download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10 7.0

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10

 7.0

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10 - Ôn tập kiến thức Hóa lớp 10

Thu Hà  cập nhật: 11/09/2019

Môn Hóa học lớp 10 là môn học rất khó và là kiến thức nền tảng để các em học sinh cấp THPT học tốt môn Hóa học ở các lớp 11, 12. Chính vì thế để giúp các em học sinh học tốt môn hóa học 10 thì phần mềm hỗ trợ học tập kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10 là một trong những công cụ học tập hữu ích không thể bỏ qua.


Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9 được xây dựng trên cơ sở mô phỏng lại các kiến thức hóa học trong sách giáo khoa hóa học 10 để củng cố cho học sinh các kiến thức hóa học cơ bản và quan trọng nhất. Bên cạnh đó, phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10 còn tổng hợp rất nhiều các đề kiểm tra hóa học 10 theo đúng tiêu chuẩn của bộ Giáo dục và Đào tạo để các em học sinh thực hành và nâng cao kỹ năng làm bài tập hóa học của mình.

Dành cho môn Sinh, phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Sinh 10 giúp các em hệ thống lại các kiến thức lý thuyết đã học, bên cạnh đó phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Sinh 10 còn cung cấp các bài tập mô phỏng tính toán để bạn ôn luyện tốt hơn.

kiem tra va on luyen kien thuc hoa 10

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10

Các chủ đề trong phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10 gắn với các bài học trên lớp theo kiến thức sách giáo khoa hóa học 10. Chính vì thế, sau mỗi buổi học các bạn học sinh lớp 10 cần nỗ lực ôn tập và làm các bài kiểm tra nhanh để củng cố kiến thức cho mình. Môn hóa học là môn học đòi hỏi kỹ năng làm bài tập và phải thường xuyên thực hành để nâng cao kiến thức. Vì thế việc chăm chỉ luyện tập và làm các bài kiểm tra trong phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10 là rất hữu ích.

Dành cho các em học sinh lớp 11, phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11 mô phỏng toàn bộ các kiến thức trong sách giáo khoa vật lý lớp 11, phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11 sẽ là công cụ hỗ trợ ôn thi rất tốt cho các em học sinh.

Ngoài việc thực hiện ngay trên máy tính thì phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10 còn có khả năng kết nối với máy in để in ra giấy các bài kiểm tra cho các em học sinh thực hành rất thuận tiện. Các bạn có thể làm bài trực tuyến hoặc làm vào giấy đều được. Bên cạnh việc ôn tập môn hóa học thì còn có rất nhiều môn học chính quan trọng mà các bạn học sinh khối lớp 10 cần lưu ý ôn tập. Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 10 cũng là công cụ hỗ trợ các bạn học tốt môn vật lý rất hiệu quả.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm