download Kiểm tra kiến thức Toán 9 7.0

Kiểm tra kiến thức Toán 9

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Toán 9 - Kho đề kiểm tra ôn tập môn Toán 9

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2018

Để hỗ trợ các giáo viên dạy môn Toán 9 và các em học sinh lớp 9 học tập tốt môn Toán thì phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 9 là một trong những gợi ý mà mọi người không thể bỏ qua. Với phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 9, người dùng có thể dễ dàng khởi tạo các đề kiểm tra toán để ôn luyện và thực hành kiến thức cũng như kỹ năng giải nhanh bài tập toán.


Môn Toán lớp 9 được xem là môn học rất quan trọng và quyết định đến kết quả học tập của các em học sinh. Chính vì thế việc tìm được phương pháp ôn tập môn học này hiệu quả là rất cần thiết. Phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 9 với cơ sở dữ liệu là ngân hàng gồm 1547 các câu hỏi khác nhau trong đó có 500 câu hỏi trắc nghiệm và 1547 các câu hỏi tự luận. Các nội dung kiến thức này bao quát toàn bộ kiến thức môn toán lớp 9 trong cả năm học vì thế các giáo viên và học sinh có thể hoàn toàn yên tâm tham khảo và sử dụng.

kiem tra kien thuc toan 9

Kiểm tra kiến thức Toán 9

Một ưu điểm nữa của phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 9 là phần mềm này được thiết kế với các thao tác nút lệnh rất đơn giản và dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ Tin học cao. Các giáo viên có thể sử dụng phần mềm này để khởi tạo các đề kiểm tra 15 phút, 1 tiết và cả các đề kiểm tra học kì chỉ trong vài thao tác. Ngoài việc làm đề trực tuyến thì các thầy cô cũng có thể in đề ra giấy để các em học sinh cùng làm ngay trên lớp.

Để chuẩn bị cho kì thi vào lớp 10 sắp tới việc học tốt môn Toán là rất cần thiết vì thế các em học sinh có thể tham khảo thêm tài liệu các dạng bài tập Toán 9 ôn thi vào 10 để giúp các em học sinh hệ thống lại kiến thức và luyện tập kỹ năng làm bài tập, các dạng bài tập toán 9 ôn thi vào lớp 10 được xây dựng bám sát vào kiến thức sách giáo khoa Toán 9 cả năm rất khoa học và chính xác, chắc chắn sẽ hỗ trợ các em học sinh tổng hợp kiến thức rất hiệu quả.

Phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 9 còn có chức năng tự động chấm điểm khi làm bài kiểm tra trực tiếp rất chính xác. Đây là điều kiện thuận lợi để các em học sinh tự ôn tập và thực hành làm đề kiểm tra toán ở nhà. Trong năm học lớp 9 ngoài môn Toán thì các em cần nỗ lực học đồng đều các môn học chính như môn Tiếng anh. Phần mềm kiểm tra kiến thức Anh 9 chắc chắn sẽ là gợi ý ôn tập hữu ích dành cho các em.

Bên cạnh môn Toán thì môn Ngữ Văn cũng là môn học rất quan trọng, tài liệu bài văn mẫu lớp 9 tổng hợp rất nhiều các bài tập làm văn hay, chắc chắn sẽ là tài liệu học tốt Ngữ văn hiệu quả dành cho các em học sinh, qua các bài văn mẫu lớp 9 hay nhất, các em học sinh sẽ hình thành cho mình những kỹ năng viết một bài tập làm văn hoàn chỉnh và ấn tượng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Toán 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức toán 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Toán 9 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm