download Kiếm Vũ Mobi APK

Kiếm Vũ Mobi

 APK

Download Kiếm Vũ Mobi - Game kiếm hiệp hấp dẫn trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/07/2017

Kiếm Vũ Mobi là phiên bản mobile của tựa game Kiếm Vũ đang rất được yêu thích tại thị trường game mobile Việt Nam hiện nay. Kiếm Vũ Mobi Gamota sở hữu đồ họa ngập tràn màu sắc, mở ra một thế giới kiếm hiệp cực kỳ sống động và đậm nét nhất trên di động.


MẹoCách chơi Kiếm Vũ Mobi trên máy tính

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo bài viết sau đây với hướng dẫn cách chơi Kiếm Vũ Mobi bằng Bluestacks 3. Lý do chúng tôi chọn Bluestacks 3 bởi trong quá trình trải nghiệm, Bluestacks 3 thực sự cho trải nghiệm chơi Kiếm Vũ Mobi tốt hơn.

Với nền tảng đồ họa 2,5D Kiếm Vũ Mobi giúp người chơi cảm nhận game một cách mượt mà cùng tạo hình nhân vật sắc nét. Ngoài ra còn có các hiệu ứng như khinh công, cảnh nền cũng tạo ấn tượng mạnh cho người chơi bằng việc hỗ trợ thêm góc quay 360 độ.

kiem vu mobi

Kiếm Vũ Mobi có hệ thống phụ bản rất phong phú và đầy thử thách như PK tỉ thí võ công 1 vs 1 và hàng loạt đấu trường hỗn chiến khác nằm rải rác trong các hoạt động Boss. Game cũng được hoàn thiện với hệ thống cường hóa trang bị, thú cưỡi và rất nhiều tính năng bổ trợ quen thuộc khác.

Huyết chiến tam quốc cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai khá mới và đang được các game thủ săn lùng nhờ có cốt truyện hấp dẫn, lối chơi đơn giản nhưng lôi cuốn, kết hợp với hệ thống skill ấn tượng, đồ họa 3D sống động mang đến những trải nghiệm tuyệt vơi cho ngươi chơi, đặc biệt Huyết chiến tam quốc cho phép người chơi tự do và sáng tạo trong cách chơi, không bó hẹp trong bất kỳ một khuôn khổ nào.

Để chơi game Kiếm Vũ Mobi trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập LeapDroid mang đến màn hình chơi game với độ phân giải cao và LeapDroid cũng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm chơi game hấp dẫn hơn nhiều so với khi chơi trên điện thoại.

kiem vu mobi 2

Kiếm Vũ Mobi lấy bổi cảnh từ bộ phim Kiếm Vũ Giang Hồ đưa người chơi tham gia vào cuộc chiến âm mưu tranh giành quyền lực vô cùng hỗn loạn. Người chơi như được đắm mình trong thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc khi bồng bềnh huyền ảo, lúc khốc liệt can trường.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, đồng thời Outlast cũng mang đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ trong cuộc sống.

Ngoài ra, còn rất nhiều bất ngờ khiến người chơi phải vô cùng kinh ngạc khi tham gia vào Kiếm Vũ Mobi. Tất cả được hội tụ để tạo nên một siêu phẩm game mobile hấp dẫn nhất hiện nay.

Nếu như người chơi được trải nghiệm những skill đầy hấp dẫn trong Liên Quân Mobile hay tham gia vào những cuộc đấu súng nảy lửa với Truy Kích Mobile thì Kiếm Vũ Mobi sẽ mang đến cho bạn một cảm xúc vô cùng mới lạ. Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp huyền ảo từ trang phục, pháp khí, linh đồng, thú cưỡi trong game. Tất cả được hội tụ để tạo lên một siêu phẩm game mobile hấp dẫn và đầy kịch tính. Liên Quân Mobile là tựa game có lối chơi giống với game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính còn với Truy Kích Mobile thì chuyển thể từ tựa game Truy kích trên máy tính đã quá nổi tiếng.

Các tính năng chính của Kiếm Vũ Mobi:

- Game kiếm hiệp hấp dẫn cho di động

- Đồ họa 2,5D lung linh đầy màu sắc

- Tạo hình nhân vật sinh động

- Hiệu ứng khinh công với góc quay 360 độ

- PK số lượng lớn không lag

- Giao thương vật phẩm tự do

- Auto làm nhiệm vụ từ A tới Z

- Tiết kiệm Pin, không nóng máy


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Vũ Mobi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm vũ mobi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Vũ Mobi APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm