download Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 6 7.0

Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 6

 7.0

Download Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 6 - Ôn tập kiến thức Toán lớp 6

Thu Hà  cập nhật: 05/12/2017

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 6 là phần mềm hỗ trợ học tập dành cho các em học sinh lớp 6 về môn Toán học. Các thầy cô giáo cũng có thể sử dụng ngay phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 6 để giảng dạy cho các em học sinh trong suốt năm học lớp 6 một cách bài bản và khoa học nhất.


Các kiến thức được tổng hợp trong phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 6 đều được xây dựng theo các mẫu bài kiểm tra chuẩn do bộ giáo dục và đào tạo ra đề dành cho các em học sinh lớp 6 ôn tập và kiểm tra. Mỗi học sinh khi được cấp tài khoản đăng nhập vào phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 6 thì các bài làm của em sau khi kết thúc sẽ được tính điểm số một cách chính xác để các em xác định được năng lực học tập của mình một cách khách quan nhất.

kiem tra va on luyen kien thuc toan 6

Download phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 6

Đối với môn Vật Lý 6, các bạn có thể sử dụng phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Lý 6 giúp các em ôn tập, thực hành làm các bài kiểm tra vật lý cơ bản theo chương trình chuẩn của bộ Giáo dục, bên cạnh đó phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Lý 6 không chỉ có chức năng cho điểm mà còn có thể tự động tính điểm trung bình môn cuối học kì và cuối năm học.

Bên cạnh đó phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 6 còn có chức năng tự động lưu điểm làm bài kiểm tra và cuối các học kì, năm học sẽ tự động tính điểm trung bình môn theo đúng công thức chuẩn của bộ Giáo dục. Các thầy cô giáo có thể cho các em làm bài kiểm tra trên máy tính thông qua phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 6. Cuối năm điểm trung bình môn của các em sẽ được tính vào điểm học tập và ghi vào học bạ.

Các chức năng chính của phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 6 là ôn tập các kiến thức toán học, luyện tập làm bài tập thực hành, các dạng đề kiểm tra nhanh, kiểm tra thử, kiểm tra định kỳ… Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 6 còn có chức năng kết nối với máy in dễ dàng để mọi người có thể in ngay các đề kiểm tra ra giấy thực hiện. Với các em học sinh lớp 6 thì các bậc phụ huynh và thầy cô giáo có thể tham khảo thêm phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 6 cũng là phần mềm hỗ trợ kiểm tra môn Lý rất hữu ích.

Với các giáo viên, Giáo án Vật Lý lớp 6 sẽ là tài liệu giúp họ định hướng tốt nhất được nội dung giảng dạy cũng như cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu nhất cho học sinh của mình, Giáo án Vật Lý lớp 6 được thiết kế khoa học với nội dung được sắp xếp logic, phù hợp cho thời gian giảng dạy trên lớp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 6 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm