download Kiếm Khách VNG Webgame

Kiếm Khách VNG

 Webgame

Download Kiếm Khách VNG - Game kiếm hiệp hành thích Tần Thủy Hoàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/03/2018

Kiếm Khách VNG là webgame nhập vai chiến đấu mang phong cách võ hiệp, với cốt truyện lấy đề tài cổ trang mô phỏng lại bối cảnh cuộc ám sát Tần Thủy Hoàng bất thành của Kinh Kha. Kiếm Khách VNG được nhiều game thủ đón nhận không chỉ bởi cốt truyện mới lạ mà trò chơi còn làm say đắm lòng người với nhiều chi tiết đồ họa đặc sắc.


Kiếm Khách VNG tái hiện một cách chân thực khung cảnh vương triều nhà Tần với màu sắc tươi sáng, chân thực. Tham gia vào game, người chơi sẽ được hóa thân thành những thích khách vượt qua nhiều nhiệm vụ với mục tiêu cuối cùng là ám sát Tần vương. Trò chơi sở hữu gameplay đặc sắc, với hệ thống nhân vật, trang bị thú cưỡi, mặc sủng, bối sức, long hồn, dấu chân... đều mang màu sắc sống động. Nổi bật hơn hết với Ám Khí độc môn lừng lẫy trong các trận PK, hệ thống mạnh hóa với Binh Hồn dài cực đỉnh cùng tính năng Mặt Nạ mới lạ và ẩn chữa nhiều điều bí mật.

kiem khach vng

Download Kiếm Khách VNG - Game kiếm hiệp hành thích Tần Thủy Hoàng

Điểm hấp dẫn ở Kiếm Khách VNG đó là mang đến cho người chơi những trận đại chiến theo phe 150vs150 đông vui chưa từng có. Game chú trọng vào tính cộng đồng cao, nhờ vậy mà người chơi được thỏa sức tham gia vào các chiến trường, hoạt động bang hội. Thêm vào đó là hệ thống nhiệm vụ trong game có sự đan xen thay đổi từng ngày tạo cho người chơi một cảm giác hứng thú cao độ.

Nếu yêu thích thể loại âm nhạc kết hợp vũ đạo thì tựa game Au Mobile VNG sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn trải nghiệm. Với sự kế thừa một cách chọn lọc từ phiên bản Audition nổi tiếng, Au Mobile VNG mang đến cho người chơi nhiều yếu tố mới phù hợp với xu hướng nền tảng di động hiện đại.

kiem khach vng 2

Tải Kiếm Khách VNG - Game kiếm hiệp hành thích Tần Thủy Hoàng

Tuy chỉ sở hữu đồ họa 2D nhưng Kiếm Khách VNG vẫn mang đến cho game thủ những màn đấu võ mãn nhãn nhất. Bên cạnh đó là cảnh tượng trong game được khắc họa một cách chân thực và mượt mà, đặc biệt là những hiệu ứng thời tiết, sông hồ, gió lốc được miêu tả cực kỳ sống động kết hợp với âm thanh chân thực khiến người chơi như lạc vào thế giới cổ trang thực thụ.

Kiếm Khách VNG khai thác đề tài mới lạ chưa từng có trước đây chính vì vậy người chơi mới đầu tham gia sẽ không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ. Tuy nhiên khi tìm hiểu cách chơi Kiếm Khách VNG bạn sẽ cảm thấy quen thuộc như những tựa game kiếm hiệp khác, bài viết hướng dẫn cách chơi Kiếm Khách VNG sẽ giúp bạn mau chóng làm quen và khai thác những yếu tố đặc biệt trong game.

Cùng với các sự kiện ra mắt, nhà phát hành cũng không quên gửi tới game thủ của mình code Kiếm Khách VNG, việc nhận code Kiếm Khách VNG miễn phí sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều vật phẩm có giá trị.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Khách VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm khách vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Khách VNG Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm