download Kiếm Vũ 3D Cho Android

Kiếm Vũ 3D

 Cho Android

Download Kiếm Vũ 3D - Game hành động nhập vai mang phong cách Tiên Hiệp của VTC

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/05/2021

Kiếm Vũ 3D là tựa game nhập vai kiếm hiệp có đồ họa 3D được phát hành bởi VTC mobile. Kiếm Vũ 3D mang tới cho người chơi một thế giới tiên hiệp đầy cảm xúc và lãng mạn.


Game ngừng phát hành

Với những thông điệp táo bạo "Đột phá về đồ họa, Bứt phá về lối chơi" của nhà phát hành VTC đối với tựa game Kiếm Vũ 3D đó là thay đổi gameplay, có chế tương tác trong cộng đồng như các cử chỉ thân mật và kết hôn, cướp tiêu, cướp bãi .... những trận loại chiến ngàn người.

kiem vu 3d

Tải Kiếm Vũ 3D - Game hành động trên mobile

Khi tham gia vào Kiếm Vũ 3D, người chơi sẽ được chọn một trong hai lớp nhân vật là Long Tướng và Huyền Vũ. Hai nhân vật này khác nhau ở giới tính và loại vũ khí khi mang theo.

Nếu thường xuyên chơi PUBG mobile chắc hẳn bạn sẽ cần tới những phần mềm như Tencent Gaming Buddy, tính năng chính của Tencent Gaming Buddy là giúp bạn có nhiều lựa chọn trong việc cài đặt cấu hình, độ phân giải để trải nghiệm game tốt nhất.

Trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt gây ấn tượng cho tất cả người chơi, đặc biệt là khâu tạo hình nhân vật sát đến từng chi tiết như hình dáng măt, mũi, miệng, kiểu mặt ... đảm bảo cho việc trải nghiệm của game thủ được chân thực nhất.

kiem vu 3d 2

Download Kiếm Vũ 3D - Game kiếm hiệp đặc sắc

Quá trình ban đầu, người chơi Kiếm Vũ 3D vẫn sẽ làm các nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến trong nhiều game nhập vai khác. Tuy nhiên, game thủ sẽ không phải động tay mà nhân vật vẫn làm, nhận và trả nhiệm vụ một cách linh hoạt bởi tính năng Auto ở trong game.

Cùng với đó là các tính năng khác như là kỹ năng, hoạt động ngày, săn boss ... được mở ra cho đến khi nhân vật đạt được những mốc level nhất định.

kiem vu 3d 3

Tải Kiếm Vũ 3D - Game hành động nhập vai mang phong cách Tiên Hiệp của VTC

 

Các tính năng nổi bật trong game Kiếm Vũ 3D

- Đồ họa 3D khóa góc nhìn, tự động bật tắt chế độ chống lag khi truy cập mang yếu, chuyển cảnh không load.

- Hệ thống phu thê và những cử chỉ thân mật. Hạ sinh bảo bảo và nuôi dưỡng bằng tình yêu của mình

- Nặc danh săn boss, cướp tiêu bằng cách đeo những chiếc mặt nạ để không làm lộ thân phận.

- Hệ thống PvP, PvE đặc sắc có trong game

- Hệ thống boss đa dạng và phong phú tạo sự cạnh tranh khắc nghiệt cao

- Giao dịch tự do thoải mái

Kiếm Vũ 3D đưa bạn vào một thế giới Tiên Hiệp được khắc họa chân thực nhất, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời, kỳ ảo. Bạn đã sẵn sàng hóa thân vào nhân vật và gánh trọng trách giải cứu nhân gian chưa? Hãy trải nghiệm Kiếm Vũ 3D - Game có lối chơi đột phá.

Garena Auto Join là phần mềm giúp người dùng nhanh chóng kết nối vào room Garena mà không cần chờ đợi, với Garena Auto Join bạn có thể kết nối với bạn chơi trong vòng 5 giây, thậm chí nhiều phòng cùng lúc.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Vũ 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm vũ 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Vũ 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm