download King's Empire Cho Android

King's Empire

 Cho Android

Download King's Empire - Game chiến thuật đế chế trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/06/2022

King's Empire là một trong những game chiến thuật xây dựng đế chế, AOE đang làm mưa làm gió hiện nay tại 78 quốc gia và được hơn 8 triệu người chơi trên toàn thế giới yêu thích. Nhiệm vụ của bạn trong King's Empire là xây dựng thành trì vững chắc của mình trong vai một ông vua quyền lực.


King's Empire là tựa game chiến thuật tái hiện các trận chiến PVP hào hùng giữa các đội chơi, mỗi đội là một liên minh tuyệt vời với sức mạnh riêng gồm hàng triệu người chơi trực tuyến. Bạn có thể tùy chỉnh diện mạo và sức mạnh cho đội quân của mình trong game chiến thuật này gồm bộ binh, cung thủ, kỵ binh, pháp sư, thầy phù thủy,... sẵn sàng để chinh phục các vương quốc khác và mở rộng lãnh thổ của mình.

king s empire

Download King's Empire, Game chiến thuật đế chế trên điện thoại

 

King's Empire tích hợp các loại bản đồ chiến đấu đa dạng của các trận chiến huyền thoại và được liệt kê trong Hall of Fame. Game mang đến nhiều loại tài nguyên thương mại và bạn sẽ thể hiện tài năng kinh doanh của mình thông qua việc sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên này. Các nhiệm vụ thú vị trong game: khám phá ma thuật bóng tối, nghiên cứu các công nghệ để tăng cường sản xuất, tăng sức mạnh quân sự và phòng thủ, kiểm soát các quốc gia, thành phố và làng mạc...

Age of Warring Empire cũng là tựa game cùng thể loại và các nhiệm vụ khá giống với tựa game nói trên: xây dựng quân đội, thu thập tài nguyên, liên minh để chiến đấu và chinh phục lãnh thổ, game Age of Warring Empire còn gây ấn tượng nhờ nền đồ họa 3D sống động và gameplay mượt mà.

Các tính năng chính của King's Empire:

- Game chiến thuật xây dựng đế chế

- Tạo thành trì vững chức, khai thác tài nguyên

- Liên minh để chiến đấu

- Củng cố sức mạnh quân sự và quốc phòng

- Nghiên cứu các công nghệ mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Đăng ký chơi trước game Thần Chết Thức Tỉnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Game chiến thuật Thần Chết Thức Tỉnh dự kiến mở máy chủ đầu tiên vào lúc 10h00 ngày 28/07/2020, trước khi trò chơi ra mắt chính thức bạn hãy nhanh tay tham gia đăng ký trước game Thần Chết Thức Tỉnh để nhận nhiều phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát triển.
  • Mẹo chơi game Island War cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Island War là tựa game chiến thuật xây dựng quân đội, mở rộng lãnh thổ bằng cách đi xâm chiếm các hòn đảo của người chơi khác hoặc bạn cũng có thể củng cố hòn đảo của mình tránh khỏi các cuộc tấn công. Tham khảo mẹo chơi game Island War cho người mới tại đây để có khởi đầu thuận lợi và nắm bắt được các chiến thuật khi chiến đấu nhé.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm King's Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat king's empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

King's Empire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gods of Olympus 3/5 Game xây dựng đế chế hấp dẫn cho di động
  • Forge of Empires 3/5 Game xây dựng đế chế nhiều người chơi trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm