download Kiểm tra kiến thức Vật Lý 7 7.0

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 7

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Vật Lý 7 - Ôn tập lý thuyết Vật lý 7

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/09/2018

Toàn bộ cơ sở dữ liệu của phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 7 đều được xây dựng bám sát vào các kiến thức trong sách giáo khoa vật lý lớp 7, giúp các em học sinh và thầy cô giáo có cơ sở định hướng để giảng dạy và ôn tập cho tốt môn học này. Cách sử dụng phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 7 cũng rất đơn giản, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ công nghệ thông tin cao.


Chức năng chính của phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 7 là hỗ trợ người dùng khởi tạo các đề kiểm tra vật lý lớp 7 một cách hoàn chỉnh nhất theo đúng cấu trúc đề kiểm tra trong sách giáo khoa lớp 7, giúp cho người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức soạn thảo. Phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 7 còn cho phép khởi tạo nhiều loại đề kiểm tra khác nhau như các đề kiểm tra 15 phút hay các đề kiểm tra 45 phút, đề kiểm tra học kì…

kiem tra kien thuc vat ly 7

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 7

Bên cạnh đó, phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 7 còn có chức năng hỗ trợ người dùng tạo ra các đề kiểm tra trực tuyến rất dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài thao tác. Các em học sinh có thể giải đề ngay trên máy tính khi ôn tập ở nhà. Các giáo viên thì có thể in các đề kiểm tra hay nhất ra giấy để cho các em học sinh thực hành ngay trên lớp. Với hơn 1012 câu hỏi bao gồm cả câu tự luận và trắc nghiệm, số lượng đề kiểm tra do phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 7 khởi tạo sẽ rất phong phú để người sử dụng thỏa sức ôn tập và tham khảo.

Với các em học sinh lớp 7 thì việc học tập tốt môn Vật lý là rất quan trọng. Ngoài ra để giúp các em học tốt môn học này cho năm học sau thì các em có thể tham khảo trước phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 8 với 1232 câu hỏi để các em có thể ôn tập, thực hành và rèn luyện cho mình phương pháp giải bài tập vật lý nhanh và chính xác nhất.

Ngoài ra các em học sinh lớp 7 có thể ôn tập thêm kỹ năng làm bài tập làm văn qua tài liệu bài văn mẫu lớp 7 với tổng hợp rất nhiều các đề văn hay lớp 7, bài văn mẫu lớp 7 sẽ định hướng cho các em học sinh cách xây dựng bố cục một bài tập làm văn hoàn chỉnh, giúp các em nâng cao kỹ năng viết bài tập làm văn để đạt điểm số cao môn học này.

Với các em học sinh khá giỏi thì tài liệu các dạng toán nâng cao lớp 7 sẽ rất hữu ích để các em học tốt hơn môn toán và nâng cao kiến thức của mình, toàn bộ kiến thức các dạng toán nâng cao lớp 7 được xây dựng rất bài bản, khoa học và bám sát vào các kiến thức quan trọng trong sách giáo khoa toán lớp 7.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Vật Lý 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức vật lý 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 7 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm