download Kiếm Vương Truyền Kỳ Cho Android

Kiếm Vương Truyền Kỳ

 Cho Android

Download Kiếm Vương Truyền Kỳ - Game kiếm hiệp nhập vai đến từ Funtap

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/09/2019

Kiếm Vương Truyền Kỳ là tựa game nhập vai kiếm hiệp vốn rất ăn khách tại thị trường châu Á đã được NPH Funtap mua về Việt Nam, Kiếm Vương Truyền Kỳ khai thác yếu tố võ thuật đan xen với những khía cạnh tu tiên một cách khá tinh tế.



Game ngừng phát hành vào ngày 10/9/2019

Tham gia Kiếm Vương Truyền Kỳ, người chơi Kiếm Vương Truyền Kỳ sẽ được nhập vai vào một thiếu niên anh hùng bất bình với triều đại đang sinh sống. Và bằng sức mạnh từ chính đôi tay mình, họ sẽ lật đổ thế giới u ám này để vươn tới một cuộc sống tươi đẹp hơn cho bá tánh.

kiem vuong truyen ky

Download Kiếm Vương Truyền Kỳ - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm nổi bật trong Kiếm Vương Truyền Kỳ chính là đồ họa 3D sắc nét và vô cùng chân thực. Bên cạnh đó, download bạn sẽ được trải nghiệm tạo hình nhân vật chau chuốt chỉn chu cùng những kiến trúc như nhà cửa, thành trì, sông núi được thiết kế sinh động, tạo cảm giác cuốn hút cho người chơi. Hơn nữa, việc sử dụng góc quay tự do cũng giúp người chơi cảm nhận được rõ rệt không khí võ hiệp xung quanh cùng hiệu ứng thời tiết thay đổi theo mùa trong game.

kiem vuong truyen ky 2

Tải Kiếm Vương Truyền Kỳ cho iPhone - Game kiếm hiệp nhập vai đến từ Funtap

Về lối chơi, Kiếm Vương Truyền Kỳ tập trung phô diễn chất lượng hình ảnh mãn nhãn và đề cao khả năng pk đơn đấu cho đến quần thể của người chơi trong rất nhiều hoạt động, map chiến trường dày đặc của mình. Song song đó trò chơi còn mang đến hệ thống cường hóa trang bị không bao giờ thất bại, cộng hưởng khả năng tự do giao dịch buôn bán đầy linh động giữa các tay chơi với nhau.

Bạn tham khảo thêm Kill or Die, tựa game sinh tồn hấp dẫn dành cho mobile, lối chơi của Kill or Die là sự pha trộn hài hòa của phong cách hành động, chiến thuật lẫn nhập vai.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Vương Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm vương truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Vương Truyền Kỳ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kiếm Thế 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho máy tính
  • Ma Kiếm Hiệp Duyên 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm