải đáp những câu đố.

Hoặc bạn có thể thử sức với Genies & Gems, game xếp kim cương theo phong cách match-3 xen lẫn yếu tố phiêu lưu thú vị, tải Genies & Gems Genies & Gems giúp các nhân vật tìm lại kho báu đã mất và mở khóa nhiều tình tiết hấp dẫn hơn.


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Animals Jigsaw Puzzles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids animals jigsaw puzzles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Animals Jigsaw Puzzles 8.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LoPoly 3/5 Game ghép hình 3D độc đáo cho di động
  • Gorogoa 3/5 Game ghép hình trí tuệ cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm