download Kiểm tra kiến thức Anh 11 7.0

Kiểm tra kiến thức Anh 11

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Anh 11 - Đề cương ôn tập Tiếng Anh lớp 11

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2018

Kiểm tra kiến thức Anh 11 là phần mềm hỗ trợ kiểm tra, ôn tập môn tiếng anh lớp 11, được thiết kế dành riêng cho các thầy cô giáo để khởi tạo các đề kiểm tra tiếng anh. Phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 11 được thiết kế rất đơn giản, dễ sử dụng, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ công nghệ thông tin cao.


Phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 11 được xây dựng dựa vào cơ sở dữ liệu là ngân hàng các câu hỏi kiến thức môn tiếng anh lớp 11. Các câu hỏi này được xây dựng trên việc bám sát vào các kiến thức trong sách giáo khoa tiếng anh lớp 11. Chính vì thế, các thầy cô giáo có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 11 để ôn tập cho các em học sinh các kiến thức tiếng anh từ cơ bản đến nâng cao và rèn luyện cho các em các kỹ năng làm bài hiêu quả nhất.

kiem tra kien thuc anh 11

Download phần mềm Kiểm tra kiến thức Anh 11

Bên cạnh đó, cơ sở dữ liệu của phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 11 bao gồm tất cả 3950 câu hỏi cả các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận. Các kiến thức này phủ đều toàn bộ kiến thức trong sách giáo khoa tiếng anh 11. Chính vì thế các thầy cô giáo có thể yên tâm sử dụng phần mềm này cho cả học kì 1 và học kì 2. Hơn thế nữa, các kiến thức trong phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 11 còn được chia ra thành các chủ đề giúp người sử dụng rất dễ dàng nắm bắt được các nội dung chính và có thể khởi tạo các đề kiểm tra theo các chủ đề khác nhau để ôn tập theo trọng tâm hiệu quả nhất.

Với các thầy cô giáo thì mọi người có thể tham khảo thêm giáo án Tiếng anh lớp 11 làm tài liệu giảng dạy môn Tiếng anh sao cho chất lượng và mang lại hiệu quả cao nhất, toàn bộ kiến thức trong giáo án tiếng anh lớp 11 đều bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa tiếng anh lớp 11 vì thế các thầy cô có thể yên tâm sử dụng giáo án trong suốt năm học để giảng dạy.

Ngoài ra, phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 11 còn có thể khởi tạo rất nhiều các đề kiểm tra trực tuyến một cách hoàn toàn tự động để các giáo viên sử dụng vào các bài kiểm tra 15 phút, 1 tiết dễ dàng. Các thầy cô cũng có thể trang bị trước phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 12 để sử dụng trong năm học sau và hướng dẫn các em ôn tập tốt kiến thức tiếng anh trong năm học cuối cấp.

Để chuẩn bị cho các kì thi tiếng anh quan trọng trong năm học này các em học sinh có thể ôn tập tiếng anh qua đề cương ôn tập tiếng anh lớp 11 cả năm với các kiến thức trọng tâm về ngữ pháp tiếng anh và nhiều bài tập để các em thực hành ngay, đề cương ôn tập tiếng anh lớp 11 sẽ giúp các em học sinh củng cố lại kiến thức, học tốt hơn môn học này và dành được điểm số cao trong các kì thi tiếng anh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Anh 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức anh 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Anh 11 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm