download KingCraft Candy Garden cho Android

KingCraft Candy Garden

 cho Android

Download KingCraft Candy Garden - Game xếp hoa quả trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/07/2019

Những viên kẹo ngọt, trái cây và mứt đầy màu sắc sẽ trwor thành bức tường trí tuệ thách đố người chơi trong game nối 3 KingCraft - Candy Garden. Sử dụng cách thức đơn giản, KingCraft - Candy Garden không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng lẫn thao tác trong quá trình chơi, game thủ sẽ được chìm đắm trong không gian ghép cặp với đồ họa HD vô cùng đẹp mắt.


Với cách chơi quen thuộc của rất nhiều tựa game trí tuệ nối ô, người chơi tham gia KingCraft - Candy Garden phải thực hiện cách xếp ô sao cho hợp lý nhất. Bên cạnh đó là việc chinh phục nhiều vùng đất khác nhau, bay đến nhiều vùng miền nhờ vào chú rồng thân thuộc của mình. Hoặc phải chiến đấu với nhiều đối thủ để trở thành vị vủa của hòn đảo.

kingcraft candy garden cho android

 

Download KingCraft - Candy Garden - Game xếp hoa quả trên điện thoại

Hành trình nối ô trong KingCraft - Candy Garden sẽ được trải dài ở rất nhiều địa điểm, các hòn đảo trên một vùng rộng lớn. Người chơi cần cố gắng chinh phục tất cả các vùng đất huyền diệu và tới hàng trăm ngôi làng bằng các trao đổi hoặc nhấp vào trái cây, kẹo, kết hợp chúng sao cho ít nhất 3 thứ cùng loại với nhau nằm thẳng hàng, giải quyết các câu đố đầy thử thách. Khám phá các cuộc phiêu lưu thú vị đang chờ đón và thưởng thức cách chơi mới trên trang trại trong game giải đố này.

Cũng là thể loại game xếp hình, game kẹo ngọt Candy Line Deluxe mang đến cho bạn những viên kẹo ngọt đa sắc màu và nhiệm vụ của bạn là xếp 5 viên kẹo cùng màu hoặc nhiều hơn trên cùng một hàng, Candy Line Deluxe có cách chơi đơn giản, tích hợp công cụ tính điểm và tính thời gian nằm ngay trên khu vực chơi.

kingcraft candy garden cho android 2

 

Tải KingCraft - Candy Garden - Game xếp kẹo trên di động

 

KingCraft - Candy Garden luôn đặt ra những nhiệm vụ cần hoàn thành trong từng level, và đến với trò chơi này bạn sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ được thay đổi một cách liên tục, không hề giống nhau. Từng màn chơi, đòi hỏi game thủ đều phải thay đổi những chiến thuật di chuyển ô của mình tùy theo thế trận cũng như yêu cầu của nhiệm vụ. Bên cạnh đó, Trong mỗi một màn chơi đều có số bước đi di chuyển cố định, và bắt buộc phải hoàn thành nhiệm vụ trước khi số bước đi về 0. Vì thế việc tính toán những cách nối ô, đặc biệt hoàn thành nhiêm vụ tương đối quan trọng.

Game Pikachu cũng thuộc loại game kinh điển đã từng làm các bạn học sinh, sinh viên mê mệt mỗi ngày, cách chơi game Pikachu khá đơn giản, bạn sẽ phải trải qua 5-6 màn chơi để trở thành người chiến thắng.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Google Play công bố bảng xếp hạng ứng dụng, game hay nhất 2016
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Google Play vừa cập nhật bảng xếp hạng ứng dụng, trò chơi hay nhất năm 2016. Ngoài những kết quả không mấy bất ngờ như Pokemon Go thống trị bảng xếp hạng game thì bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi theo dõi bảng xếp hạng dưới đây. Cùng điểm qua bảng xếp hạng ứng dụng, trò chơi hay nhất năm 2016.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Wayout - Game xếp hình vui nhộn đến từ Dropout Games sắp sửa ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game online xếp hình Wayout được cộng đồng game thủ thế giới mong chờ chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 1 này trên các nền tảng. Phiên bản Wayout trên mobile tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Cách chơi Pikachu đạt điểm cao trên PC đơn giản và hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách chơi Pikachu đạt điểm cao trên máy tính đơn giản và hiệu quả nhất được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể dễ dàng vượt qua các màn chơi để đạt được điểm cao nhất, đứng đầu bảng xếp hạng.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KingCraft Candy Garden được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingcraft candy garden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KingCraft Candy Garden cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Candy Fever 3/5 Game match-3 xếp kẹo ngọt cực thú vị
  • Fruits Bomb 3/5 Game xếp hoa quả theo hình thức match-3
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm