download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức địa lý 12 Mới nhất

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức địa lý 12

 Mới nhất

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức địa lý 12 - Ôn tập kiến thức Địa Lý lớp 12

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/12/2017

Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức địa lý 12 là công cụ hỗ trợ học tập hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 12, giúp các em có kế hoạch ôn tập môn Địa lý một cách bài bản và đầy đủ nhất. Đặc biệt với các bạn học sinh lớp 12 có dự định thi khối C bao gồm văn, sử, địa thì việc tham khảo và sử dụng phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức địa lý 12 ôn tập là rất cần thiết.


Địa lý là một trong những môn học quan trọng và đòi hỏi rất nhiều kỹ năng của học sinh như kỹ năng tư duy, suy luận khi làm bài tập. Kỹ năng trình bày với các câu hỏi khi làm bài kiểm tra, bài thi và cả kỹ năng vẽ biểu đồ, tính toán… Chính vì thế để học tốt môn địa lý 12 thì ngoài việc học trên lớp, việc ôn tập và thực hành qua phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức địa lý 12 là rất cần thiết và hữu ích với các em học sinh.

Nếu yêu thích những tựa game giải trí nhẹ nhàng, taimienphi xin giới thiệu đến các bạn Getting Over It với cốt truyện kể về một anh chàng leo núi bằng búa, Getting Over It đòi hỏi bạn phải có lòng dùng cảm, sự kiên trì để vượt qua nhiều chướng ngại vật mà game đặt ra.

kiem tra va on luyen kien thuc dia ly 12

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức địa lý 12

Các câu hỏi trong phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức địa lý 12 được xây dựng bám sát vào kiến thức sách giáo khoa lớp 12. Bộ câu hỏi này được tạo ngẫu nhiên thành các đề kiểm tra để các em học sinh có thể thực hành làm bài tập và kiểm tra kiến thức của mình. Trong quá trình thực hành làm đề kiểm tra, các em học sinh có thể vừa ôn lại kiến thức, vừa trau dồi, củng cố thêm cho mình các kỹ năng quan trọng như vẽ biểu đồ, đọc atlat, giúp các em học tốt hơn môn địa lý và tự tin hơn khi làm các bài kiểm tra, bài thi chính thức.

Còn Rules of Survival lại dành cho những fan hâm mộ game bắn súng, với những trận đấu súng căng thẳng như trong những bộ phim hành động, Rules of Survival không chỉ có nội dung hấp dẫn mà còn có đồ họa 3D đẹp mắt và âm thanh nền sống động mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Bên cạnh đó, phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức địa lý 12 còn có chức năng tự động cho điểm giúp các em học sinh cũng nhận thức được rõ ràng lực học của mình để từ đó có kế hoạch ôn tập hiệu quả nhất. Ngoài ra, các em cũng có thể tham khảo thêm phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức anh 12 để ôn tập và trau dồi kiến thức ngoại ngữ cho mình với rất nhiều kiến thức hay và quan trọng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức địa lý 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra và ôn luyện kiến thức địa lý 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức địa lý 12 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm