download KIGI Cho iPhone

KIGI

 Cho iPhone

Download KIGI - Ứng dụng quản lý hạn sử dụng cho thực phẩm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/11/2021

KIGI cho phép bạn theo dõi độ tươi của thực phẩm dựa trên hạn sử dụng của nhiều loại thực phẩm khác nhau, hơn nữa KIGI còn giúp nhắc nhở bạn sử dụng thực phẩm một cách hiệu quả trước ngày hết hạn để tránh mọi lãng phí thực phẩm.


Với sự phát triên không ngừng của công nghệ thông tin đã cho ra đời rất nhiều thiết bị thông minh. Và con người đã được hưởng lợi rất nhiều từ việc áp dụng công nghệ số vào đời sống. Bộ đồ thông minh và ứng dụng KIGI là một minh chứng, nó giúp đảm bảo cho thực phẩm của bạn luôn tươi sống và thơm ngon.

kigi

Tải KIGI cho iPhone - Ứng dụng quản lý thực phẩm thông minh

Các bà nội trợ giờ đây sẽ không phải lo lắng các món đồ của mình hết hạn sử dụng với hệ thống cảnh báo thông minh. Bởi mỗi chiếc hộp thông minh sẽ được gắn 1 code để quản lý trên ứng dụng KIGI. Thông qua tiện ích này, chúng ta sẽ nhanh chóng biết được loại thực phẩm, mỹ phẩm hay thuốc sắp hết hạn sử dụng để có kế hoạch sử dụng hiệu quả.

VNPT Check cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng mua hàng một cách hiệu quả tránh mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng, VNPT Check hoạt động bằng cách quét mã QR của sản phẩm để truy tìm nguồn gôc xuất xứ cũng như hạn sử dụng.

kigi 2

Download KIGI - Ứng dụng quản lý hạn sử dụng cho thực phẩm

Cách sử dụng KIGI cũng rất đơn giản, sau khi download và cài đặt hãy mở ứng dụng để đăng nhập với tài khoản đã đăng ký trước đó. Chọn chức năng quét để xác định QR trên khóa clip của bộ lưu trữ đồng thời nhập thông tin thực phẩm được lưu trữ cụ thể. Kich hoạt dịch vụ nhắc nhở ngày hết hạn thực phẩm. Khi ngày hết hạn đến gần ứng dụng sẽ tự động gửi tin nhắn nhắc nhở cho bạn.

BachhoaXANH là ứng dụng mua sắm online giúp mang tới cho người dùng sự tiện lợi trong việc mua sắm các nhu yếu phẩm cần thiết, đặc biệt khi sử dụng BachhoaXANH khách hàng còn nhận được các chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KIGI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kigi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm