download Kingdom Come Deliverance Cho PC

Kingdom Come Deliverance

 Cho PC

Download Kingdom Come Deliverance - Game phiêu lưu vào Đế quốc La Mã

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/02/2020

Kingdom Come: Deliverance là tựa game nhập vai RPG thế giới mở đưa bạn đến với những cuộc phiêu lưu đầy tính sử thi trong Đế quốc La Mã Thần thánh và tìm cách trả thù cho cha mình qua chuộc chiến chống lại những thế lực đang xâm chiếm Đế quốc.


Câu truyện trong Kingdom Come: Deliverance bắt đầu từ vùng đất Bohemia, trái tim của Châu Âu, nơi có nền văn hóa cực kỳ phát triển, cùng những mỏ bạc và lâu đài hùng vĩ. Cái chết của Charles IV đã kéo cả vương quốc bước vào thời kỳ tăm tối: chiến tranh, sự thối nát và những mối bất hòa đã phá tan viên ngọc của Thánh chế La Mã này.

download kingdon come deliverance

Download Kingdom Come Deliverance, Game phiêu lưu vào Đế quốc La Mã

Watch Over Christmas cũng là tựa game phiêu lưu nhập vai về chủ đề giáng sinh, trong đó người chơi sẽ nhập vai một cậu bé phát hiện ra bí mật của ông già Noel, đồng thời tìm ra cách giải cứu ông và xử lý mọi rắc rối gặp phải, hệ thống nhiệm vụ trong Watch Over Christmas khá phong phú, tương tác với nhiều vật thể và lưu trữ vào kho đồ vật.

Trong game Kingdom Come: Deliverance, game thủ sẽ nhập vai Henry, con trai người thợ rèn. Bị ném vào cuộc nội chiến hỗn loạn, Henry chỉ biết vô vọng nhìn những kẻ xâm lược giày xéo quê hương và tàn sát bạn bè cùng người thân. Đã đến lúc vung gươm chiến đấu và trả thù cho người thân rồi! Tải Kingdom Come: Deliverance và trải nghiệm những trận combat hấp dẫn của game nhé!

Để chơi các game Android trên màn hình lớn của máy tính, bạn có thể sử dụng phiên bản nox player 5 cho phép chơi game với tốc độ nhanh, độ phân giải lớn, Nox player 5 hỗ trợ trên những hệ điều hành mới nhất với những cải tiến đáng kể để chơi game tốt hơn.

Các tính năng chính của Kingdom Come: Deliverance:

- Game nhập vai thế giới mở.

- Vũ khí phong phú.

- Nhiều combo hỗ trợ.

- Thế giới game sôi động.



Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingdom Come Deliverance được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingdom come deliverance là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingdom Come Deliverance Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • MoonlighterGame nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • BayonettaGame nhập vai hành động trên PC
  • Gang BeastsGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • MagiCats BuilderGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Them & UsGame phiêu lưu hành động cực hay cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm