download King of Crabs Cho PC

King of Crabs

 Cho PC

Download King of Crabs - Game sinh tồn cuộc chiến loài cua

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/11/2020

King of Crabs là game sinh tồn phong cách Battle Royale kể về cuộc chiến giữa những chú cua, trong đó người chơi sẽ nhập vai vào những chú cua, chiến đấu với tối đa 100 người chơi thực mỗi màn chơi. Các nhiệm vụ trong King of Crabs cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần đi thu thập đồ ăn rồi đánh nhau với những đối thủ khác, game cũng có một số chế độ chơi để lựa chọn.


1. Giới thiệu King of Crabs

King of Crabs mang đến một thế giới sinh tồn độc đáo về loài cua thú vị cho game thủ, game hiện hỗ trợ cả trên PC lẫn nền tảng mobile, đây là một trò chơi chiến đấu cực kỳ vui nhộn,  chiến đấu với đến 100 người chơi thật mỗi trận, bối cảnh là một hòn đảo rộng lớn trong đó có thêm nhiều loài sinh vật khác. Người chơi sẽ lựa chọn, điều khiển, nâng cấp và phát triển nhiều loại Cua khác nhau, kám phá các kỹ năng nâng cao và thu thập trang phục độc đáo.

king of crabs

Tải King of Crabs - Game nhập vai về thế giới các loài cua

 

2. Những điểm đáng chú ý có trong game King of Crabs

- Thế giới loài cua đa dạng. Người chơi King of Crabs sẽ được trải nghiệm thế giới đại dương nói chung, trong đó có những loài cua độc đáo. Nhiều loại cua được thiết kế với hình thù bên ngoài dễ thương song cũng kỳ dị khiến game thủ vô cùng thích thú.

- Cuộc chiến sinh tồn khắc nghiệt. Những cuộc đấu giành chiến thắng vô cùng cam go diễn ra giữa các loại cua là một thử thách không hề nhỏ dành cho bạn. Game thủ King of Crabs có thể điều khiển chú cua của mình lượm lặt thêm các loại vũ khí như dao, búa để cải thiên hơn nữa sức tấn công... Cảnh tượng những chú cua dùng càng để lượm vũ khí đánh nhau chăc chắn là một ý tưởng hài hước.

- Phím điều khiển dễ dàng. Game King of Crabs được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ nhìn. Bạn có thể thao tác kết hợp một cách thuận lợi với hệ thống bàn phím ẩn trong game. Những nút bấm cũng được thiết kế với biểu tượng dễ thương trong game.

king of crabs

Download King of Crabs - Game sinh tồn những loài cua hấp dẫn trên mobile

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi King of Crabs

- Hệ điều hành Android từ 4.0.1

3. Game liên quan 

Fortnite cũng là game sinh tồn kết hợp xây dựng độc đáo, với mỗi trận chiến gồm có khoảng 100 người tham gia, người chiến thắng sẽ là người sống sót cuối cùng, sự  phân chia ngày đêm rõ ràng với những nhiệm vụ khác nhau, người chơi Fortnite cũng được cung cấp những vũ khí hiện đại, nhiều tài nguyên để thu thập, cùng với lối chơi độc đáo vui nhộn.

Tựa game Liên Minh Bóng Tối cũng được Soha Game vừa ra mắt người chơi, game thủ chơi Liên Minh Bóng Tối được chọn lựa những nhân vật với tạo hình bắt mắt kết hợp gameplay phiêu lưu đầy thú vị.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game King of Crabs
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Mới đây các nhà phát triển đã bổ sung thêm ngôn ngữ tiếng Việt game King of Crabs, giúp người chơi tại Việt Nam có thể trải nghiệm một cách thuận lợi mà không gặp phải khó khăn, nếu bạn không biết làm thế nào thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới nhé.
  • Cách tải và chơi game King of Crabs
    Game King Of Crabs được biết đến là game sinh tồn về cuộc chiến của loài cua. Trong game, người chơi nhập vai là một chú cua nhỏ đi kiếm đồ ăn để lớn mạnh và chiến đấu với những người chơi khác. Nếu
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Bạn đã chán PUBG? Hãy thử ngay các tựa game này
    Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hầu hết các trường đều cho học sinh, sinh viên nghỉ học để tránh dịch. Để giết thời gian, nhiều người lựa chọn giải pháp chơi game. Nhưng nếu bạn đã chán PUBG?
  • Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire bắn súng sinh tồn cực hay
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sau thành công của các tựa game Battle Royal nói chung và Free Fire nói riêng, hàng loạt các game bắn súng sinh tồn khác được ra mắt để làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Dưới đây Taimienphi.vn đã chọn lọc Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire hay nhất hiện nay cho bạn để trải nghiệm.
  • Top 5 tựa game sinh tồn cực hay giống Free Fire, cực nhẹ
    Đối với đa số game thủ mobile, Free Fire vẫn là tựa game sinh tồn hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Dù vậy, dung lượng hơn 1 GB của Free Fire khiến nhiều game thủ gặp khó khăn khi muốn trải nghiệm tựa game
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách sửa lỗi PUBG thường gặp khi chơi trên PC
    Có rất nhiều lỗi PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) mà game thủ gặp phải trong quá trình trước, trong và sau khi chơi tựa game bắn súng sinh tồn PUBG trên PC, để tìm hiểu và biết cách khắc phục các
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với
  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm King of Crabs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat king of crabs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

King of Crabs Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • King of HuntersGame sinh tồn bối cảnh phương Tây trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm