download Kik for Windows PC Mới nhất

Kik for Windows PC

 Mới nhất

Download Kik for Windows PC - Nhắn tin, trò chuyện, kết nối bạn bè

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/02/2018

Kik for Windows PC là ứng dụng nhắn tin miễn phí, cho phép bạn kết nối với mọi người từ khắp nơi trên thế giới thông qua mạng xã hội, mời người thân hoặc bạn bè của bạn tham gia cuộc trò chuyện, chỉ cần sử dụng tên người dùng khi đăng ký tài khoản.


Kik for Windows PC cho phép bạn kết nối với mọi người từ khắp nơi trên thế giới thông qua mạng xã hội dựa trên công cụ nhắn tin nhanh chóng.

Nhắn tin không còn là điều mới mẻ với tất cả mọi người. Từ những tin nhắn văn bản truyền thống đến các tin nhắn cải tiến hơn, chúng ta có thể nhắn tin ngay cả khi đang di chuyển. Ngày nay, mạng xã hội làm chúng ta phụ thuộc vào điện thoại di động hơn bao giờ hết, nhưng không thể phủ nhận những lợi ích mà Internet mang lại.

Hiện nay Zalo là một sản phẩm phần mềm chat của người Việt được người Việt đón nhận và yêu thích, với đầy đủ các tính năng mà nhiều phần mềm chat khác sở hữu, bên cạnh là một công cụ chat thì Zalo còn đóng vai trò là mạng xã hội thu nhỏ để bạn có thể chia sẻ hình ảnh và các cảm xúc cá nhân.

kik for windows pc

Download Kik for Windows PC - Nhắn tin, trò chuyện, kết nối bạn bè

Kik for Windows PC là ứng dụng nhắn tin di động đơn giản và tiện dụng. Trong khi nhiều ứng dụng nhắn tin nhanh miễn phí yêu cầu bạn cung cấp số điện thoại khi đăng ký tài khoản thì với Kik for Windows PC, bạn chỉ cần sử dụng tên người dùng. Do đó, bất kể bạn đang sử dụng máy tính bảng hay bất kể loại thiết bị nào, bạn vẫn có thể kết nối với mọi người.

cctalk cũng là phần mềm chat với các tính năng chat riêng tư, chat nhóm hiệu quả, gửi tin nhắn và dữ liệu nhanh, chế độ bảo mật tốt, đặc biệt cctalk hỗ trợ phát video, xem live stream game, cung cấp dịch vụ hát karaoke trên máy tính.

Trước khi download và cài đặt Kik for Windows PC bạn nên sử dụng bộ mô phỏng Android. Như vậy, bạn sẽ cho phép máy tính hoạt động giống như một thiết bị Android và chạy Kik for Windows PC một cách trơn tru. Bất kể bạn muốn tùy chọn hay tính năng nào, bạn cũng có thể sẵn sàng sử dụng.

Nói về các tính năng chat cá nhân và chat nhóm linh hoạt thì Skype có rất nhiều tính năng hỗ trợ cả về việc chia sẻ lẫn tính năng bảo mật, với Skype bạn có thể tạo các nhóm chat không giới hạn thành viên, chat và gửi các hình ảnh, dữ liệu trong một môi trường bảo mật tuyệt đối. Hoặc bạn có thể tìm hiểu phần mềm vChat cho Mac một trong những ứng dụng chat trò chuyện, chia sẻ file trực tuyến được sử dụng phổ biến rộng rãi hiện nay, phần mềm vChat cho Mac này phù hợp với những ai phải quản trị website, thường xuyên phải trao đổi, theo dõi tiếp xúc với khách hàng sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng, giúp khách hàng tiếp cận được thông tin nhanh chóng và chính xác hơn. 

Những tính năng chính của Kik for Windows PC:

- Kết nối với mọi người từ khắp nơi trên thế giới

- Chat nhóm: mời người thân hoặc bạn bè của bạn tham gia cuộc trò chuyện với điều kiện là bạn phải có ID của họ

- Không yêu cầu cung cấp số điện thoại khi đăng ký, chỉ cần sử dụng tên người dùng

- Chia sẻ video, hình ảnh qua các trang mạng xã hội Viddy, SocialCam và Instagram.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kik for Windows PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kik for windows pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kik for Windows PC Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hoogo 3/5 Chat, trò chuyện với người lạ
  • Omi 3/5 Trò chuyện, kết nối bạn bè
  • Polari for LinuxỨng dụng chat đa năng
  • ooVoo for MacChat, trò chuyện trực tuyến trên Mac
  • HangoutsNhắn tin, gọi video, kết nối bạn bè
  • PsiChat, trò chuyện trực tuyến trên mạng internet
  • YakYak portableỨng dụng chat, nhắn tin, gọi điện
  • YuboGặp gỡ và trò chuyện bạn bè qua Livestream
  • PidginKết nối, trò chuyện trên máy tính
  • Telegram WebChat, trò chuyện bảo mật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm