download Kiểm tra kiến thức Toán 6 7.0

Kiểm tra kiến thức Toán 6

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Toán 6 - Câu hỏi kiểm tra môn Toán lớp 6

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2018

Phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 6 được thiết kế dành cho tất cả các giáo viên dạy bộ môn Toán lớp 6 và các em học sinh để giúp mọi người có hình thức ôn tập môn Toán lớp 6 một cách bài bản và thu được hiệu quả cao nhất. Phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 6 được xây dựng với cơ sở dữ liệu bám sát vào các kiến thức trong sách giáo khoa toán 6.


Phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 6 có cơ sở dữ liệu là ngân hàng câu hỏi kiến thức đầy đủ môn toán lớp 6 bao gồm 2067 câu hỏi cả trắc nghiệm và tự luận. Các câu hỏi này sẽ được xáo trộn và tự động xây dựng thành một đề kiểm tra hoàn chỉnh theo đúng cấu trúc đề kiểm tra, đề thi của bộ Giáo dục và Đào tạo hiện nay. Chính vì thế các giáo viên có thể dễ dàng sử dụng phần mềm này để khởi tạo ra các đề kiểm tra 15 phút, đề kiểm tra 1 tiết và cả các đề kiểm tra cuối học kì.

kiem tra kien thuc toan 6

Download phần mềm Kiểm tra kiến thức Toán 6

Năm học lớp 6 là năm học đầu cấp THCS vì thế việc giáo viên thường xuyên cho các em học sinh luyện tập thông qua việc làm các đề kiểm tra kiến thức Toán 6 là rất cần thiết. Vì qua việc làm đề, các em không chỉ bổ sung cho mình những kiến thức còn thiếu, rèn luyện được phương pháp giải toán nhanh mà còn giúp các em nắm được cấu trúc đề kiểm tra toán. Điều này sẽ giúp các em chủ động hơn, tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.

Ngoài ra các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm giáo án dạy thêm Toán 6 là tài liệu giảng dạy môn Toán lớp 6 ngoài giờ được xây dựng rất bài bản và khoa học dành cho các thầy cô để nâng cao chất lượng học thêm, dậy thêm, qua giáo án dạy thêm Toán 6 các thầy cô cũng tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo giáo án so với trước kia.

Bên cạnh đó, phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 6 còn được chia ra làm các chủ đề kiến thức rất rõ ràng là các kiến thức của học kì 1 có những nội dung chính nào, các kiến thức học kì 2 có những nội dung chính nào. Mỗi chủ đề kiến thức lại có các loại đề kiểm tra 15 phút riêng, 45 phút riêng nên rất thuận tiện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, các em học sinh và giáo viên cũng có thể tìm hiểu trước về phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 7 để chuẩn bị cho năm học sau ôn tập cho tốt.

Không chỉ môn Toán mà môn Ngữ văn cũng là môn học quan trọng trong chương trình học lớp 6, các em học sinh có thể tham khảo thêm tài liệu bài văn mẫu lớp 6 với rất nhiều bài tập làm văn hay được tổng hợp đầy đủ trong tài liệu này, việc tìm đọc những bài văn mẫu lớp 6 sẽ giúp các em học sinh biết cách viết một bài tập làm văn đầy đủ và nâng cao kỹ năng viết văn hay cho mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Toán 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức toán 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Toán 6 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm