download Kiểm tra kiến thức Anh 12 7.0

Kiểm tra kiến thức Anh 12

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Anh 12 - Đề cương ôn luyện Tiếng anh lớp 12

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/09/2018

Phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 12 là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho các giáo viên trong việc giảng dạy và kiểm tra kiến thức tiếng anh của học sinh lớp 12. Năm học cuối cấp lớp 12 các kiến thức tiếng anh trong sách giáo khoa rất lớn. Chính vì thế phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 12 sẽ giúp các giáo viên khởi tạo rất nhiều các đề kiểm tra 15 phút, 1 tiết nhanh chóng và dễ dàng.


Phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 12 sử dụng cơ sở dữ liệu là ngân hàng các câu hỏi ôn tập kiến thức tiếng anh lớp 12. Các kiến thức này phủ kín chương trình học tiếng anh trong cả năm học lớp 12. Vì thế các thầy cô giáo hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể sử dụng phần mềm này cho cả năm học. Phần mềm này cho phép các thầy cô giáo có thể khởi tạo các đề kiểm tra tiếng anh trực tuyến một cách dễ dàng chỉ với vài thao tác.

kiem tra kien thuc anh 12

Download phần mềm Kiểm tra kiến thức Anh 12

Cơ sở dữ liệu câu hỏi của phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 12 bao gồm tất cả 5450 câu hỏi, gồm cả các câu trắc nghiệm và câu tự luận. Các nội dung kiến thức trong cơ sở dữ liệu còn được chia ra thành từng chủ đề khác nhau, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng khởi tạo các đề kiểm tra trực tiếp theo chủ đề. Đây là một trong những hình thức ôn tập trọng tâm và hiệu quả nhất không chỉ với môn tiếng anh mà với tất cả các môn học khác.

Các thầy cô dạy Tiếng anh lớp 12 có thể tham khảo ngay tài liệu giáo án tiếng anh lớp 12 ban cơ bản trọn bộ cả năm để sử dụng trong công tác giảng dạy môn Tiếng anh sao cho hiệu quả và chất lượng nhất, toàn bộ nội dung giáo án Tiếng anh lớp 12 ban cơ bản đều được xây dựng rất bài bản, khoa học, giúp cho các thầy cô tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức soạn thảo giáo án mỗi ngày.

Môn tiếng anh là môn học rất quan trọng nhất là trong năm học cuối cấp. Chính vì thế ngoài việc ôn tập kiến thức trên lớp thì các thầy cô giáo có thể sử dụng phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 12 để khởi tạo nhiều đề kiểm tra khác nhau cho các em học sinh thực hành và rèn luyện cách làm bài. Bên cạnh đó, các em học sinh cũng có thể tham khảo thêm phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 12 để chủ động ôn tập thêm môn Toán tại nhà, giúp các em học tốt hơn môn học này và chuẩn bị cho các kì thi sắp tới.

Các em học sinh muốn nâng cao kỹ năng làm bài tập tiếng anh của mình thì có thể thực hành ngay với 11 bài tập từ vựng tiếng anh lớp 12 để luyện tập nâng cao kiến thức về từ vựng của mình một cách hiệu quả nhất, 11 bài tập từ vựng tiếng anh lớp 12 được xây dựng bám sát vào từ vựng trong sách giáo khoa, là hình thức luyện tập khả năng ghi nhớ từ vựng cho các em học sinh một cách hữu ích.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Anh 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức anh 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Anh 12 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm