download Kiểm tra trí tuệ IQ Test 2.0

Kiểm tra trí tuệ IQ Test

 2.0

Download Kiểm tra trí tuệ IQ Test - Test IQ, kiểm tra tư duy, trí thông minh

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/10/2018

Kiểm tra trí tuệ - IQ Test là một trong những phần mềm kiểm tra tư duy, trí tuệ dành cho tất cả mọi người, mọi đối tượng. Phần mềm kiểm tra trí tuệ - IQ Test 2.0 dưới đây được tích hợp với hơn 1000 câu hỏi trắc nghiệm khác nhau về các kiến thức tự nhiên, xã hội… Mọi người có thể tham khảo và sử dụng phần mềm này để thử sức bản thân mình hoặc sử dụng trong các trường hợp cần thiết như đào tạo, tuyển dụng, kiểm tra…


Phần mềm kiểm tra trí tuệ - IQ Test thích hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau từ các bạn học sinh, sinh viên cho đến những người đã đi làm. Thiết kế giao diện của phần mềm kiểm tra trí tuệ - IQ Test được thiết kế rất sinh động và dễ sử dụng, phù hợp với những người am hiểu về công nghệ thông tin lẫn những người không có trình độ cao về kỹ thuật công nghệ. Các bạn có thể sử dụng phần mềm này trên chính máy tính cá nhân của mình để kiểm tra IQ giải trí mỗi khi rảnh rỗi hoặc để thử sức bản thân mình về khả năng tư duy, trí tuệ.

kiem tra tri tue iq test

Kiểm tra trí tuệ IQ Test

Các bài kiểm tra trắc nghiệm trong phần mềm kiểm tra trí tuệ - IQ Test được chia ra làm nhiều mức độ khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn mức phù hợp nhất với mình. Có các mức dễ, trung binh, tương đối khó, mức khó và rất khó để người chơi lựa chọn. Mỗi mức khác nhau sẽ có số lượng câu hỏi và thời gian trả lời khác nhau. Thông thường người chơi sẽ có một phút để trả lời cho một câu hỏi.

Ngoài ra Rapid IQ Builder cũng là một trong những phần mềm hiệu quả trong việc rèn IQ và tăng trí nhớ cho bạn, Rapid IQ Builder có nhiều bài test ở nhiều lĩnh vực khác nhau, phát triển khả năng tập trung, có thể sử dụng cho nhiều lứa tuổi.

Ngoài ra, việc kiểm tra trí tuệ - IQ Test cũng được áp dụng rất nhiều trong các hoạt động tuyển dụng và thi cử của nhiều đơn vị để nhằm xác định được IQ của mỗi người một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm vòng quanh thế giới cũng là một trong những phần mềm trí tuệ rất hay tổng hợp các kiến thức về địa lý, kinh tế, xã hội của hơn 250 quốc gia trên thế giới.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • EQ là gì?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Theo tìm hiểu, EQ - viết tắt của từ tiếng Anh Emotional Quotient, nói về chỉ số cảm xúc hay trí thông minh cảm xúc. Tùy vào mỗi người mà khả năng, chỉ số EQ là khác nhau nên sự cảm xúc biểu hiện, tư duy của từng người cũng sẽ khác nhau, không gian giống ai.
  • Đáp án Brain Test đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu bạn đang kiểm tra trí não của mình bằng một vài câu hỏi trong trò chơi trí tuệ Brain Test và không biết cách trả lời như thế nào. Hãy tham khảo tất danh sách đáp án Brain Test được chúng tôi tổng hợp đầy đủ nhất tại đây, hỗ trợ bạn trả lời những câu hỏi hóc búa nhất.
  • Kiểm tra IQ, test IQ chỉ số thông minh của bạn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đã bao giờ băn khoăn xem chỉ số thông minh của mình là bao nhiêu chưa, tại sao không thử kiểm tra chỉ số thông minh của mình hay còn gọi là kiểm tra IQ. Vậy làm thế nào để test IQ của mình là bao nhiêu, cách kiểm tra ra sao sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.
  • Bé vào lớp 1 - Chia sẻ bộ đề thi, kiểm tra năng lực, IQ
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thông qua bộ đề thi, kiểm tra năng lực, IQ dành cho các bé vào lớp 1 dưới đây, các bậc phụ huynh không chỉ giúp các con làm quen với các đề thi mà qua đó còn có thể đánh giá được năng lực tiếp nhận, khả năng tư duy trước khi các con bước vào lớp 1.
  • Đáp án Brain Games IQ Challenge đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Brain Games IQ Challenge là một trò chơi trí tuệ gây nghiện với đủ loại câu hỏi thú vị thử thách xem bạn thông minh đến mức nào, tất cả các câu hỏi Brain Games IQ Challenge bạn đều phải vận dụng toàn bộ trí não để trả lời, nếu level nào khó quá, các bạn hãy tìm hiểu đáp án Brain Game dưới đây.
  • Cách kiểm tra iPhone lock hay Quốc tế
    iPhone Lock là phiên bản được bán ra với giá rẻ, cam kết sử dụng SIM của nhà mạng đó trong thời gian nhất định. Để tránh mua phải iPhone Lock với giá của iPhone Quốc tế, người dùng nên biết cách kiểm
  • 15minutes4me - Bài kiểm tra độ stress trong vòng 15 phút
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bối cảnh bộn bề với những guồng quay công việc, không ít người luôn cảm thấy stress trong cả công việc và cuộc sống. Liệu bạn có là một trong số đó? Với mục đích đánh giá mức độ stress, lo âu và căng thẳng, 15minutes4me đã ra đời và được đánh giá rất cao.
  • Lệnh Test máy Samsung, kiểm tra màn hình, cảm ứng, loa, rung, camera,...
    Bằng cách sử dụng lệnh test máy, kiểm tra màn hình, cảm ứng, loa, rung, camera,..., bạn có thể dễ dàng kiểm tra các chức năng trên điện thoại Samsung của mình hoạt động như thế nào. Bài viết dưới đây
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một
  • Cách kiểm tra thứ hạng từ khóa bằng Google.com.vn
    Với người làm SEO chuyên nghiệp một trong những điều họ quan tâm chính là thứ hạng của từ khóa hay nói cách khác từ khóa của họ đứng thứ mấy trong TOP công cụ tìm kiếm. Vậy từ khóa của bạn đang đứng
  • Công cụ trắc nghiệm MI Online, test đa trí thông minh
    Công cụ trắc nghiệm MI Online đang được nhiều người sử dụng hiện nay, bên cạnh công cụ công cụ IQ nhằm đánh giá chỉ số thông minh, nhận diện điểm mạnh, điểm yếu của cá nhân. Để biết chi tiết về công
  • Cách test màn hình Vivo, kiểm tra điểm chết, lỗi hở sáng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi mua một chiếc điện thoại thông minh, đặc biệt đối với điện thoại cũ thì kiểm tra màn hình là một việc nên thực hiện để đảm bảo điện thoại của bạn có thể sử dụng ổn định và không gặp bất kỳ lỗi nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách test màn hình Vivo để kiểm tra cảm ứng cũng như kiểm tra điểm chết trên màn hình điện thoại của bạn.
  • Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng Hotspot Shield
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngoài khả năng ẩn IP, bạn còn có thể kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng Hotspot Shield. Phần mềm mang đến cho bạn kết quả chính xác các thông tin upload và download trên mạng internet của mình. Cách làm cùng rất đơn giản, hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra trí tuệ IQ Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra trí tuệ iq test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra trí tuệ IQ Test 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tricky Test 3/5 Trò chơi IQ, kiểm tra kiến thức
  • Learn Math 5/5 Ứng dụng học toán cho trẻ trực tuyến, miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm