download Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 8 7.0

Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 8

 7.0

Download Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 8 - Ôn tập kiến thức Toán lớp 8

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/07/2018

Nhằm hỗ trợ các em học sinh lớp 8 học tốt môn Toán học thì phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 8 là gợi ý hữu ích dành cho tất cả các em học sinh tham khảo. Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 8 tổng hợp các kiến thức và bài kiểm tra toán 8 chuẩn nhất để các em thử sức tự kiểm tra và ôn tập hiệu quả.


Môn Toán là một trong những môn học chính rất quan trọng và là môn thi bắt buộc đối với các em học sinh lớp 8. Chính vì thế để học tốt môn học này thì phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 8 là một trong những gợi ý lý tưởng. Phần mềm này được xây dựng bám sát vào các kiến thức toán trong sách giáo khoa toán, là phần mềm dành cho các em tự học và ôn luyện trên máy tính của mình.

Bạn tham khảo 20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8 nếu muốn ôn thi môn Toán cho các kỳ thi quan trọng. Các bài tập trong 20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8 được chọn lọc kỹ càng nhằm giúp các em học sinh lớp 8 có nhiều kiến thức hơn.

kiem tra va on luyen kien thuc toan 8

Download Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 8

Các đề kiểm tra được xây dựng trong phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 8 đều là các đề mẫu theo tiêu chuẩn của bộ Giáo dục và Đào tạo, dành cho tất cả các em học sinh khối lớp 8. Giao diện của phần mềm này cũng được thiết kế rất thân thiện, gần gũi và dễ sử dụng. Phần mềm này còn có khả năng liên kết với máy in để các bạn có thể in ra giấy dễ dàng các đề kiểm tra và thực hiện khi cần thiết.

Chức năng chính của phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 8 là giúp học sinh ôn tập các kiến thức quan trọng của môn Toán 8 và thực hành rèn luyện các phương pháp làm bài tập. Các bạn học sinh có thể lựa chọn các chức năng kiểm tra thử, kiểm tra nhanh hoặc kiểm tra định kỳ chính thức và chấm điểm bài thi của mình theo hình thức tự động của phần mềm.

Việc ôn luyện với các Đề thi môn Toán lớp 8 cũng là cách giúp các em học sinh làm quen với các bài thi và áp lực thi cử, Đề thi môn Toán lớp 8 bao quát chương trình Toán 8 với hệ thống câu hỏi đa dạng, giúp các em luyện thi để đạt kết quả cao trong các kỳ thi.

Bên cạnh phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 8 thì các bạn học sinh lớp 8 có thể tham khảo thêm phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 8 để học tốt môn vật lý và dành được điểm số cao môn học này trong năm học lớp 8.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 8 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm