download Kids Songs Cho Android

Kids Songs

 Cho Android

Download Kids Songs - Những bài hát thiếu nhi hay nhất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/12/2020

Kids Songs là ứng dụng chưa các bài hát thiếu nhi hay nhất mọi thời đại và chế độ nghe ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ tìm thấy trong Kids Songs những bài hát phù hợp với nhiều lứa tuổi, mang tính giáo dục để định hình nhân cách cho trẻ em, đi kèm với những hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ thu hút người dùng.


Kids Songs là ứng dụng ngoại tuyến cung cấp các bài hát thiếu nhu bằng tiếng Anh, phù hợp cho việc giáo dục nhân cách trẻ em từ khi còn bé. Bạn sẽ thấy các bài hát được hiển thị gồm: âm thanh, lời bát hát dạng karaoke, các hình ảnh ngộ nghĩnh đi kèm. Chỉ cần chạm và bắt đầu thưởng thức để tận hưởng và sống cùng âm nhạc.

kids songs

Download Kids Songs, Những bài hát thiếu nhi hay nhất

Còn YouTube kids là ứng dụng xem video trên youtube dành cho trẻ em gồm các bộ phim hoạt hình, video ca nhạc, bên cạnh giải trí còn giúp các em học vừa học vừa chơi hiệu quả, cài đặt YouTube kids là cách tốt nhất để những đứa trẻ của bạn tiếp cận với những kiến thức giáo dục hữu ích.

Kids Songs mang đến các bài hát đã được tuyển chọn từ những nhạc sĩ, nhãn hiệu âm nhạc có liên quan. Nhà sản xuất cũng có khuyến cáo với người dùng là nếu bạn có liên quan đến vấn đề bản quyền thì vui lòng liên hệ và cho họ biết về tình trạng sở hữu của bạn đối với bài hát.

Các tính năng chính của Kids Songs:

- Các bài hát thiếu nhi hay nhất

- Nghe ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi

- Lời bài hát kèm hình ảnh

- Mang tính giáo dục phù hợp cho trẻ em


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất
    Những bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất mà Taimienphi.vn đã tổng hợp được dưới đây chắc chắn sẽ khiến con trẻ thích thú bởi những lời ca vui nhộn, qua đó có thể giúp các bé làm quen với tiếng Anh,
  • Bài hát nhạc thiếu nhi Xuân Mai hay nhất
    Nhạc thiếu nhi Xuân Mai luôn là những bài hát luôn được các bé yêu thích nhất, là món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho các bé, Taimienphi.vn đã tổng hợp các bài hát nhạc thiếu nhi Xuân Mai hay
  • Những bài hát thiếu nhi hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những bài hát thiếu nhi hay nhất là tuyển tập những ca khúc nhạc thiếu nhi hay nhất với giai điệu vui tươi, ca từ trong sáng, được các ca sĩ nhí thể hiện và được các em thiếu nhi rất yêu thích. Trong những bài hát thiếu nhi hay nhất này, có rất nhiều bài hát gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều các thế hệ, gợi đến cho người nghe rất nhiều những kỉ niệm đẹp đẽ.
  • Bài hát trung thu cho bé, cho người lớn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cứ đến dịp Tết Trung thu là những bài hát trung thu thiếu nhi lại vang lên mang đến không khí sôi động, náo nhiệt. Để buổi tổ chức Trung thu diễn ra thành công tốt đẹp hay đón ngày Trung thu ý nghĩa cùng với gia đình thì bạn đừng quên bật các bài hát Trung thu thiếu nhi hay nhất nhé.
  • Bài hát nhạc dân ca nam bộ hay nhất
    Dân ca Nam Bộ luôn là những bài hát đi cùng năm tháng, không bao giờ bị phai nhạt, lời ca mộc mạc, giai điệu hấp dẫn khiến cho những bài hát dân ca nam bộ luôn đi vào sâu trong tâm trí của người
  • Lời bài hát Chú mèo con
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Lời bài hát Chú mèo con thuộc dòng nhạc thiếu nhi do nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn sáng tác. Với các em thiếu nhi yêu động vật, nhất là yêu mèo thì chắc chắn các em sẽ rất thích thú kế hoạch nghe bài hát Chú mèo con. Các bạn có thể tải bài hát Chú mèo con Mp3, Karaoke, Guitar, Video về máy để lắng nghe ca khúc này.
  • Trong bài hát thiếu nhi Ồ sao bé không lắc đã nhắc tới mấy chữ lắc?
    Trong bài hát thiếu nhi Ồ sao bé không lắc đã nhắc tới mấy chữ lắc? là câu đố liên quan tới bài hát thiếu nhi Ồ sao bé không lắc. Chỉ cần bạn thuộc và hát bài này là bạn biết được có bao nhiêu chữ
  • Trong bài hát thiếu nhi "Em yêu ai" em bé yêu ai nhất?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Trong bài hát thiếu nhi "Em yêu ai" em bé yêu ai nhất? là câu đố số 14 của vòng 1 trong chương trình Nhanh như chớp tập 42, Trường Giang đố MC Hariwon.
  • Lời bài hát Tết Còn Ở Đó Hông Ta?
    MV Tết Còn Ở Đó Hông Ta? được Á quân Sing My Song Trương Thảo Nhi kết hợp với rapper Búp thể hiện dành cho fan hâm mộ và mọi người. MV nhạc Tết cực vui nhộn, lời bài hát Tết Còn Ở Đó Hông Ta? cực bắt
  • Lời bài hát Vu Vơ Lung Tung
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài hát Vu Vơ Lung Tung là một ca khúc thuộc nhạc trẻ được ca sĩ Trương Thảo Nhi thể hiện. Giai điệu lời bài hát Vu Vơ Lung Tung hay, lôi cuốn, giọng hát nhí nhảnh, bài hát đang được người nghe yêu thích, nhất là giới trẻ.
  • Lời bài hát Đôi Mắt Buồn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lời bài hát Đôi Mắt Buồn được sáng tác và thể hiện bởi Đỗ Tuyến Nhi. Ca khúc nhạc trẻ mang tên Đôi Mắt Buồn này có ca từ thể hiện được tâm tư của người con gái. Chúng ta cùng lắng nghe và cảm nhận.
  • Lời bài hát Quả, nhạc thiếu nhi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lời bài hát Quả, nhạc thiếu nhi với những hình ảnh về các loại quả thân thuộc trong đời sống àng ngày được ví von rất đáng yêu là bài hát các em nhỏ rất yêu thích. Mời các bạn tải bài hát Quả, nhạc thiếu nhi về máy tính hoặc điện thoại để thưởng thức dưới các định dạng Mp3, Karaoke, Guitar rất đa dạng.
  • Lời bài hát Ai Yêu Bác Hồ Chí Minh Hơn Thiếu Niên Nhi Đồng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ai Yêu Bác Hồ Chí Minh Hơn Thiếu Niên Nhi Đồng một nhạc phẩm hay và ý nghĩa của nhạc sĩ Phong Nhã, chắc hẳn mỗi em nhi đồng đều sẽ thuộc lời bài hát Ai Yêu Bác Hồ Chí Minh Hơn Thiếu Niên Nhi Đồng này, bài hát thực sự gắn với tuổi thơ của mỗi chúng ta, khi câu hát Ai Yêu Bác Hồ Chí Minh Hơn Thiếu Niên Nhi Đồng luôn văng vẳng trong tâm trí. Ai Yêu Bác Hồ Chí Minh Hơn Thiếu Niên Nhi Đồng là một bài hát hát viết về đề tài Bác Hồ và thiếu nhi, yêu thích bài hát Ai Yêu Bác Hồ Chí Minh Hơn Thiếu Niên Nhi Đồng bạn đọc có thể tải link Mp3 bên dưới nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Songs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids songs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Songs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KideoPlayer 3/5 Xem video, nghe nhạc dành cho thiếu nhi
  • Nhac Thieu Nhi 3/5 Ứng dụng phát nhạc thiếu nhỉ tuyển chọn cho mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm