download Kids in the Kitchen Cooking Recipes cho Android

Kids in the Kitchen Cooking Recipes

 cho Android

Download Kids in the Kitchen Cooking Recipes - Game nấu ăn hấp dẫn cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/06/2023

Kids in the Kitchen Cooking Recipes thuộc thể loại game nấu ăn khá thú vị dành cho trẻ em được tích hợp trên các thiết bị Android. Kids in the Kitchen Cooking Recipes mang đến nhiều hoạt động vui nhộn thử tài bé yêu trong việc nấu nướng.


Kids in the Kitchen Cooking Recipes hiện đang là trò chơi nấu ăn hay game quản lý nhà hàng ăn được yêu thích nhất trên cửa hàng game/ứng dụng Google Play, với con số lượt tải khủng chỉ trong thời gian ngắn cùng hàng loạt số lượt đánh giá 5 sao cũng đủ để bạn biết trò chơi này đang đứng ở thứ hạng nào. Song hành cùng với những cái tên đình đám thì tựa game này cũng đang nhanh chóng chiến đấu để vươn mình lên vị trí top.

kids in the kitchen cooking recipes

 

Download Kids in the Kitchen Cooking Recipes - Game nấu ăn hấp dẫn cho điện thoại

Tham gia Kids in the Kitchen Cooking Recipes, người chơi sẽ sẽ được tự mình thực hiện các công thức nấu ăn bằng cách lựa chọn một trọn một trong các thực đợn trong bảng thực đơn được đưa ra. Sau khi chọn một thực đơn bất kỳ, các bé sẽ được hướng dẫn cụ thể để có thể tự làm món ăn đó một cách dễ dàng. Bạn sẽ không còn phải giám sát mỗi lần bé yêu chơi game nữa bởi vì Cooking in the Kitchen là một sân chơi hoàn toàn lành mạnh, kích thích sự sáng tạo và mang lại nhiều niềm vui cho bé.

Thông qua Kids in the Kitchen Cooking Recipes, bé sẽ được làm quen với rất nhiều công thức nấu ăn khác nhau. Chẳng hạn như các nguyên vật liệu để làm nên món bánh Pizza hấp dẫn, công thức làm nên món khoai tây chiên ngon dòn. Hoặc đơn giản hơn mới món trứng omlet, một bữa ăn nhanh với món mì spaghetti, hay một món súp tuyệt vời với nguyên liệu là cháo và thịt xay. Các món ăn sẽ được trang trí cùng với những món đồ chơi dễ thương khác nhau the ý muốn của bé.

kids in the kitchen cooking recipes 2

Tải Kids in the Kitchen Cooking Recipes - Game nấu ăn hấp dẫn cho di động

 

Sự sáng tạo, niềm đam mê với nấu ăn sẽ giúp bạn thăng hoa trong khi mang trên mình chiếc tạp dề, Kids in the Kitchen Cooking Recipes không chỉ giúp tạo ra những chiếc bánh mang hương vị cổ điển cùng cách làm theo công thức có sẵn mà người chơi có thể làm nên những chiếc bánh đột phá với hương vị độc đáo, cách trang trí cuốn hút chưa từng có. Sau khi chiếc bánh của bạn được lấy ra khỏi lò nướng bạn có thể ăn nó trên chiếc bàn gỗ xinh đẹp hoặc chia sẻ nó cùng bạn bè qua Facebook, Twitter,...

Kids in the Kitchen Cooking Recipes sở hữu hệ thống giao diện tương tác trực quan và đơn giản giúp cho việc tiếp cận với trò chơi của những game thủ Việt trở nên dễ dàng hơn. Hệ thống đồ họa 3D sắc nét cùng những màu sắc tương tác và sự mô phỏng từng chi tiết giúp cho trò chơi cuốn hút với bất kì người chơi nào, đặc biệt hệ thống âm thanh cũng là một yếu tố quan trọng trong trò chơi này.

Ngoài Kids in the Kitchen Cooking Recipes, bé có thể trải nghiệm với tựa game nấu ăn khác mang tên Cooking dash. Mô tả lại không khí của một cuộc thi nấu ăn với bối cảnh giả tưởng, tải Cooking dash người chơi sẽ được trực quan hóa, được nghe những tiếng thở hổn hển gấp gáp của những mà so tài hay những tiếng vỗ tay cổ động.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids in the Kitchen Cooking Recipes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids in the kitchen cooking recipes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids in the Kitchen Cooking Recipes cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm