download Kiếm Khách Giang Hồ cho Android

Kiếm Khách Giang Hồ

 cho Android

Download Kiếm Khách Giang Hồ - Game nhập vai kiếm hiệp kinh điển

Thu Hà  cập nhật: 03/04/2018

Kiếm Khách Giang Hồ là một sản phẩm game kiếm hiệp hấp dẫn vừa ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Bạn có thể tải game Kiếm Khách Giang Hồ và trải nghiệm ngay. Game Kiếm Khách Giang Hồ hứa hẹn mang đến trải nghiệm của một game kiếm hiệp kinh điển.


Game thủ tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm kiếm hiệp mới nữa mang tên Kiếm Khách Giang Hồ. Game được hãng phát hành 1618Play ra mắt thị trường trong nước hôm 12.04. Kiếm Khách Giang Hồ vận hành trên nền tảng iOS, Adroid và tất nhiên bạn hoàn toàn có thể chơi game Kiếm Khách Giang Hồ trên PC thông qua giả lập như Bluestacks.

kiem khach giang ho

"Tải game Kiếm Khách Giang Hồ cho Android và iOS"

Trong game Kiếm Khách Giang Hồ game thủ được trải nghiệm một trong 4 môn phái là Lăng Vân, Thiên Hương, Thái Hư và Mị Ảnh. Vốn dĩ các môn phái này có liên quan nhiều đến dòng game tiên hiệp nhưng sự xuất hiện trong một game võ hiệp như Kiếm Khách Giang Hồ lại khiến nhiều người bất ngờ. Mỗi môn phái sở hữu riêng cho mình sở trường sở đoản khác nhau như phạm vi tấn công, khả năng tạo sát thương hay tỉ lệ né tránh, phản damge...

Nếu yêu thích thể loại sinh tồn trên di động thì Fortnite Mobile sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, tựa game có nội dung siêu hấp dẫn khi bạn phải chiến đấu và sinh tồn trước hàng trăm các đối thủ khác, Fortnite Mobile mang đến nhiều thách thức cho người chơi, cùng với gameplay đẹp mắt chắc chắc sẽ là món quà tinh thần đặc sắc gửi tới các game thủ.

kiem khach giang ho 2

"Download game Kiếm Khách Giang Hồ, game kiếm hiệp PK đã tay, hoạt động máu lửa"

Game Kiếm Khách Giang Hồ rất thích hợp cho dân cày cuốc. Game thủ có thể farm đồ ở dã ngoại hay tham gia các hoạt động ingame theo giờ, nhất là kích sát boss để nhận được những quà thưởng lớn. Nếu không dùng bạn có thể đem bán cho người chơi khác trong game Kiếm Khách Giang Hồ. Những vật phẩm có giá trị với món hời lớn game thủ hoàn toàn có thể làm giàu trong game.

Game Kiếm Khách Giang Hồ đã chính thức ra mắt người chơi. Nền tảng đồ họa đẹp mắt, màu sắc game sinh động cùng nhạc nền game vô cùng vui tai sẽ khiến bạn thích Kiếm Khách Giang Hồ ngay khi bước chân vào.

Xem thêm Cách chơi Dream League Soccer dành cho những fan yêu thích game bóng đá. Là một tựa game đầu tư công phu về nội dung game Dream League Soccer chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với lối chơi cuốn hút, được thử sức trong vai trò huấn luyện viên và vận động viên (cầu thủ). Dream League Soccer là game bóng đá được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Game sắp ra mắt


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Khách Giang Hồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm khách giang hồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Khách Giang Hồ cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm