download Kiểm tra kiến thức Sinh Học 12 7.0

Kiểm tra kiến thức Sinh Học 12

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Sinh Học 12 - Bộ đề kiểm tra môn Sinh học lớp 12

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2018

Phần mềm kiểm tra kiến thức Sinh Học 12 được xây dựng với cơ sở dữ liệu là ngân hàng các câu hỏi kiến thức đầy đủ môn Sinh học lớp 12, dựa vào các kiến thức trong sách giáo khoa sinh học lớp 12. Chính vì thế các thầy cô giáo và các bạn học sinh có thể sử dụng phần mềm này để ôn tập môn Sinh học một cách hệ thống và bài bản nhất cho năm học cuối cấp THPT và giúp các em đạt được kết quả cao môn Sinh học trong năm học sắp tới.


Cơ sở dữ liệu của môn Sinh học lớp 12 được xây dựng bao gồm 1574 các câu hỏi trắc nghiệm. Các đề kiểm tra được tự tạo bởi phần mềm kiểm tra kiến thức Sinh Học 12 sẽ là các đề kiểm tra trắc nghiệm. Các đề kiểm tra này được xây dựng dưới 2 dạng là các đề kiểm tra 1 tiết và đề kiểm tra 15 phút. Các em học sinh khi làm các đề kiểm tra này có thể lựa chọn 2 hình thức làm đế là làm đề trực tuyến dựa trên các đề kiểm tra được khởi tạo và làm đề trực tiếp dựa vào các kiến thức lựa chọn theo chủ đề.

kiem tra kien thuc sinh hoc 12

Kiểm tra kiến thức Sinh Học 12

Mục đích của việc ôn tập phần mềm kiểm tra kiến thức Sinh Học 12 là giúp các em học sinh bổ sung, củng cố kiến thức và rèn luyện các kỹ năng làm các bài thi sinh học học kỳ, làm các bài thi tốt nghiệp THPT và thi tuyển sinh cao đẳng, đại học. Ngoài ra, sau khi người làm hoàn thành bài làm của mình trực tuyến trên máy tính, hệ thống sẽ tự động chấm điểm và thông báo điểm số đến người làm để các bạn học sinh có thể nắm được tình hình học tập của mình một cách chính xác nhất.

Ngoài môn Sinh học thì Lịch sử cũng là môn học rất quan trọng đối với các em học sinh lớp 12, các em có thể lưu lại đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 để nâng cao và bổ sung kiến thức môn Sinh học một cách hiệu quả nhất, đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 được xây dựng rất bài bản, hệ thống, mỗi câu trả lời đều rất rõ ràng, cụ thể, chắc chắn sẽ hỗ trợ các em học sinh học tốt hơn môn học này.

Với các bạn học sinh lớp 12 thì ngoài việc ôn tập phần mềm kiểm tra kiến thức Sinh Học 12 thì các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 12 để ôn tập môn tiếng Anh và làm các bài kiểm tra tiếng anh, giúp các em học tốt môn học này và rèn luyện cho mình thêm nhiều kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho các kì thi quan trọng trong năm học cuối cấp.

Bên cạnh đó để chuẩn bị cho các kì thi quan trọng sắp tới, các em học sinh có thể thực hành thử sức ngay với 11 bài tập từ vựng tiếng anh lớp 12 để kiểm tra ngay kiến thức từ vựng tiếng anh của mình, toàn bộ 11 bài tập từ vựng lớp 12 đều có đáp án kèm theo vì thế các em học sinh có thể dễ dàng chấm điểm bài làm của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Sinh Học 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức sinh học 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Sinh Học 12 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm