download Kingdoms & Lords cho Windows 10

Kingdoms & Lords

 cho Windows 10

Download Kingdoms & Lords - Game xây đựng đế chế cho PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/06/2022

Kingdoms & Lords là một game đế chế hấp dẫn dành cho máy tính lôi cuốn hàng triệu game thủ trên khắp thế giới. Kingdoms & Lords sẽ dẫn dắt người chơi trở về thời đại của những hiệp sỹ phải sống giữa ranh giới là các cuộc tranh đấu liên miên giữa các vị vua để tranh dành quyền lực và lãnh thổ.


Nhiệm vụ của người chơi trong Kingdoms & Lords là phải bảo vệ vùng đất của mình khỏi sự tấn công của những kẻ xâm lược. Đồng thời cũng không quên xây dựng, phát triển một đế chế hùng mạnh. Chính vì vậy sản xuất kinh tế, củng cố quân đội hùng mạnh cũng như xây dựng thành lũy chắc chắn là những công việc bạn phải thực hiện nếu muốn tạo nên một quốc gia vẹn toàn đủ sức đương đầu với các thế lực muốn xâm chiếm cũng như săn sàng chinh phạt những để mở rộng lãnh thổ.

kingdoms lords

 

Download Kingdoms & Lords - game xây đựng đế chế cho PC

Kingdoms & Lords đòi hỏi người chơi phải biết phân bổ thời gian giữa 2 nhiệm vụ chính một cách hợp lý. Bạn phải làm thế nào để vừa phải dành thời gian để xây dựng vươn quốc, phát triển kinh tế, vừa phải huấn luyện, nâng cấp quân đội của mình thật tinh nhuệ và sẵn sàng chiến đấu. Giữa 2 công việc có sự đan xen đồng thời bổ trợ cho nhau, xây dựng các tòa nhà để tăng dân số, xây dựng nông trại để tăng thu nhập cũng như các công trình thiết yếu khác để huấn luyện binh lính trước khi bước vào các trận chiến.

March of Empires cũng là tựa game đế chế thuộc thể loại đế chế xây dựng vương quốc và điều khiển quân đội, cả Kingdoms & Lords và March of Empires đều đến từ nhà phát hành game nổi tiếng Gameloft- cha đẻ của những tựa game chiến thuật cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn người chơi.

kingdoms lords 2

Tải Kingdoms & Lords - Game xây dựng vương quốc, điều khiển quân đội trên máy tính

Kingdoms & Lords được thiết kế với nền tảng đồ họa mang phong cách hoạt hình khá linh hoạt và gần gũi, nhưng về bản chất đây lại là một tựa game chiến thuật mô phỏng sâu sắc và đòi hỏi nhiều kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ. Tính chất mô phỏng của game thể hiện sâu sắc trong mảng xây dựng vương quốc, trong khi phần chiến thuật lại thách thức người chơi trong việc chỉ huy và điều chỉnh hành động quân đội một cách thông minh.

MARVEL Future Fight thuộc thể loại game nhập vai cho phép người chơi hóa thân thành các siêu anh hùng nổi tiếng. Trong MARVEL Future Fight, ban sẽ gặp lại các nhân vật quen thuộc như người sắt, người nhện, Superman, người khổng lồ xanh... Thành lập tổ đội chiến đấu với những đội quân khác.


Liên kết tải về - [227,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingdoms & Lords được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingdoms & lords là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingdoms & Lords cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kingdoms Heyday 3/5 Game xây dựng vương quốc
  • Sim Empire 3/5 Game xây dựng đế chế cho điện thoại Android, iPhone
  • Sky KingdomsGame xây dựng vương quốc trên bầu trời
  • Kingdom WarsGame đế chế nhiều người chơi cho di động
  • Golden EmpireGame xây đựng đế chế La Mã cho điện thoại Android, iPhone
  • Dragons of AtlantisGame xây dựng đế chế rồng
  • CivCrafterGame xây dựng vương quốc đồ họa Pixel cực hấp dẫn
  • Coin KingdomGame xây dựng vương quốc tiền xu
  • Colony AttackGame xây dựng đế chế, khám phá vũ trụ
  • Gods of OlympusGame xây dựng đế chế hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm