download Kids Doodle 1.6.2

Kids Doodle

 1.6.2

Download Kids Doodle - Ứng dụng vẽ tranh doodle cho bé

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2019

Kids Doodle là ứng dụng vẽ tranh dành cho trẻ em cung cấp cho bé rất nhiều công cụ vẽ chuyên nghiệp, Kids Doodle là cách đơn giản nhất để bé phát huy trí tưởng tượng của mình bắt đầu từ những nét vẽ nguệch ngoạc.



Tất cả trẻ em đều yêu thích vẽ tranh đúng không? Hãy nhớ lại chính bạn lúc nhỏ: chẳng phải vẽ tranh là một trong những hoạt động yêu thích của bạn sao? Hãy để trẻ của bạn tận hưởng sự thú vị của việc vẽ tranh. Kids Doodle không chỉ là một ứng dụng vui nhộn, mà còn là một bài học vẽ. Ứng sẽ là nơi để trẻ thể hiện những bức vẽ tuyệt vời của mình.

kids doodle

 

Tải Kids Doodle - Ứng dụng vẽ tranh trẻ em cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Kids Doodle sở hữu bảng màu đa dạng cùng 24 loại bút vẽ như neon, cầu vồng, bút chì, bút màu... cho bé không gian sáng tạo không giới hạn. Ứng dụng được thiết kế đặc biệt cho các bé mong muốn khám phá thế giới màu sắc và đam mê hội họa. Giúp trẻ thỏa sức thể hiện tài năng vẽ tranh thiên bẩm của mình.

Magic Slate cũng là ứng dụng vẽ tranh với nhiều tính năng hữu ích vừa giúp bé giải trí lại góp phần học hỏi, thông qua Magic Slate bé có thể nhận biết các loại màu sắc, thể hiện gu thẩm mỹ và tài năng hội họa tiềm ẩn của mình.

kids doodle 2

Download Kids Doodle cho Android - Ứng dụng vẽ tranh doodle cho bé

Bên cạnh đó, Kids Doodle cũng tích hợp một thư viện để lưu trữ tất cả các tác phẩm xuất sắc của trẻ và chế độ movie siêu độc đáo, cho phép bé trình diễn kiệt tác của mình dưới dạng những thước phim nhỏ.

Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu về những ngôi sao và chòm sao trên bầu trời thì Sky Map sẽ là ứng dụng trợ giúp vô cùng hiệu quả dành cho bạn, Sky Map đặt gọn trong tay bạn bản đồ thiên văn, nên có thể coi là một trong những tiện ích hay nhất trong kho Android Market.


Liên kết tải về - [5,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Little Painter - Giúp bé tập vẽ, khả năng sáng tạo hình ảnh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Little Painter là ứng dụng giúp bé tập vẽ, phát huy khả năng sáng tạo hình ảnh, chỉnh sửa hình ảnh với thao tác đơn giản. Little Painter cung cấp nhiều hiệu ứng độc đáo, sự pha trộn màu sắc hài hòa gây hứng thú cho trẻ tìm hiểu và học tập.
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thế giới của trẻ thơ luôn mới mẻ và ngập tràn màu sắc. Vì thế, để từng bước giúp bé nhận biết hình vẽ đơn giản, rèn tư duy hội họa, cha mẹ có thể tải về những bức tranh rỗng hình ô tô, ngôi sao, hình con vật,... , để bé tô màu. Dưới đây là bộ sưu tập những bức Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản mà bạn có thể tải về cho bé luyện tập và phát huy trí tưởng tượng phong phú.
  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những bức tranh tô màu cho bé để bé tập tô, tăng khả năng sáng tạo, tính tỉ mỉ và sự tập trung.
  • Hướng dẫn vẽ hình bằng Geogebra
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm Geogebra được sử dụng để vẽ các hình học cơ bản như đường thẳng, hình bình hành, hình vuông, tam giác,... Tuy nhiên sẽ là khó khăn với những bạn sử dụng phần mềm này lần đầu, do vậy mà thông qua bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ hình bằng Geogebra với các hình đơn giản để áp dụng cho bài tập của mình nhé.
  • Cách vẽ hình trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Vẽ hình trong phần mềm soạn thảo văn bản là thủ thuật mà nhiều người dùng sử dụng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ hình trong LibreOffice, mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi...
  • Hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Vẽ tranh biến hình đang là mẫu video thịnh hành trên ứng dụng TikTok. Để có thể làm video sống động dạng này, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut trong bài viết sau đây của Taimienphi.vn.
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Tổng hợp tranh tô màu cho bé gái đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những bé gái thường yêu thích hình ảnh những nàng công chúa, hoàng tử, nàng tiên cá, con vật,..., ngọt ngào, đáng yêu trong phim hoạt hình, câu chuyện cổ tích. Đáp ứng sở thích của bé, cha mẹ có thể sưu tầm, tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé gái làm quà tặng, giúp bé nuôi dưỡng giấc mơ và thỏa mãn niềm đam mê hội họa cá nhân.
  • Top phần mềm vẽ hình không gian
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sử dụng phần mềm vẽ hình không gian để hỗ trợ cho việc học Toán, cụ thể hơn là bộ môn Hình học giúp các bạn học sinh, sinh viên có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức, đồng thời, những ứng dụng học toán này giúp bộ môn toán khô khan tưởng chừng khô khan lại sinh động và gần gũi hơn rất nhiều.
  • Cách vẽ hình trong Word, tạo hình học bằng Shapes đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi sử dụng Word, ngoài chỉnh sửa và soạn thảo văn bản người dùng còn có thể vẽ hình trong Word để tạo sơ đồ tư duy, vẽ hình tròn, hình vuông, đường thẳng,... tùy theo như cầu sử dụng của mỗi người. Cách vẽ hình trong Word cũng khá đơn giản, bạn có thể sử dụng công cụ Shapes trong Word để làm điều đó.
  • Tranh vẽ 20/11 về cô giáo và học sinh, kỷ niệm 20/11
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang chuẩn bị làm báo tường, tập san ngày 20/11 nhưng lại chưa có ý tưởng để vẽ lên bức tranh 20/11 đẹp. Đừng lo, những bức tranh vẽ 20/11 được Taimienphi.vn tổng hợp sẽ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng hình dung ý tưởng, bắt tay vào làm báo tường. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tranh vẽ cô giáo và học sinh gửi đến thầy cô như lời tri ân, thể hiện tình cảm.
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Doodle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids doodle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm