download Kids Piano Cho Android

Kids Piano

 Cho Android

Download Kids Piano - Chơi piano với nhiều bản nhạc thiếu nhi nổi tiếng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/02/2019

Kids Piano là một ứng dụng miễn phí dành cho các em nhỏ từ 1 tới 6 tuổi, giúp các bé học và chơi piano ngay tại nhà mà không cần phụ huynh trợ giúp, đánh thức năng khiếu nghệ thuật của bé nhanh hơn. Kids Piano có giao diện đơn giản, trực quan và khoa học, thích hợp dành cho mọi lứa tuổi và đặc biệt là trẻ nhỏ.




Kids Piano là một ứng dụng piano dành cho bé gái và bé trai, giúp phát triển khả năng sáng tạo, tai nghe âm nhac, phối hợp tay mắt và sự vận động của các bé với nhiều bài hát phổ biến, có chế độ chơi tự động và lời bài hát.

kids piano

Download Kids Piano - Ứng dụng học piano dành cho trẻ nhỏ

Với Kids Piano, bé có thể tập chơi nhiều bài hát quen thuộc thiếu nhi như Happy Birthday to you, ABC song, The wheels on the bus, Five little ducks ... bằng cách chạm vào phím trên piano để chúng phát ra những tiếng nhạc, âm thanh sẽ giúp bé tiếp thu nhanh hơn, dễ học hơn mà không cần phụ huynh trợ giúp.

Happy Color là một trò chơi đầy tính giải trí mà cũng rất trí tuệ dành cho các bạn nhỏ. Với những mẫu hình cho trước, các màu sắc được chuẩn bị sẵn, bạn có thể tạo nên những phong cảnh, sự vật, loài vật, đồ vật theo trí tưởng tượng của mìn. Game Happy Color không giới hạn người chơi ở sự tư duy và thúc đẩy sự tưởng tượng cao độ của trẻ nhỏ.

kids piano 2

Tải Kids Piano - Chơi piano với nhiều bản nhạc thiếu nhi nổi tiếng

Kids Piano có giao diện đơn giản, bàn phím piano được mô phỏng theo nhạc cụ thật và hiển thị đầy đủ màu sắc, sống động, âm thanh không chỉ mang tính giải trí mà còn mang tính giáo dục, cho phép các bé học âm thanh qua những bài hát và nhiều phương tiện khác nữa.

Paint and Learn Animals là ứng dụng tô màu dành cho trẻ em mọi lứa tuổi giúp các em học hỏi, phát triển sự sáng tạo một cách thông minh và vui vẻ. Tải Paint and Learn Animals cho bé cả gia đình có thể cùng chơi, vẽ và trang trí cho hình ảnh nhiều loài động vật đáng yêu.


Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Piano được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids piano là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Piano Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm