download Kim Cổ Tranh Hùng Cho Android

Kim Cổ Tranh Hùng

 Cho Android

Download Kim Cổ Tranh Hùng - Game nhập vai kiếm hiệp tái hiện 15 tuyệt tác Kim Dung trên Android, iPhone, APK

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

Tựa game Kim Cổ Tranh Hùng như một phiên bản nối tiếp của Kim Dung Quần Hiệp Truyện cũng do SohaGame phát hành. Bạn sẽ được thử sức phối kết các loại đội hình khác nhau thông qua những tướng trong game. Hiệu ứng chiêu thức phong phú và đẹp mắt là dấu ấn không thể bỏ qua trong game.



Thêm một trò chơi đề tài kiếm hiệp hấp dẫn Kim Cổ Tranh Hùng ra mắt game thủ Việt được phát hành bởi SohaGame.

kim co tranh hung

Tải Kim Cổ Tranh Hùng - game kiếm hiệp tổng hợp các truyện của Kim Dung

Những điểm đáng chú ý có trong game Kim Cổ Tranh Hùng

- Phân chia hệ thống võ tướng. Trải nghiệm phiên bản Kim Cổ Tranh Hùng người chơi Hệ thống võ tướng trong game cũng được phân chia thành 5 lớp gồm chuyên Công, Thủ, Phép, Hỗ, Phá bên cạnh là 4 hệ ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa tương sinh tương khắc với nhau. Căn cứ vào yếu tố này bạn có thể tùy chọn sắp xếp đội hình khác nhau có thể tiến hành các cách lập đội hình tấn công hay phòng thủ tùy ý. Các tướng trong game cũng được phân bậc về sức mạnh thông qua các chỉ số, phẩm chất, năng lực.

- Học kỹ năng của thánh thú. Trong trò chơi Kim Cổ Tranh Hùng, bạn có thể học được những tuyệt kỹ của thánh thú bao gồm Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước và Thanh Long. Mỗi loại sở hữu những kỹ năng thiên phú với hiệu quả chiến đấu nhất định. Việc chọn lựa loại thánh thú nào bạn sẽ họ được kỹ năng của thánh thú đó. Cùng với kỹ năng chính, skill thánh thú góp phần làm nên sự đa dạng trong hệ thống chiêu thức của đội hình phát huy sức mạnh tối đa có được.

- Tính năng khác. Người chơi còn có thể thấy các tính năng quen thuộc trong game đấu đội hình như cường hóa, nâng cấp tướng đến các hoạt động khiêu chiến PvP, Quốc chiến, Lôi đài tỷ võ... diễn ra vô cùng sôi động. Bạn có thể nâng cấp đội hình Kim Cổ Tranh Hùng thông qua phát triển hệ thống tính năng với đầy đủ cấp độ.

kim co tranh hung 2

Download Kim Cổ Tranh Hùng - game chiến thuật đội hình đa dạng các phối hợp

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Kim Cổ Tranh Hùng

- Hệ điều hành Androidt từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Một tựa game đề tài Tam Quốc vô cùng mới có tên Công Thành Xưng Đế Mobile với nhiều điểm thú vị ở thể loại chiến thuật, Tựa game Công Thành Xưng Đế Mobile mang đến hệ thống bản đồ chiến trận phong phú chưa từng thấy với 500 nhiệm vụ phong phú, Người chơi có thể tiến quân chinh phạt để mở mang bờ cõi.

Tựa game Chân Long Tam Quốc cũng là trò chơi đáng chú ý thời gian đầu tháng 1 này, Người chơi Chân Long Tam Quốc Mobile có thể hiện giấc mơ mộng bá chủ của mình thông qua việc chiếm lĩnh các vùng đấy mới, thu thập nguyên liệu và tạo nên những trận hình mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kim Cổ Tranh Hùng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kim cổ tranh hùng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kim Cổ Tranh Hùng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Unicorn Runner 3D 3/5 Game nhập vai chạy không ngừng trên Android, iPhone, APK
  • King of Avalon 3/5 Game chiến thuật xây dựng lãnh địa trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm