download Kiểm tra kiến thức Vật Lý 12 7.0

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 12

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Vật Lý 12 - Kiến thức lý thuyết và bài tập vật lý 12

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/09/2018

Trong năm học cuối cấp lớp 12, để định hướng cho các em học sinh học tập tốt môn Vật lý, các em có thể tham khảo ngay phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 12 để ôn tập và thực hành. Chức năng chính của phần mềm này là khởi tạo các đề kiểm tra vật lý trực tuyến và các đề kiểm tra theo chủ đề kiến thức, giúp các em rèn luyện kỹ năng giải bài tập vật lý nhanh và nắm vững được cấu trúc các đề kiểm tra.


Các đề kiểm tra được khởi tạo bởi phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 12 đều được xây dựng theo cấu trúc chuẩn của bộ Giáo dục và Đào tạo. Cơ sở dữ liệu để hình thành các đề kiểm tra là dựa vào nội dung của sách giáo khoa vật lý lớp 12 trong toàn năm học, kể cả học kì 1 và học kì 2. Phần mềm này cho phép các em học sinh ôn tập trong cả năm học cuối cấp, giúp các em trang bị cho mình các kỹ năng giải bài tập vật lý nhuần nhuyễn để chuẩn bị cho các kì thi quan trọng sắp tới.

kiem tra kien thuc vat ly 12

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 12

Phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 12 được xây dựng trên cơ sở dữ liệu bao gồm 925 câu hỏi trắc nghiệm và 207 câu hỏi tự luận, tổng cộng lên đến 1132 câu hỏi. Các thầy cô giáo dạy bộ môn vật lý cũng có thể sử dụng phần mềm này để khởi tạo các đề kiểm tra cho học sinh thực hành. Qua việc làm đề kiểm tra, các thầy cô có thể nắm được lực học, kiến thức và kỹ năng làm bài tập của từng học sinh. Từ đó thầy cô cũng có thể điều chỉnh các phương pháp học tập sao cho phù hợp nhất.

Với các em học sinh lớp 12 ngoài việc học tốt môn Vật lý thì còn có rất nhiều các môn học quan trọng khác mà các em cần nỗ lực học tập. Với những bạn có dự định thi đại học khối A thì các em có thể sử dụng thêm phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 12 để có định hướng ôn tập và rèn luyện môn toán một cách khoa học và bản bản nhất.

Các em có thể tham khảo thêm đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 để chuẩn bị cho kì thi lịch sử sắp tới, môn lịch sử với kiến thức nhiều và khó học vì thế để bổ sung kiến thức các em có thể yên tâm tham khảo đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 để ôn tập môn học này hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó các em cũng có thể thực hành luyện tập ngay 11 bài tập từ vựng tiếng anh lớp 12 để kiểm tra kiến thức từ vựng của mình một cách khách quan và chính xác nhất, qua việc luyện tập thực hành 11 bài tập từ vựng tiếng anh lớp 12 các em học sinh cũng bổ sung được thêm cho mình rất nhiều kiến thức hữu ích để học tốt môn tiếng anh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Vật Lý 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức vật lý 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 12 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm