download Kingdom Craft cho Android

Kingdom Craft

 cho Android

Download Kingdom Craft - Game mobile đề tài Tam Quốc đầy sáng tạo

Thu Hà  cập nhật: 06/06/2022

Kingdom Craft tiếp tục mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị về game đề tài Tam Quốc. Bạn có thể tải game Kingdom Craft tại cửa hàng ứng dụng Android. Tham gia vào việc xây dựng đế chế và trở thành vua thiên hạ trong Kingdom Craft ngay thôi.


Tuy chỉ với một đề tài lịch sử ở một giai đoạn của Trung Quốc song Tam Quốc lại gợi nhiều cảm hứng cho các nhà làm game sáng tạo ra những trò chơi đặc sắc và hấp dẫn trên nhiều nền tảng, chủ yếu là mobile và PC. Kingdom Craft chính là một trong những tựa game mang dấu ấn đó khi khai thác chiều sâu hơn nữa game Tam Quốc và sáng tạo theo gameplay riêng đến từ hãng High Morale Developments Limited.

kingdom craft

Tải game Kingdom Craft cho Android

Nếu như bạn đã quen thuộc với các sản phẩm theo lối phát triển game đế chế, vương quốc và lãnh địa phương Tây thời Trung cổ thì có lẽ không lạ lẫm với game Kingdom Craft bởi có ít nhiều điểm tương đồng cơ bản. Mục tiêu cao nhất của người chơi trong Kingdom Craft chính là phát triển quốc gia của mình bằng việc xây dựng và nâng cấp hệ thống công trình như nhà chính, lương thực hay nhà binh. Sau đó người chơi khi đã đủ thực lực có thể đem quân tham gia các trận chiến lớn nhỏ để mở rộng lãnh thổ, cai trị nhiều vùng đất khác.

Một số tính năng đặc biệt có trong Kingdom Craft:

- Đồ họa và âm thanh Kingdom Craft sống động. Nhà làm game đã tập trung cao độ trong việc tạo dựng hệ thống kiến trúc trong game, đặc biệt là thành chính sao cho mang chất rõ nét từ thời Tam Quốc. Chơi game Kingdom Craft game thủ có thể cảm nhận phong cảnh tuyệt vời cùng chất nhạc nền hùng tráng, khí thế.

- Hệ thống nhân vật đa dạng. Game Kingdom Craft mô phỏng chân thực hình ảnh những mãnh tướng hay nhân vật nổi tiếng trong Tam Quốc, kể cả những trận đánh kinh điển. Bạn có thể gặp lại những nhân vật như Lưu Bị, Tào Tháo hay Tôn Quyền trong đại chiến Xích Bích rực trời khói lửa.

- Xây dựng liên minh với game thủ trên toàn thế giới. Kingdom Craft đề cao sự liên minh và hỗ trợ lẫn nhau trong cách chơi, chiến đấu bởi việc chiếm được lãnh thổ rộng lớn không phải chỉ dựa vào sức lực cá nhân đơn lẻ mà là tính tập thể đoàn kết của nhiều chúa công trong liên minh.

- Tuyển chọn những anh hùng. Bạn có thể có cơ hội sở hữu những tướng mạnh như Lữ Bố, Quan Vũ, Triệu Vân hay Mã Siêu... nếu may mắn lật mở được thẻ tướng đó trong Kingdom Craft.

- Tham gia chiến trường khốc liệt. Game thủ chơi Kingdom Craft được tham gia những trận chiến máu lửa tranh giành lãnh thổ Trung nguyên. Chỉ có thực lực mạnh mới có cơ hội giành được chiến thắng.

kingdom craft 2

Download game Kingdom Craft cho điện thoại

Yêu cầu cấu hình Android tối thiểu chơi Kingdom Craft:

+ Hệ điều hành từ 4.0.3 trở lên

+ RAM 1GB

Game 3QVL cũng là sản phẩm thuộc dòng game Tam Quốc, Chơi 3QVL bạn được thử sức với việc điều khiến đội hình là những tướng Tam Quốc nổi tiếng. Game phát hành trên iOS, Adnroid vừa mới ra mắt.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Code Kinh Điển Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Ngay lúc này bạn có thể trải nghiệm sản phẩm chiến thuật đội hình Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên mobile hoặc PC, hơn thế nữa game thủ có thể nhận code Kinh Điển Tam Quốc Mobile với giá trị hấp dẫn.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Cách chơi Quân Sư Liên Minh Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc khá quen thuộc. Quân Sư Liên Minh Tam Quốc được phát hành bởi VNG, đã mở giai đoạn Alpha Test. Trò chơi cho phép người chơi thể hiện tài dùng binh khiển tướng tiêu diệt và chiếm đóng các căn cứ quân sự của địch khá hấp dẫn.
  • Cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những thể loại game nhập vai có yếu tố chiến thuật thẻ tướng hay và hấp dẫn am Quốc Liệt Truyện mới xuất hiện trên cả 2 nền tảng di động, mặc dù vậy nhưng có rất nhiều người đang tìm kiếm cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC, nếu bạn là một trong số những người đấy thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingdom Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingdom craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingdom Craft cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm